+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/8: Công Phượng nhận kết quả buồn ngày đá chính cho Sint-Truidense

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/8/2019 nổi bật là việc Công Phượng được xếp đá chính cho tuyển U21 Sint-Truidense.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/8/2019 nổi bật là việc Công Phượng được xếp đá chính cho tuyển U21 Sint-Truidense.

    Công Phượng nhận kết quả buồn ngày đá chính cho Sint-Truidense

    Công Phượng được tăng cường cho đội trẻ của Sint-Truidense ở cuộc đọ sức với Club Brugge tại giải vô địch quốc gia Bỉ cho lứa tuổi 21 diễn ra rạng sáng nay (27/8).

    HLV Marc Brys cho Công Phượng xuống đội trẻ đá để làm quen, rèn thể lực vì hiện tại anh vẫn chưa được đá chính trận nào ở đội 1.

    Trận này, Công Phượng được xếp ở vị trí tiền đạo. Anh ra sân ngay từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút. Dù thi đấu rất năng nổ và tích cực di chuyển, nhưng tiền đạo tuyển Việt Nam không thể ghi được bàn thắng trước sự kèm chặt của các cầu thủ cao to.

    Tốc độ của Công Phượng không kém gì so với các cầu thủ trẻ của Bỉ. Tuy nhiên, anh lại khá khó khăn trong khâu dứt điểm bởi thể hình thấp bé so với các cầu thủ hậu vệ châu Âu.

    Trước đối thủ Club Brugge được đánh giá cao hơn, U21 Sint Truidense nhận thất bại với kết quả chung cuộc 1-2. Bị áp đảo phần lớn thời gian thi đấu, U21 Sint Truidense mãi đến cuối trận mới có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 88, sau khi Club Brugge dẫn trước với hai bàn thắng ở phút 7 và 30.

    Altyn Asyr bày tỏ quyết tâm trước trận gặp Hà Nội FC

    Ở trận bán kết liên khu vực lượt AFC Cup 2019, Hà Nội FC giành chiến thắng 3-2 trước Altyn Asyr trên sân vận động Hàng Đẫy.

    Chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi giúp Hà Nội FC nắm chút lợi thế, nhưng việc để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà cũng khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần tính toán kỹ lưỡng ở cuộc đọ sức diễn ra vào tối nay, 27/8.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Yazguly Hojageldiyev, Altyn Asyr đã trở thành một đội bóng rất khó bị đánh bại ở AFC Cup, trong đó họ đang sở hữu thành tích bất bại trên sân nhà trong 3 năm qua.

    “Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và đó là điều duy nhất chúng tôi nghĩ đến. Tôi hy vọng người hâm mộ của đội bóng sẽ đến sân xem trận đấu, ủng hộ và cổ vũ chúng tôi”, Geldiyev tuyên bố. Trong khi đó, ở cuộc họp báo trước trận lượt về, HLV Hojageldiyev tỏ ra rất thận trọng và đặc biệt đánh giá cao đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

    “Hà Nội là một đội bóng mạnh và luôn thi đấu quyết liệt. Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt ở trận lượt đi. Toàn đội sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để chuyển hóa 2 bàn thắng ở trận lượt đi và đoạt vé đi tiếp. Chúng tôi có đủ những điều kiện và lực lượng để làm được điều này”, HLV Hojageldiyev.

    Lukalu lập công trong ngày ra mắt Inter

    Romelu Lukaku được đá chính trận trận khai màn Serie A 2019/2020, khi Inter tiếp đón Lecce trên sân nhà Giuseppe Meazza.

    Không làm các CĐV Inter phải thất vọng, tiền đạo người Bỉ ghi dấu ấn bằng pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza ở phút 60.

    Bắt nguồn từ pha làm tường cho đồng đội, Romelu Lukaku có pha di chuyển thông minh, trước khi anh có mặt đúng lúc sau pha bắt bóng không dính của thủ môn Gabriel bên phía Lecce và dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Kết thúc trận đấu Inter “hủy diệt” 4-0 trước Lecce.

    Ba bàn thắng còn lại của Inter được chia đều cho Marcelo Brozovic, Stefano Sensi và Antonio Candreva.

    Chiến thắng 4-0 của Inter trước Lecce đã giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte có trận khai màn Serie A 2019/2020 đầy ấn tượng, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải đấu cao nhất Italia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-278-cong-phuong-nhan-ket-qua-buon-ngay-da-chinh-cho-sint-truidense-a290447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan