+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/1/2020: Bầu Đức khẳng định hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/1/2020 nổi bật là bầu Đức khẳng định hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/1/2020 nổi bật là bầu Đức khẳng định hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam.

    Bầu Đức khẳng định hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam

    Báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời bầu Đức cho biết: "Hết tháng 1/2020, tôi đã xong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo, chỉ vừa sau khi bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi ròng rã. Từ trước khi mời ông Park về, tôi nói sẽ đầu tư cho làng bóng đến khi nào vô địch Đông Nam Á mới chịu. Tôi đã hết lòng với ông Park, với bóng đá Việt Nam và hoàn thành nhiệm vụ đúng lời hứa của mình rồi nhé!”.

    Đây không phải lần đầu bầu Đức khẳng định mình đã hoàn thành lời hứa giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games. Trước đó bên lề cuộc họp báo giới thiệu giải bóng đá sinh viên TP.HCM, bầu Đức cũng cho biết: "Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, đó là góp phần mang về HCV bóng đá nam SEA Games 60 năm chờ đợi.

    Chính tôi đã sang Hàn Quốc tìm và thương lượng mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt bóng đá Việt Nam, tôi đã chi ra hàng tỉ đồng để trả lương cho ông ấy và ông ấy đã giúp bóng đá Việt Nam có chiếc HCV bóng đá nam. Tôi đã mãn nguyện, bây giờ giao lại cho người khác. Từ rất lâu tôi vẫn có một tâm niệm làm sao phải đánh bại bóng đá Thái Lan và bây giờ đây mọi người thấy đó, chúng ta đã vượt lên Thái Lan".

    HLV U23 Hàn Quốc quyết vô địch U23 châu Á 2020

    U23 Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải U23 châu Á 2020 đang diễn ra trên đất Thái Lan. Ở trận bán kết, U23 Hàn Quốc đã giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0 trước U23 Australia.

    Thắng lợi này giúp U23 Hàn Quốc giành tấm vé vào chơi trận chung kết, và quan trọng hơn nữa là một suất dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

    “Tất cả mọi người đều thực sự rất hạnh phúc khi chúng tôi giành chiến thắng và có được tấm vé dự Olympic.

    Tuy nhiên, phía trước mắt U23 Hàn Quốc vẫn còn một trận đấu nữa và đó là lý do chúng tôi phải kiềm chế cảm xúc của mình sau trận”, HLV Kim Hak-bum chia sẻ.

    “Tôi chắc chắn U23 Saudi Arabia là một đội bóng rất mạnh, họ đã lọt vào chung kết và đó là một trận đấu không hề dễ dàng.

    Tuy nhiên, với tất cả những sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, U23 Hàn Quốc tin rằng mình có thể giành danh hiệu cao nhất”, HLV Kim Hak-bum khẳng định.

    Erling Haaland khiến cả Bundesliga choáng váng vì siêu kỷ lục

    Chỉ với 2 trận đấu, Erling Haaland chứng tỏ anh là bản hợp đồng đáng giá từng xu của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

    Trong trận đấu giữa Dortmund và Cologne diễn ra rạng sáng 25/1 ở vòng 19 Bundesliga, Haaland vào sân từ băng ghế dự bị là ngay lập tức thể hiện bản năng săn bàn thượng thừa của mình.

    Phút 77, Haaland xuất hiện đúng lúc để dứt điểm cận thành thành bàn sau khi cú sút trước đó của Raphael Guerreiro bị cản phá. Chỉ sau đó 10 phút, Haaland tăng tốc thoát xuống nhận bóng từ đường chuyền của Mamoud Dahoud, đi bóng qua cả thủ thành Timo Horn và kết thúc thành công ở góc sút rất hẹp để ấn định chiến thắng chung cuộc 5-1 cho Dortmund.

    Chơi vỏn vẹn 57 trong màu áo của Dormund, Haaland đã ghi tổng cộng 5 bàn cho đội bóng mới. Theo Opta, Haaland đã trở thành cầu thủ chạm mốc 5 bàn nhanh nhất trong lịch sử Bundesliga.

    Số pha lập công của Haaland trong 57 phút thậm chí nhiều hơn số bàn thắng mà CLB Man United ghi được tại Premier League tính từ đầu năm 2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2512020-bau-duc-khang-dinh-hoan-thanh-nhiem-vu-voi-bong-da-viet-nam-a309428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan