+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/8/2019: Hành trình "sóng gió" của Hà Nội ở AFC Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/8/2019 nổi bật là hành trình "sóng gió" của Hà Nội để đá trận bán kết lượt về AFC Cup với Altyn Asyr.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 25/8/2019 nổi bật là hành trình "sóng gió" của Hà Nội để đá trận bán kết lượt về AFC Cup với Altyn Asyr.

    Hành trình "sóng gió" của Hà Nội ở AFC Cup

    Ngày 24/8, Hà Nội FC đã bắt đầu hành trình thi đấu xa nhà tới Turkmenistan khi đụng độ với Altyn Asyr.

    Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải trải qua một hành trình đầy gian nan. Hà Nội FC bay từ sân bay Nội Bài vào lúc 10h45 sáng 24/8. Sau gần 10 giờ bay, đội sẽ đáp xuống sân bay Sheremetyevo của Nga lúc 16h35 giờ địa phương (20h35 giờ Việt Nam).

    Sau đó đội đi ô tô đến sân bay Domodedovo (cũng nằm ở thủ đô Moscow – Nga) để bay tiếp và có mặt tại thủ đô Ashgabat của Tukmenistan vào 6h25 sáng 25/8 (giờ địa phương).

    Đội chủ sân Hàng Đẫy phải nhờ Liên đoàn Bóng đá Tukmenistan và CLB Altyn Asyr lo cho thủ tục cấp visa ngay tại cửa khẩu khi Hà Nội tới Tukmenistan. Đây cũng là cách CLB Hà Nội và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã giúp đỡ CLB Altyn Asyr khi họ tới Hà Nội thi đấu.

    Như vậy, đội bóng thủ đô mất tới gần 1 ngày mới có mặt trên đất khách. Đây thực sự là một bất lợi vì các cầu thủ chỉ còn 3 ngày chuẩn bị cho trận lượt về gặp Altyn Asyr.

    Abraham đóng vai người hùng, Chelsea giành chiến thắng

    Chelsea đã có được chiến thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh dưới triều đại của Frank Lampard trong chuyến làm khách trên sân của Norwich.

    Ngay phút thứ 3, Azpilicueta thực hiện pha nhả bóng chuẩn xác cho Abraham dứt điểm một chạm kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu.

    Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, Chelsea chỉ duy trì lợi thế dẫn bàn chưa đầy 3 phút trước khi Pukki và Cantwell thực hiện pha phối hợp ấn tượng, quân bình tỷ số 1-1.

    Bị gỡ hòa, Chelsea lại dồn lên và bàn thứ hai cũng nhanh chóng đến với họ ở phút 17. Pulisic và Mason Mount có pha phối hợp rất ấn tượng để cầu thủ trẻ người Anh có cú đá hiểm hóc, giúp đội khách một lần nữa vượt lên.

    Dù vậy, lợi thế dẫn bàn cũng không được Chelsea duy trì đến hết hiệp một khi Buendia có pha chọc khe thông minh để Pukki ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Norwich, pha lập công thứ năm từ đầu mùa của cầu thủ người Phần Lan.

    Chelsea đẩy cao tốc độ tấn công ngay trong hiệp 2 nhưng vấp phải sự chống cự quyết liệt từ hàng thủ số đông của chủ nhà.

    Bước ngoặt đến ở phút 68 khi Tammy Abraham đi bóng loại bỏ 2 hậu vệ rồi tung cú sút táo bạo từ ngoài vùng cấm đánh bại nốt thủ môn Tim Krul, nâng tỷ số lên 3-2.

    Những phút cuối cùng, Norwich đẩy cao đội hình hòng kiếm lại 1 điểm, nhưng trước sự chặt chẽ từ hàng thủ Chelsea, những chú chim hoàng yến đành bất lực và ngậm ngùi nhận thất bại 2-3 trên sân nhà.

    Hải Phòng đánh bại Viettel, thoát nhóm xuống hạng

    Chiều 24/8, chiến thắng 2-1 trước CLB Viettel giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League với 29 điểm sau 22 vòng đấu.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hải Phòng đã dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Sau nhiều tình huống hãm thành, cuối cùng Hải Phòng đã có bàn thắng phút thứ 15 khi Lynch có pha sút xa ghi bàn đẹp mắt.

    Trong những phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà là những người chơi lấn lướt hơn. Tuy nhiên, đội khách bất ngờ tìm được bàn san bằng tỷ số ở phút 59. Việt Phong xử lý khéo léo bên cánh phải trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần đánh bại thủ môn Vũ Hải.

    Ở phút thứ 85, Hải Phòng bất ngờ có được bàn thắng để nâng tỷ số lên 2-1 của Mpande, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

    Với chiến thắng này, Hải Phòng tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 với 29 điểm. Còn trận thua khiến Viettel rơi xuống vị trí thứ 11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2582019-hanh-trinh-song-gio-cua-ha-noi-o-afc-cup-a290165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan