+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/6/2020: Lịch thi đấu vòng 6 V-League

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/6/2020 nổi bật là lịch thi đấu vòng 6 V-League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/6/2020 nổi bật là lịch thi đấu vòng 6 V-League.

    Lịch thi đấu vòng 6 V-League

    Theo lịch thi đấu của vòng 6 V-League 2020, trận đấu sớm nhất là cuộc đọ sức giữa SLNA vs TP.HCM trên sân vận động Vinh. Hiện tại, SLNA đang có phong độ cao và thành tích đối đầu rất tốt với đội chủ sân Thống Nhất.

    17h00 ngày 23/6 SLNA vs TP.HCM

    18h00 ngày 23/6 DNH Nam Định vs Hải Phòng

    19h00 ngày 23/6 Viettel vs Thanh Hóa

    17h00 ngày 24/6 B.Bình Dương vs Hà Nội FC

    17h00 ngày 24/6 SHB Đà Nẵng vs HAGL

    18h00 ngày 24/6 Than Quảng Ninh vs Quảng Nam

    19h00 ngày 24/6 Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

    Man City vùi dập Burnley 5-0

    Man City vừa có trận đại thắng Burnley 5-0 ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh. Man City hoàn toàn áp đảo Burnley sau tiếng còi khai cuộc nhưng cũng phải tới phút 22 mới có thể xuyên thủng mành lưới đội khách. Kể từ lúc đó, thầy trò Guardiola thi đấu thăng hoa và ghi liên tiếp thêm 4 bàn vào lưới đối thủ.

    Chiến thắng này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 20 điểm, đồng thời hơn đội xếp thứ hai là Leicester City tới 9 điểm, trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu.

    Bản thân HLV Pep Guardiola cũng lập kỷ lục có trận thứ 17 thắng cách biệt 5 bàn trở lên cùng Man City kể từ mùa 2016/2017 và đây là một kỷ lục hiếm có trong làng bóng đá.

    Vòng đấu tới, Man City sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của Chelsea - đội đang cần điểm để giữ vị trí trong top 4.

    Sergio Aguero có thể nghỉ đến hết mùa giải

    Man City vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-0 nhưng nhiều khả năng trụ cột của họ là tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải nói lời chia tay sớm với mùa giải năm nay.

    Theo đó, trước khi hiệp 1 của trận đấu với Burnley khép lại, Man City có bàn thứ 3 từ chấm 11m do công của Mahrez. Trước đó, Sergio Aguero bị trung vệ Ben Mee kê chân trong vòng cấm khi đón đường chuyền ngang của Foden. Pha va chạm khiến tiền đạo người Argentina không thể tiếp tục thi đấu.

    Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết: "Thực sự không ổn lắm. Ngày mai chúng tôi mới biết kết quả. Tháng trước, cậu ấy đã phải vật lộn với vấn đề ở đầu gối. Aguero cảm thấy điều gì đó không ổn. Chúng tôi sẽ sớm biết chính xác tình hình của cậu ấy.

    Bác sĩ nói cậu ấy cần nhiều thời gian để hồi phục. Aguero chắc chắn sẽ vắng mặt ở vài trận đấu. Hãy chờ xem, có thể kết quả xét nghiệm sẽ mang lại tin tốt lành".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2362020-lich-thi-dau-vong-6-v-league-a328221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan