+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/4/2020: Văn Hậu có nguy cơ về nước sớm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/4/2020 nổi bật là Văn Hậu có nguy cơ về nước sớm vì Hà Lan cấm bóng đá tới tháng 9.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/4/2020 nổi bật là Văn Hậu có nguy cơ về nước sớm vì Hà Lan cấm bóng đá tới tháng 9.

    Văn Hậu có nguy cơ về nước sớm

    Theo Bloomberg, Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte vừa tuyên bố nới rộng thời gian cấm tổ chức các lễ hội, sự kiện âm nhạc, thể thao thêm 3 tháng, kéo dài đến ngày 1/9 (so với thời hạn ban đầu là 1/6) để tránh lây lan dịch Covid-19.

    Sau phát biểu của ông Mark Rutte, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Hà Lan cũng đã đưa ra thông báo rằng họ đang cân nhắc sẽ huỷ mùa giải nhưng sẽ xin ý kiến Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trong tuần này để đưa ra quyết định cuối cùng.

    Nhiều đội bóng thuộc giải VĐQG Hà Lan đã bày tỏ sự ủng hộ kế hoạch kết thúc sớm mùa giải 2019/20.

    Nếu giải VĐQG Hà Lan bị hủy, các đội sẽ được tính thứ hạng mùa giải dựa trên vị trí hiện tại. Heerenveen đang tạm xếp thứ 10, không có nguy cơ xuống hạng và cũng không có cơ hội dự cúp châu Âu.

    Trong trường hợp Hà Lan hủy giải, tương lai của Văn Hậu ở Heerenveen sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Không loại trừ khả năng cầu thủ người Việt Nam phải sớm về nhà sau 7 tháng ở Hà Lạn.

    Huỳnh Như tham gia chiến dịch chống Covid-19 của AFC

    Tiền đạo Huỳnh Như tham gia chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng để phòng, chống dịch Covid-19 mang tên #BreakTheChain do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

    Chia sẻ trên AFC, Huỳnh Như nói: "Trong những tháng vừa qua, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những câu chuyện cảm động. Chúng ta chứng kiến những y bác sĩ trên khắp thế giới chiến đấu nơi tuyến đầu của dịch bệnh và mọi người quan tâm đến nhau. Bất chấp khó khăn, chúng ta đã luôn đoàn kết và thể hiện niềm tin cũng như sự tử tế".

    Lần này, Huỳnh Như tham gia cùng cầu thủ Zhang Xizhe (Trung Quốc) và Elias Dolah (Thái Lan).

    Trước Huỳnh Như, các cầu thủ Việt Nam là Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Chinh đã góp mặt trong chiến dịch này của AFC.

    Real Madrid dự định chi 150 triệu euro để có Mane

    France Football đưa tin, ban lãnh đạo Real Madrid coi ngôi sao của Liverpool - Sadio Mane là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

    Do hợp đồng của Sadio Mane vẫn còn hơn 3 năm nữa nên nếu muốn có chữ ký của cầu thủ này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi số tiền rất lớn. Hiện tại, Sadio Mane đang được định giá 150 triệu euro.

    Mane bắt đầu chơi cho Liverpool từ mùa giải 2016/17. Anh tỏa sáng rực rỡ trong 2 mùa giải gần đây và đang chơi rất ăn ý với 2 tiền đạo Roberto Firmino và Mohamed Salah, giúp Liverpool trở thành một trong những đội sở hữu hàng tấn công đáng sợ nhất thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2242020-van-hau-co-nguy-co-ve-nuoc-som-a320564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan