+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/6/2020: Liverpool tiến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/6/2020 nổi bật là Liverpool tiến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/6/2020 nổi bật là Liverpool tiến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh.

    Liverpool tiến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh

    Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 4-0 trên sân nhà Anfield, qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa này.

    Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah, Fabinho và Sadio Mane.

    Trận này Liverpool kiểm soát bóng tới hơn 70%, tung ra 21 pha dứt điểm. Trong khi đó, Crystal Palace hoàn toàn chịu trận, thậm chí không có nổi pha chạm bóng nào trong vòng cấm đội chủ nhà.

    Chiến thắng này giúp Liverpool hơn đội xếp thứ hai là Man City tới 23 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu. Nếu ở trận đấu muộn đêm nay, Man City thất thủ trước chủ nhà Chelsea, Liverpool sẽ chính thức có được ngôi vô địch giải đấu sau 36 năm chờ đợi.

    Điều gì khiến Quang Hải nổi nóng trong trận đấu với Bình Dương?

    Quang Hải còn chỉ tay vào mặt các nhân viên khiêng cáng Bình Dương. Ảnh: Sport5

    Quang Hải, Thành Lương đã có tình huống phản ứng dữ dội với đội khiêng cáng sân Gò Đậu của Bình Dương. Thậm chí, Quang Hải còn chỉ tay vào mặt các nhân viên khiêng cáng sân Bình Dương.

    Theo HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội, đội ngũ y tế sân Bình Dương đã thiếu tôn trọng cầu thủ Hà Nội.

    "Các bạn trẻ khiêng cáng không tôn trọng cầu thủ đang nằm sân. Họ cũng là những cầu thủ trẻ, mình cũng là cầu thủ. Với những người đang thi đấu trên sân mà các bạn bê, ném lên cáng như thế thì sẽ dẫn tới sự phản ứng", ông Nghiêm nói.

    "Quang Hải chơi rất nhiệt huyết, đúng ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù bị chảy máu đầu. Nếu có bàn thắng thì trọn vẹn với Quang Hải", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thêm về Quang Hải.

    HLV Solskjaer nuôi mộng lọt top 3 sau trận thắng của M.U

    Man Utd đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Sheffield Utd ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Cả 3 pha lập công đều được ghi bởi Anthony Martial, lần lượt ở phút 7, 44 và 74.

    Với 3 điểm có được trước Sheffield, Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 5 nhưng đã thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu lọt top 3 khi kết thúc mùa giải.

    "Tôi chưa bao giờ nói rằng vị trí thứ 4 là mục tiêu của Man United. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và leo lên vị trí thứ 3. Hy vọng Man United chỉ xếp sau 2 đội ở cuối mùa giải này", HLV Solskjaer nói.

    Bên cạnh việc đặt ra mục tiêu cho các học trò, chiến lược gia người Na Uy cũng lên tiếng cảnh báo cầu thủ M.U cần biết chắt chiu cơ hội hơn, tránh việc phung phí rất nhiều bàn thắng trong trận đấu đêm qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2562020-liverpool-tien-sat-chuc-vo-dich-ngoai-hang-anh-a328486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan