+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/3/2020: Duy Mạnh chấn thương, thầy Park "lo sốt vó"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/3/2020 nổi bật là chấn thương bất ngờ của Duy Mạnh trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/3/2020 nổi bật là chấn thương bất ngờ của Duy Mạnh trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

    Duy Mạnh chấn thương, thầy Park "lo sốt vó"

    Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều 1/3, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội đã diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

    Đáng chú ý, ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương và phải rời sân với sự giúp đỡ của đội ngũ y tế. Sau đó, cầu thủ của Hà Nội FC không thể đi lại bình thường.

    Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thông tin về tình hình chấn thương của Duy Mạnh: "Duy Mạnh có chia sẻ rằng anh ta bị vặn đầu gối. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiểm tra thêm để biết rõ thông tin. Đây chắc chắn là một chấn thương nặng. Duy Mạnh đang rất đau và chưa thể đi lại bình thường. Tôi hy vọng đầu gối không bị tràn dịch để có thể đi chụp phim ngay. Nhưng nếu tràn dịch thì chúng tôi phải đợi cho hết dịch".

    Dù chưa có kết luận chính thức nhưng có vẻ chấn thương của Duy Mạnh không hề nhẹ. Trong trường hợp chấn thương này liên quan đến dây chằng đầu gối, hoặc diễn biến phức tạp, Duy Mạnh có thể vắng mặt trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày 31/3 tới đây.

    Đây là kết quả mà HLV Park Hang-seo không hề mong muốn khi mà ĐT Việt Nam đã không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò.

    Đặng Văn Lâm liên tục dự bị ở Muangthong United

    Đặng Văn Lâm vừa có trận dự bị thứ 2 liên tiếp ở Muangthong United. Người trấn giữ khung thành của Muangthong là thủ môn Somporn và anh thể hiện phong độ khá ổn định. Bên cạnh đó, Muangthong United đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp trong lúc Văn Lâm dự bị.

    Đây là chi tiết có thể khiến cho thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ lại dự bị dài dài, bởi HLV Alexandre Gama khó mà thay đổi hình, một khi đội hình đấy đang duy trì mạch chiến thắng.

    Việc Văn Lâm mất suất bắt chính vẫn chưa rõ nguyên nhân, anh không bị chấn thương, CLB Muangthong United và HLV Gama cũng không thông báo bất cứ lý do nào khi đẩy Văn Lâm lên ghế dự bị.

    Đây là điều đáng lo ngại với Đặng Văn Lâm, bởi với những diễn biến như hiện tại, nhiều khả năng ở những đấu tiếp theo, anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài và ảnh hưởng không ít tới phong độ của cầu thủ này trên tuyển quốc gia khi vòng loại World Cup 2022 sắp quay trở lại.

    HLV Zidane nói gì sau chiến thắng ở trận "siêu kinh điển"?

    Chiến thắng 2-0 của Real trước Barca ở vòng 26 La Liga đã giúp "đội bóng hoàng gia" đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ đại kình địch.

    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng ở trận đấu này khi đã làm tốt cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Trong hiệp 1, hai đội chơi ngang ngửa, Real không tạo được áp lực lớn, nhưng ở hiệp 2 chúng tôi đã cải thiện được tình hình để ghi bàn”.

    Vị chiến lược gia người Pháp cũng dành lời khen ngợi cho các học trò, đặc biệt là Vinicius. HLV Zidane khẳng định, chiến thắng này sẽ mang lại động lực lớn cho Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

    Trong khi đó, HLV Quique Setien của Barca thừa nhận: "Đây thực sự là một thất bại khó nuốt trôi. Bởi vì, kết quả này ảnh hưởng xấu đến đội bóng. Tuy vậy, chúng tôi có khả năng phục hồi nhanh chóng. Có những điều tích cực sau thất bại, và chúng tôi dựa vào đó để trở lại là chính mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-232020-duy-manh-chan-thuong-thay-park-lo-sot-vo-a313677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan