Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/5/2020: Hàng ngàn khán giả vào sân xem trận Nam Định vs HAGL


Thứ 7, 23/05/2020 | 02:16


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/5/2020 nổi bật là hàng ngàn khán giả vào sân xem trận Nam Định vs HAGL.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/5/2020 nổi bật là hàng ngàn khán giả vào sân xem trận Nam Định vs HAGL.

Hàng ngàn khán giả vào sân xem trận Nam Định vs HAGL

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL trong khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5.

UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho phép CĐV được vào sân, đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ được tiếp thêm nhiều sức mạnh.

Khoảng 10.000 vé (50% chỗ ngồi sân Thiên Trường) theo dõi trận đấu này trên sân Thiên Trường đã được bán ra. Các CĐV dến xem trận đấu sẽ được kiểm tra y tế cẩn thận với máy đo thân nhiệt.

Những khán giả có thân nhiệt trên 37,5 độ sẽ không được vào sân. Ngoài ra, CĐV phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm chỉnh các chỉ dẫn y tế.

Lương Xuân Trường tập luyện cùng HAGL

Chiều 22/5, CLB HAGL có buổi tập chính thức làm quen tại sân Thiên Trường để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại cúp quốc gia 2020 gặp chủ nhà Nam Định.

Tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ tham gia buổi tập cùng các đồng đội HAGL. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cho biết, chấn thương của Xuân Trường đã tiến triển tốt, anh có thể tập luyện nhưng chưa thi đấu.

Tiền vệ phố Núi sẽ có mặt tại SVĐ Thiên Trường để tiếp lửa cho các đồng đội của mình. Đây sẽ là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ thi đấu trên sân của HAGL.

Được biết, HLV Park Hang-seo và các trợ lý cũng sẽ có mặt trên sân Thiên Trường vào chiều 23/5 để tìm kiếm thêm nhân sự mới cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai giải đấu quốc tế cuối năm nay.

Newcastle sắp chính thức đổi chủ

BTC Ngoại hạng Anh cuối cùng đã chấp thuận thỏa thuận mua lại CLB Newcastle trị giá 300 triệu bảng của Thái tử Saudi Arabia - Mohammed bin Salman.

Sau khi tỷ phú Mike Ashley nhận đủ 375 triệu USD chi phí mua Newcastle thông qua Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) do Thái tử Mohammed bin Salman đứng đầu, việc chuyển giao quyền lực vẫn chưa hoàn tất bởi cần sự chấp thuận của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Theo tờ The Sun, BTC Ngoại hạng Anh sẽ đưa ra thông báo chính thức về sự chuyển giao quyền lực này vào ngày 1/6 tới.

Tập đoàn của doanh nhân Amanda Staveley, người được hậu thuẫn bởi những ông chủ Saudi Arabia giàu có, sẽ nắm giữ 80% cổ phần CLB.

"Chích chòe" sắp trở thành đội bóng có tiềm lực nhất nhì nước Anh nhờ số tiền đầu tư khổng lồ từ các ông chủ Saudi Arabia.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2352020-hang-ngan-khan-gia-vao-san-xem-tran-nam-dinh-vs-hagl-a324418.html