+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/10/2019: Đồng đội cũ Xuân Trường khóc tức tưởi vì vuột mất chức vô địch

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/10/2019 nổi bật là việc Buriram United, CLB cũ của Xuân Trường "đánh rơi" chức vô địch Thai League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/10/2019 nổi bật là việc Buriram United, CLB cũ của Xuân Trường "đánh rơi" chức vô địch Thai League.

    Đồng đội cũ Xuân Trường khóc tức tưởi vì vuột mất chức vô địch

    Trước khi vòng đấu cuối cùng của Thai League 2019 diễn ra, Buriram United đang đứng đầu bảng xếp hạng với 2 điểm cao hơn đội nhì bảng Chiangrai. Ở vòng đấu cuối, họ chỉ phải đối đầu với đội bóng bét bảng là Chiangmai và với lực lượng của đương kim vô địch, Buriram có lẽ sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng.

    Mặc dù vậy, bất ngờ đã xảy ra. Đội bóng cũ của Xuân Trường bất ngờ để đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều Chiangmai cầm hòa 1-1. Trong khi đó, đối thủ của họ Chiangrai United có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Suphanburi. Qua đó, Chiangrai và Buriram cùng có 58 điểm.

    Tuy nhiên, Buriram chỉ xếp thứ 2 do họ từng để thua Chiangrai trong trận đối đầu trực tiếp. Theo thể thức của Thai League, kết quả đối đầu trực tiếp là tiêu chí để phân định thứ hạng trong trường hợp các đội bóng bằng điểm nhau. Ở trận lượt đi, Buriram và Chiangrai hòa nhau nhưng họ lại để thua 0-4 ở lượt về.

    Cuối cùng, chức vô địch Thai League 2019 đã thuộc về Chiangrai. Đây thực sự là một kết quả cay đắng dành cho Buriram United, nhiều cầu thủ của họ đã không cầm được nước mắt khi trận đấu kết thúc. Trong đó có cầu thủ trẻ Supachai Jaided.

    Lương Xuân Trường đã khoác áo Buriram United ở giai đoạn lượt đi Thai League 2019. Anh thi đấu 6 trận, ghi 1 bàn thắng ở thời điểm Buriram đang có chuỗi 10 trận bất bại.

    Man City thắng tưng bừng, HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng

    Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục có được chiến thắng 3-0 trước đội "cửa dưới" Aston Villa. Tuy nhiên, họ đã không thể ghi bàn trong hiệp 1 mà đợi tới hiệp 2 mới bùng nổ nhờ bàn thắng "châm ngòi" của Sterling.

    Vì lẽ đó, sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thể hiện sự chưa hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò: “Nếu chúng tôi thi đấu như hiệp hai, chúng tôi sẽ cạnh tranh chức vô địch vào cuối mùa. Còn tiếp tục đá như hiệp 1, Man City có thể tụt xuống vị trí phải xuống hạng. Trận đấu có 90 phút nhưng các cầu thủ chỉ thi đấu 45 phút”.

    Sterling là cầu thủ duy nhất nhận được lời khen từ vị chiến lược gia Tây Ban Nha: “Người duy nhất quyết tâm khi chúng tôi có bóng trong hiệp một là Sterling. Trong hiệp hai, các cầu thủ đã nhìn cậu ta để thi đấu".

    Với kết quả này, Man City đã lấy lại vị trí thứ 2, đồng thời "phả hơi nóng" lên Liverpool, đội bóng sẽ gặp đối thủ "khó chơi" Tottenham vào trận đấu ngày Chủ nhật.

    Bayern Munich phủ nhận chuyện Muller sẽ rời CLB

    Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich chia sẻ với tờ Sky Sport về tin đồn Bayern không còn "mặn mà" với công thần cũ Thomas Mueller: “Không hề có chuyện chúng tôi bán Mueller. Tôi biết Mueller là cầu thủ có nhiều tham vọng. Bayern không bán cầu thủ quan trọng”.

    "Tôi có nghe được những tin đồn. Nhưng mối quan hệ của Muller và CLB rất tốt, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Không thể tưởng tượng được chuyện Bayern sẽ bán Muller", ông Salihamidzic nói thêm.

    Trước đó, việc Thomas Muller thường xuyên không có được vị trí ở đội hình chính thức của Bayern cùng với phát biểu kiểu "nước đôi" của HLV trưởng đội bóng, nhiều CĐV "Hùm xám" lo ngại ngày tiền đạo này rời CLB sẽ không còn xa nữa.

    Đặc biệt trong thời gian qua, những tin đồn về việc ca M.U và Inter Milan đều đang xúc tiến việc có được chữ ký của Muller trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-27102019-dong-doi-cu-xuan-truong-khoc-tuc-tuoi-vi-vuot-mat-chuc-vo-dich-a298490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan