+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/10/2019: Báo Thái “gây nhiễu” trước trận đối đầu với Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/10/2019 nổi bật là tờ báo ở Thái Lan liên tục đăng tải thông tin về tình hình nhân sự nhân sự của ĐT Thái Lan để tung “hỏa mù”.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/10/2019 nổi bật là các tờ báo ở Thái Lan liên tục đăng tải thông tin về tình hình nhân sự nhân sự của ĐT Thái Lan để tung “hỏa mù”.

    Báo Thái “gây nhiễu” trước trận đối đầu với Việt Nam?

    Tờ Siam Sport lo lắng Thitipan không kịp trở lại vì chấn thương hôm nhưng hôm 23/10 anh lại ra sân trong màu áo CLB Oita Trinita.

    Tờ báo Thái Lan có tên Siam Sport chỉ ra rằng ĐT Thái Lan đang gặp khó bởi chấn thương của các trụ cột như Chanathip Songkrasin hay Thitipan Puangchan.

    Cụ thể, tờ Siam Sport cho biết, tiền đạo được mệnh danh "Messi Thái" là Chanathip Songkrasin chưa chắc đã kịp bình phục chấn thương để có thể tham dự trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới.

    Cũng theo tờ báo tiếng Thái này, tiền vệ trụ cột Thitipan Puangchan đã bị chấn thương gân kheo khá nặng. Thể lực của anh này đã được cải thiện, nhưng khả năng ra sân là không chắc chắn.

    Ngay từ đầu, HLV Nishino đã tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi của ĐT Thái Lan xung quanh các cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật, đặc biệt là Chanathip và Thitiphan. Vì vậy, nếu thiếu cả 2 cái tên này, sức mạnh của Thái Lan sẽ suy giảm đáng kể.

    Tuy vậy, mới đây, trên fanpage đội bóng chủ quản của Thitipan Puangchan là CLB Oita Trinita (Nhật Bản), hình ảnh của tiền vệ 26 tuổi lại bất ngờ xuất hiện trên sân thi đấu.

    Kèm theo đó, fanpage này cũng khẳng định: Hôm 23/10, số 8 của Thái Lan đã vào sân từ phút 79 trong trận thua của Oita Trinita trước Vissel Kobe tại tứ kết Cúp Hoàng đế của Nhật Bản.

    Như vậy, chấn thương của Chanathip thì chưa rõ ra sao, nhưng Thitiphan thì gần như sẽ chắn chắn kịp trở lại và nhiều khả năng sẽ được HLV Nishino triệu tập cho trận đấu sắp tới với Việt Nam.

    Đình Trọng đang hồi phục tốt

    Cầu thủ Đình Trọng đang hồi phục tốt.

    Theo thông tin mới nhất, Đình Trọng đang hồi phục tốt. Anh có thể tham gia SEA Games nếu tiếp tục luyện tập tích cực như hiện tại. Khi điền tên vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games, Huấn luyện viên Park Hang-seo đang khuyến khích tinh thần tập luyện của cậu học trò cưng, đồng thời đặt niềm tin rất lớn vào anh.

    Ông Park Hang-seo quyết định đưa những cầu thủ tốt nhất vào danh sách. Hà Đức Chinh, Trọng Đại, Tiến Linh được lấy từ đội tuyển quốc gia để tập trung tối đa vào việc rèn kỹ chiến thuật cùng U22 Việt Nam.

    SEA Games đang đến rất gần, vì vậy không còn quá nhiều thời gian để ông thầy Hàn Quốc thử nghiệm những vị trí mới trên sân. Đây là lúc cần ổn định và phát huy vai trò của đội hình thi đấu quen thuộc cho những trận quan trọng sắp tới.

    Như vậy, nếu cộng thêm Văn Hậu và Quang Hải đang trong thành phần đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam về cơ bản đã có lực lượng tốt nhất. Hai cầu thủ này sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Ngoài ra, theo quy định mới của SEA Games lần này, Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ được quyền chọn thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi cho đội hình thi đấu.

    Thầy Park gọi 27 cầu thủ để đấu UAE và Thái Lan

    Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với ĐT UAE (14/11) và ĐT Thái Lan (19/11) tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

    Theo danh sách vừa công bố, bộ khung chính vẫn là những gương mặt từng được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận đấu trước đó như Quang Hải, Duy Mạnh, Hữu Tuấn, Ngọc Hải, Tuấn Anh... Tuy nhiên sẽ vắng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vì được bổ sung cho U22 Việt Nam.

    Trong lần triệu tập này còn có sự góp mặt của hai tân binh khiến nhiều người bất ngờ đó là trung vệ Lê Văn Đại của Thanh Hóa và tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội FC). Bên cạnh đó là sự trở lại của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người không thể góp mặt ở lần tập trung vừa rồi do bệnh đau mắt đỏ.

    Tuyển Việt Nam vẫn có ba thành viên đang chơi bóng ở nước ngoài, gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Công Phượng và Văn Hậu dự kiến có mặt vào ngày 11/11.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và tập luyện từ ngày 29/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu mang ý nghĩa rất quan trọng trong việc giành vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

    HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách cuối cùng với 23 cầu thủ trước trận gặp UAE (ngày 14/11).

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-25102019-bao-thai-gay-nhieu-truoc-tran-doi-dau-voi-viet-nam-a298271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan