+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/3/2020: HLV Nishino tuyển quân cho ĐT Thái Lan bất chấp Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/3/2020 nổi bật là HLV Nishino tuyển quân cho ĐT Thái Lan bất chấp Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/3/2020 nổi bật là HLV Nishino tuyển quân cho ĐT Thái Lan bất chấp Covid-19.

    HLV Nishino tuyển quân cho ĐT Thái Lan bất chấp Covid-19

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hiện Thai League và toàn bộ các giải bóng đá khác tại Thái Lan đang tạm hoãn. Dù vậy, các CLB vẫn tập luyện bình thường và HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino đã tranh thủ thời gian này để tuyển quân.

    Dù vậy, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) khuyến cáo, ông Nishino nên giữ khoảng cách an toàn với các cầu thủ, ban huấn luyện và những người ông gặp ở mỗi CLB để hạn chế khả năng lây lan virus.

    Chủ tịch FAT - ông Somyot Phumpanmuang cho biết: “Thai-League đang tạm hoãn nhưng chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho HLV Nishino đến sân tập các CLB theo dõi cầu thủ.

    Trước khi đến sân tập, ông ấy sẽ thông báo để chúng tôi sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các CLB, bố trí khu vực làm việc nhưng ông ấy không được tiếp xúc gần với các cầu thủ, nhằm tránh nguy cơ lây lan virus SARS-CoV-2".

    Trước đó, HLV Nishino dự kiến quay trở lại Nhật Bản nghỉ ngơi nhưng kế hoạch buộc phải dừng lại do quê nhà ông cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

    AFF Cup 2020 vẫn sẽ diễn ra

    Trước diễn biến của đại dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã quyết định dời lại một số giải đấu dự kiến diễn ra trong năm 2020.

    Đó là Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2020 (dự kiến tổ chức tại Philippines vào tháng 5), Giải vô địch U18 nữ Đông Nam Á (AFF U18 Women’s Championsip), Giải vô địch U16 nam Đông Nam Á (AFF U16 Boy’s Championship) và Giải vô địch U19 nam Đông Nam Á (AFF U19 Boy’s Championship). Ba giải đấu U ban đầu được dự kiến tổ chức tại Indonesia vào tháng 6, 7 và 8/2020.

    Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) được giữ nguyên thời gian tổ chức theo như kế hoạch trước đó là tháng 11/2020.

    AFC cũng chưa có ý định hủy bỏ Giải vô địch U15 nữ Đông Nam Á (AFF U15 Girl’s Championship) tại Indonesia vào tháng 9 và 3 giải đấu được tổ chức vào thời điểm cuối năm tại Thái Lan gồm Giải vô địch futsal Đông Nam Á (AFF Futsal Championship), Giải futsal CLB Đông Nam Á (AFF Futsal Club Championship) và Giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á (AFF Beach Football Championship).

    Trong khi đó, giải đấu được mong đợi cao trong năm nay là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Asean Club Championships- ACC) dự kiến sẽ phải dời lại sang năm 2021.

    Cầu thủ Ajax tỉnh lại sau gần 3 năm sống thực vật

    Anh trai của cầu thủ Abdelhak Nouri vừa xác nhận việc em trai mình hồi tỉnh sau 2 năm 9 tháng hôn mê.

    Anh Abderrahim Nouri chia sẻ: "Em trai tôi không còn hôn mê nữa. Nó mới tỉnh rồi. Nó có thể ăn, ngủ, ợ hơi và hắt xì nữa. Nhưng Abdelhak Nouri vẫn chưa rời khỏi giường được. Mọi hoạt động của nó đều cần chúng tôi hỗ trợ. Trong một ngày đẹp trời, nó có thể giao tiếp bằng cách nhướn mày, hoặc mỉm cười, dù không được lâu".

    Trước đó, ngày 8/7/2017, thế giới bóng đá sửng sốt trước thông tin tiền vệ Abdelhak Nouri bị đột quỵ ngay trên sân. Cầu thủ trẻ Abdelhak Nouri đã được đưa đến bệnh viện nhưng không lâu sau, bác sĩ xác định Nouri bị chết não và phải sống thực vật trong quãng đời còn lại.

    Nouri từng khoác áo đội Ajax 2. Từ năm 2015 đến 2017, sao trẻ 20 tuổi ra sân 45 lần, ghi 11 bàn thắng và được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải hạng 2 Hà Lan.

    Được biết, gia đình Nouri và CLB Ajax cùng nhau xây một căn phòng đặc biệt với đầy đủ thiết bị để chăm sóc tốt nhất cho tiền vệ 23 tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2732020-hlv-nishino-tuyen-quan-cho-dt-thai-lan-bat-chap-covid-19-a317038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan