+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/10/2019: HLV Park Hang-seo lo lắng về SEA Games 30

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/10/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo thừa nhận U22 Việt Nam gặp áp lực tại SEA Games 30.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/10/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo thừa nhận U22 Việt Nam gặp áp lực tại SEA Games 30.

    HLV Park Hang-seo lo lắng về SEA Games 30

    Tuyển quốc gia Việt Nam và tuyển U22 Việt Nam hội quân cùng một thời điểm và đang ráo riết chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 châu Á cùng với SEA Games 30.

    HLV Park Hang-seo thừa nhận, U22 Việt Nam có những áp lực nhất định khi ở nhóm hạt giống thấp và rơi vào bảng đấu không dễ dàng.

    "Tôi rất lo về SEA Games 30, kết quả bốc thăm chính là nỗi lo của tôi. Chúng ta rơi vào bảng B có 6 đội và phải đá tổng cộng 5 trận, ở bảng B cũng có rất nhiều đội mạnh. Trong một giải đấu mà phải đá thêm 1 trận thì đó cũng là một gánh nặng.

    Với đội tuyển Quốc gia, chúng ta đang cạnh tranh rất quyết liệt cho vị trí số 1. Thái Lan và UAE đều là những đối thủ rất mạnh và dù được đá trên sân nhà, nhưng với tôi và các cầu thủ thì đôi khi sân nhà cũng là một áp lực không nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức", thầy Park phát biểu.

    Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ tiêu chí chọn 2 cầu thủ quá tuổi vào đội hình U22 tham dự SEA Games 30.

    Ông Park cho biết: "Chúng ta biết rằng danh sách cầu thủ chỉ có 20 người thôi, trừ đi 2 thủ môn thì chỉ còn 18 người. Chính vì thế, tiêu chí của tôi là sẽ bổ sung vào vị trí mà U22 đang yếu nhất. Theo lịch thi đấu của SEA Games thì cứ 2 ngày chúng ta phải đá 1 trận, tôi muốn chọn cầu thủ có tốc độ hồi phục tốt và thật cơ động từ đội tuyển Quốc gia, đồng thời có thể chơi được nhiều vị trí".

    Đội trẻ Sint-Truidense thua đậm 1-6 trong ngày Công Phượng ra sân

    Sau khoảng thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị của Sint-Truidense, thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu, mới đây, Công Phượng đã có cơ hội ra sân ở đội trẻ của CLB.

    Góp mặt trong đội hình U21 Sint-Truidense gặp U21 OH Leuven, Công Phượng lại không tận dụng được cơ hội hiếm hoi để thể hiện bản thân.

    Tiền đạo người Nghệ An có một cơ hội đẹp mắt ở hiệp một, nhưng pha cứa lòng của anh quá nhẹ và bị thủ môn U21 OH Leuven bắt gọn.

    Các đồng đội của anh cũng không khá khẩm hơn trong việc tận dụng cơ hội, kể cả “Messi Hàn Quốc” Lee Sung-woo. Sau cùng, U21 Sint-Truidense thất bại với kết quả 1-6, họ chưa thắng được trận nào kể từ đầu mùa giải và đang đứng bét bảng.

    Messi lập kỷ lục mới, vượt mặt Ronaldo

    Barca vừa có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Real Valladolid ở vòng 11 La Liga. Trong đó, Messi có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn.

    Đáng chú ý, phút thứ 34 của trận đấu, Messi có được một bàn thắng cực đẹp từ chấm đá phạt cách khung thành 23m.

    Với pha lập công này, Messi đạt cộc mốc 50 bàn thắng từ chấm đá phạt trong sự nghiệp. 44 trong số đó anh thực hiện cho Barca và 6 lần lập công cho Argentina.

    Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chưa một lần đá phạt thành công từ khi chuyển đến Juventus dù đã thực hiện tới 18 lần, tệ thứ nhì trong lịch sử Serie A.

    Ngoài ra, với 2 bàn thắng trong trận đấu này, Messi có 608 pha lập công, chính thức vượt qua số bàn thắng của Ronaldo trong màu áo câu lạc bộ. Điều đặc biệt là Messi chỉ mất có 695 để đạt được số bàn thắng trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-30102019-hlv-park-hang-seo-lo-lang-ve-sea-games-30-a298835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan