+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/11/2019: Lịch thi đấu, trực tiếp U22 Việt Nam - U22 Lào

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/11/2019 nổi bật là lịch thi đấu và trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Lào SEA Games 30.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/11/2019 nổi bật là lịch thi đấu và trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Lào SEA Games 30.

    Lịch thi đấu, trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Lào

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 28/11 trên SVĐ Binan (Philippines).

    Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên, VTC 1, VTC 3.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới một trận thắng nữa trước đối thủ được đánh giá yếu hơn để giữ vững ngôi đầu bảng B. Chấn thương của Trọng Hùng, Tấn Sinh có lẽ cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch xoay tua của thầy Park.

    Mặc dù vậy, U22 Việt Nam vẫn có những cái tên chất lượng trên băng ghế dự bị. Những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng đều chưa ra sân ở trận đầu tiên.

    Nhiều người dự đoán, nhiều khả năng đội trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Quang Hải sẽ có trận đá chính đầu tiên tại SEA Games 30 trong trận đấu chiều nay, 28/11.

    Cầu thủ U22 tuyên bố vẫn đủ sức vô địch SEA Games dù thua U22 Indonesia

    U22 Thái Lan, đương kim vô địch SEA Games đã có trận đấu ra quân đáng thất vọng ở giải đấu năm nay khi để thua U22 Indonesia 0-2.

    Mặc dù vậy, thầy trò HLV Akira Nishino vẫn rất tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo và sứ mệnh bảo vệ ngôi vô địch.

    Hậu vệ Saringkan Promsupa chia sẻ với tờ SMM Sport: "Tinh thần của tôi và toàn đội hiện đang rất. Chúng tôi đã cố gắng đoàn kết và khích lệ nhau, để tiếp tục chiến đấu. Dẫu biết rằng mọi trận đấu đều rất khó khăn. Nhưng chúng tôi phải có niềm tin giành chiến thắng. Tôi tin tưởng các đồng đội sẽ thi đấu tốt hơn sau trận thua Indonesia.

    U22 Thái Lan cần quên đi trận thua trước Indonesia. Đó là một bài học để chúng tôi không được phép phạm sai lầm. Tôi tin rằng ngay cả khi Thái Lan có khởi đầu tệ, nhưng chúng tôi vẫn có thể chiến thắng mọi trận đấu còn lại và trở thành nhà vô địch SEA Games 2019".

    Nguyễn Tiến Minh không thể tham dự SEA Games 30

    Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh không thể tham dự SEA Games 30 vì gặp chấn thương rách cơ cách đây ít ngày. Dù đã tích cực điều trị nhưng Tiến Minh không kịp bình phục chấn thương để tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á cùng đoàn thể thao Việt Nam.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Tiến Minh viết: "Thật sự rất buồn khi Minh đã gặp chấn thương trong một buổi tập và không thể kịp hồi phục cho SEA Games. Chấn thương là điều không ai mong muốn, cảm ơn các bạn đã nhắn tin động viên Minh. Minh chúc các bạn ở đội cầu lông Việt Nam cũng như các môn khác có một kỳ SEA Games thành công và giành được nhiều huy chương".

    Đoàn Thể thao Việt Nam đã chủ động liên lạc với ban tổ chức SEA Games 30 để thay thế Tiến Minh bằng vận động viên Phạm Cao Cường nhưng bất thành do danh sách đã được chốt trước đó.

    Do vậy, ở nội dung đánh đơn nam môn cầu lông, đoàn thể thao Việt Nam chỉ có tay vợt trẻ Nguyễn Hải Đăng thi đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-28112019-lich-thi-dau-truc-tiep-u22-viet-nam---u22-lao-a302553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan