+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/2/2020: Messi và Ronaldo thay nhau lập kỷ lục

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/2/2020 nổi bật là Messi và Ronaldo thay nhau lập kỷ lục.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/2/2020 nổi bật là Messi và Ronaldo thay nhau lập kỷ lục.

    Messi và Ronaldo thay nhau lập kỷ lục

    Messi và Ronaldo vẫn đang cho thấy phong độ "đáng gờm". Ảnh: B/R Football

    Sau 4 trận không thể ghi bàn, Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Eibar tại vòng 25 La Liga.

    Ngôi sao người Argentina ghi tới 4 bàn vào lưới SD Eibar, chính thức qua mặt Ronaldo về số cú hat-trick lập được trong sự nghiệp CLB. Messi hoàn tất hattrick sau 40 phút. Mùa giải này, tại La Liga, anh đã lập hattrick vào lưới Celta Vigo, Mallorca và Eibar.

    Theo Sky Sport, hiện Messi có 48 cú hat-trick ở cấp độ CLB, trong khi Ronaldo có 47 cú hat-trick.

    Không chỉ vậy, 4 bàn thắng vào lưới SD Eibar đã giúp Messi trở thành cầu thủ đầu tiên góp công vào 1.000 bàn thắng cho Barcelona. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Cho tới lúc này của sự nghiệp, Messi có 696 bàn thắng và 306 kiến tạo sau 853 lần ra sân.

    Về phần Ronaldo, anh cũng có được kỷ lục cho riêng mình khi ghi bàn trong trận đấu với SPAL tại Serie A.

    Theo Opta, đây là trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp Ronaldo, tính cả cấp độ CLB và đội tuyển. Với pha lập công phút 39 ở trận đấu này, Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn trong 11 vòng đấu liên tiếp tại Serie A.

    Chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp của Ronaldo là kỷ lục ở Juventus. Còn tính trên cả giải đấu Serie A, Ronaldo sánh ngang thành tích của Gabriel Batistuta. Nếu ghi bàn trong trận Juventus gặp Inter Milan ở vòng đầu tới, Ronaldo sẽ xô đổ kỷ lục của Batistuta.

    Theo thống kê, Ronaldo đã ghi tổng cộng 16 bàn trong chuỗi 11 trận kể trên, bao gồm 3 cú đúp và 1 cú hat-trick.

    VAR gây tranh cãi gay gắt trong trận Chelsea vs Tottenham

    Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh nhưng người hâm mộ của The Blues vẫn vô cùng bức xúc với một tình huống trong trận đấu.

    Đó là việc Cesar Azpilicueta (Chelsea) bị Giovani Lo Celso giẫm thẳng vào cẳng chân (Tottenham) sau một pha tranh chấp ở phút 52. Trọng tài chính Michael Oliver sau khi tham khảo VAR đã quyết định rằng đó không phải pha bóng ác ý, Celso thậm chí còn không bị nhận thẻ.

    Quyết định này bị các cầu thủ và CĐV Chelsea phản đối dữ dội. Sau trận đấu, tổ điều hành ở trung tâm VAR, đặt tại Stockley Park (London) thừa nhận sai lầm, nhận định đây là lỗi cá nhân do yếu tố con người.

    Khi được hỏi về sự thừa nhận sai lầm của Trung tâm VAR, HLV Frank Lampard của Chelsea đã trả lời: "Ai cũng thấy rằng họ đã mắc sai lầm. Tôi đã chờ đợi một tấm thẻ đỏ được rút ra. Đó là một cú đạp gây nguy hiểm cho cầu thủ. VAR được áp dụng để thấy những thứ mà trọng tài trên sân không thấy nhưng họ đã làm không tốt. Việc thừa nhận này là quá muộn".

    HLV Park Hang-seo sẽ được kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

    HLV Park Hang-seo sẽ sớm trở lại Việt Nam trong vài ngày tới để bắt tay vào thực hiện các mục tiêu trong năm 2020 cùng ĐT Việt Nam.

    Trước đó theo kế hoạch, ông Park sẽ quay lại Việt Nam từ ngày 15/2, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến V-League 2020 phải ngừng khởi tranh cho đến tháng 3, trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM cũng tạm hoãn.

    Vì vậy, thầy Park cũng lùi ngày trở lại Việt Nam sang ngày 23/2. Dự kiến ngày 25/2, HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để bàn bạc các kế hoạch quan trọng trong năm.

    Đại diện VFF cho biết, do trở về từ đất nước có số ca nhiễm cao chỉ sau Trung Quốc, nên ông Park sẽ được kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc liệu thầy Park có phải cách ly 14 ngày theo quy định dành cho người trở về từ vùng dịch hay không.

    Sau buổi làm việc với VFF, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB Hồ Chí Minh vào ngày 1/3. Sau đó là các trận đấu tại V-League sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/3 tới.

    ĐT Việt Nam dự kiến hội quân từ ngày 21/3 và có trận giao hữu quốc tế với ĐT Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại khu vực phía Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2322020-messi-va-ronaldo-thay-nhau-lap-ky-luc-a312704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan