+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/12/2019: HLV người Hàn được Indonesia trả lương ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/12/2019 nổi bật là thông tin về tiền lương của HLV người Hàn vừa nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/12/2019 nổi bật là thông tin về tiền lương của HLV người Hàn vừa nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia.

    HLV người Hàn được Indonesia trả lương ra sao?

    HLV Shin Tae-yong sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Indonesia từ tháng 1/2020. Mặc dù mức lương của vị chiến lược gia người Hàn không được tiết lộ nhưng theo tờ Detik Sport, ông Shin sẽ nhận mức thù lao rơi vào khoảng 500.000 - 1 triệu USD mỗi năm.

    "Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) khó lòng trả hơn 1 triệu USD mỗi năm cho HLV Shin. Tuy nhiên, con số có thể tăng lên phụ thuộc khả năng vận động tài trợ của PSSI cũng như kỳ vọng của liên đoàn với vị HLV này", Detik Sport phân tích.

    HLV Shin Tae Yong từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc đánh bại Đức 2-0 tại World Cup 2018. Bên cạnh đó, ông cũng giúp đội tuyển Hàn Quốc lên ngôi vô địch Cúp Đông Á 2017.

    HLV Shin Tae-yong hứa hẹn sẽ giúp bóng đá Indonesia vượt qua thời kỳ khủng hoảng hiện tại, đồng thời hy vọng có thể tạo ra hiệu ứng như HLV Park Hang-seo đã làm được cùng bóng đá Việt Nam.

    “Tôi thấy bóng đá Indonesia có tiềm năng để phát triển hơn nữa. Giống như người đồng nghiệp Park Hang-seo ở Việt Nam, tôi kỳ vọng mình cũng sẽ thành công tại đây và thêm một lần tạo ra làn sóng Hàn Quốc ở Indonesia”, Indosports dẫn lời HLV Shin Tae-yong.

    HLV Park Hang-seo thông tin về Quang Hải, Đình Trọng

    Theo HLV Park Hang-seo, sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, các cầu thủ dính chấn thương như Quang Hải, Đình Trọng hay Tấn Sinh đều đã hồi phục. Hiện tại, đội chỉ có duy nhất một người bị đau nhẹ, phải tập riêng là Thanh Thịnh. Tuy nhiên, tình hình của hậu vệ này không quá nghiêm trọng, và anh sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường trong những ngày tới.

    Ngoài ra, ông Park cũng đưa ra những nhận định ban đầu về các đối thủ của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á: “U23 UAE là đối thủ mạnh mạnh ở Trung Đông khi có 4-5 tuyển thủ Quốc gia nên sẽ không dễ dàng. U23 Jordan chơi thiên về thể lực và tính chiến đấu của họ rất mạnh mẽ. Chúng tôi không có thông tin về CHDCND Triều Tiên bởi họ là đội bóng khép kín”.

    Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cho biết trong vài ngày tới, BHL sẽ có video về U23 UAE để nghiên cứu và từ đó đưa ra giải pháp đối phó. Với U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên thì ông và các cộng sự có thể nghiên cứu họ thi đấu ở Thái Lan.

    Sint-Truidense không điền tên Công Phượng trong trận đấu cuối năm 2019

    Trong danh sách cầu thủ Sint-Truidense gặp Waasland Beveren vào ngày 26/12, Công Phượng không có tên trong đội hình chính thức lẫn dự bị.

    Trước đó, Công Phượng cũng đã rất lâu không góp mặt trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense nên trong bối cảnh anh sắp rời Bỉ về Việt Nam thì cầu thủ xứ Nghệ càng không có lý do gì để xuất hiện.

    Sau trận đấu với Waasland Beveren, giải vô địch bóng đá Bỉ sẽ bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài đến hơn 3 tuần. Các cầu thủ sẽ về nhà nghỉ ngơi bên gia đình, riêng Công Phượng sẽ về nước, và lần này thì anh về luôn, khoác áo CLB TP HCM tại V-League từ đầu năm mới.

    Dự kiến, Công Phượng sẽ ký hợp đồng thi đấu có thời hạn 6 tháng với CLB TP HCM vào đầu tháng 1/2020 tới đây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-26122019-hlv-nguoi-han-duoc-indonesia-tra-luong-ra-sao-a306027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan