Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/6/2020: "Công Phượng đá tốt hơn sau khi lập gia đình"


Thứ 4, 24/06/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/6/2020 nổi bật là nhận xét của HLV Chung Hae-seong về phong độ Công Phượng thời gian gần đây.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/6/2020 nổi bật là nhận xét của HLV Chung Hae-seong về phong độ Công Phượng thời gian gần đây.

"Công Phượng đá tốt hơn sau khi lập gia đình"

Chiều 23/6, CLB TP.HCM đã xuất sắc đánh bại chủ nhà SLNA với tỷ số 3-1 ở vòng 6 V-League 2020. Trong trận đấu, Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng và ghi 1 bàn thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Chung Hae-seong dành nhiều lời ngợi khen cho Công Phượng: “Phượng đang chơi quá tuyệt vời. Tôi không biết khi nào phong độ cậu ấy xuống nhưng lúc đó tôi sẽ có cầu thủ khác. Tôi cảm thấy Phượng đang tự tin và thoải mái, đang chơi ổn định hơn.

Trước đấy, tiền đạo này vừa có một việc trọng đại trong cuộc đời. Tôi chúc mừng Phượng. Cuộc sống và văn hóa Hàn Quốc khá giống Việt Nam. Đây không chỉ là câu chuyện với cầu thủ mà còn là chuyện với mọi người bình thường”.

"Phượng hồi trước chỉ có một mình, giờ cậu ấy phải lo cho vợ, cho con. Không phải vấn đề bao nhiêu tuổi mới suy nghĩ nhiều vấn đề hơn kiểu đấy. Tôi thấy Công Phượng đá tốt hơn nhiều kể từ khi lập gia đình. Hy vọng cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa", HLV người Hàn nhận định.

Djokovic bị chỉ trích dữ dội sau khi nhiễm Covid-19

Novak Djokovic và vợ Jelena xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 và sẽ phải thực hiện những biện pháp cách ly khẩn cấp.

Trước đó, Djokovic đã bị chỉ trích nặng nề vì đứng ra tổ chức giải đấu Adria Tour, mời các VĐV từ nước khác đến tham dự dù đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn ở châu Âu.

Việc Djokovic và vợ nhiễm Covid-19 là điều đã được dự đoán từ trước bởi 3 trong số 8 tay vợt tham dự giải là Borna Coric, Grigor Dimitrov và Viktor Troicki và ít nhất 2 thành viên trong ban huấn luyện của các tay vợt đã cho ra kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trong 2 ngày qua.

Sau khi công bố việc nhiễm bệnh, Djokovic còn bị chỉ trích dữ dội hơn: “Một tay vợt hàng đầu, nhưng công khai phản đối chuyện tiêm vaccine. Lần này, anh ta tổ chức giải đấu khi dịch chưa kết thúc. Đây là cái giá Djokovic phải trả cho sự coi thường dịch bệnh”; “Đáng hổ thẹn khi VĐV chuyên nghiệp như Novak Djokovic dương tính với virus corona. Sự cố đến từ việc anh ta không thực hiện các biện pháp phòng bệnh phù hợp”...

Arsenal vẫn ký hợp đồng mới với David Luiz

The Athletic, Sky Sports, Give Me Sports đồng loạt đưa tin Arsenal quyết định giữ chân David Luiz với bản hợp đồng 1 năm. Tin tức này khiến người hâm mộ "Pháo thủ" không hài lòng.

Trung vệ David Luiz bị chỉ trích rất nhiều trong trận Arsenal thất thủ 0-3 trước Man City tuần trước khi gây ra 2 sai lầm và 1 tấm thẻ đỏ. Sau đó, Luiz đã lên tiếng xin lỗi tất cả.

Nhiều người tin rằng Arsenal và HLV Mikel Arteta sẽ nghĩ tới việc kết thúc hợp đồng với Luiz vào cuối tháng 6 này hoặc trễ nhất là khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Ngoài ra, Arsenal còn muốn kích hoạt điều khoản mua đứt Mari, bất chấp việc trung vệ này phải nghỉ hết mùa sau chấn thương trong trận gặp Man City.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2462020-cong-phuong-da-tot-hon-sau-khi-lap-gia-dinh-a328338.html