+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/8/2019: Thầy Park nói về phong độ của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/8/2019 nổi bật là phát ngôn của HLV Park Hang-seo về phong độ hiện tại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/8/2019 nổi bật là phát ngôn của HLV Park Hang-seo về phong độ hiện tại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Thầy Park nói về phong độ của Công Phượng

    Công Phượng đang thi đấu ở Bỉ và mặc dù anh không có nhiều cơ hội thể hiện ở đội 1 Sint-Truidense nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo cho rằng Công Phượng đang có phong độ và thể trạng tốt, không gặp vấn đề với chấn thương.

    "Chúng tôi xác nhận phong độ của Công Phượng cho đến hiện tại vẫn tốt. Gần đây cậu ấy thường chơi ở đội trẻ của Sint-Truidense. Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với Công Phượng. Ở Bỉ, cậu ấy không được thi đấu nhiều nhưng chúng tôi vẫn nghiên cứu cậu ấy rất kỹ" - HLV Park Hang Seo cho hay.

    "Về việc Công Phượng tập trung cùng ĐT Việt Nam ở Thái Lan ngày 2/9 là do quy định của FIFA, không phải chúng ta mà ĐT Thái Lan cũng thế. Họ có 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và cũng thế thôi" - HLV Park Hang-seo giải thích.

    Trọng Hoàng, Văn Hậu vẫn có khả năng đá trận với Thái Lan

    Màn thể hiện của Văn Hậu và Trọng Hoàng trong 3 buổi tập cuối cùng trước khi đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan sẽ quyết định đến khả năng ra sân của 2 cầu thủ này.

    Trọng Hoàng và Văn Hậu đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9.

    Ở thời điểm gặp chấn thương, cả Văn Hậu và Trọng Hoàng đều được chẩn đoán là cần khoảng 1 tháng để có thể bình phục chấn thương gặp phải khi thi đấu cho CLB.

    Tuy nhiên, sau khi hai cầu thủ này lên tuyển, thầy Park cho biết, chấn thương của "đôi cánh" tuyển Việt Nam không quá nghiêm trọng và có lẽ vẫn còn hy vọng để góp mặt trong trận gặp Thái Lan.

    HLV Park Hang-seo cho biết: “Với hai cầu thủ Văn Hậu và Trọng Hoàng, chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng nhưng giờ đã có thể chạy bộ được rồi. Đâu là tiến triển rất tốt so với thời gian đầu. Tôi gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu bởi nếu bác sĩ bảo hai bạn ấy thi đấu được, tôi sẽ cho ra sân.

    Tôi là người không dễ từ bỏ. Tôi sẽ tôn trọng ý kiến của bác sĩ. Lần sau các câu hỏi về chấn thương của cầu thủ, tôi sẽ nhường cho các bác sĩ trả lời”.

    Virgil van Dijk sẽ vượt cả Mesi và Ronaldo?

    Lúc 23h ngày 29/8 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 sẽ diễn ra tại Monaco. Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cũng công bố hàng loạt danh hiệu cá nhân, trong đó quan trọng nhất là danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 gồm 3 ứng viên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil van Dijk.

    Virgil van Dijk đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao quý này. Mùa giải vừa qua có thể nói là thăng hoa nhất sự nghiệp của trung vệ người Hà Lan và là nhân tố chính giúp Liverpool thủng lưới ít nhất Premier League 2018 - 2019 (22 bàn thua, sạch lưới 21 trận).

    Virgil van Dijk cũng là nhân tố quan trọng trong chức vô địch Champions League của Liverpool và dẫn dắt tuyển Hà Lan vào chung kết Nations League. Bản thân anh đã giành cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh) và của Ban tổ chức Premier League (Ngoại hạng Anh).

    Theo quy định của UEFA, cầu thủ được đề cử cho giải thưởng phải khoác áo CLB tại châu Âu. Bên cạnh giải vô địch quốc gia, tiêu chí để UEFA đánh giá còn có Champions League/Europa League và đội tuyển quốc gia.

    Messi, Ronaldo và Van Dijk đã nhận được số điểm dựa trên số phiếu bầu cao nhất đến từ Hội đồng ban giám khảo do 80 HLV ở các CLB tham dự vòng bảng ở Champions League và Europa League mùa giải 2018 - 2019 và 55 nhà báo được UEFA cấp tư cách thành viên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2982019-thay-park-noi-ve-phong-do-cua-cong-phuong-a290766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan