+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/3/2020: 6 đội bóng ủng hộ tập trung đá V-League ở miền Bắc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/3/2020 nổi bật là ý kiến của các đội bóng về công tác tổ chức V-League 202

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/3/2020 nổi bật là ý kiến của các đội bóng về công tác tổ chức V-League 2020.

    6 đội bóng ủng hộ tập trung đá V-League ở miền Bắc

    Mới đây, VFF và VPF tổ chức họp trực tuyến để tìm giải pháp thi đấu trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

    VPF đã đưa ra phương án tổ chức lượt đi V-League 2020 tập trung tại miền bắc. 14 đội bóng chia làm 3 nhóm, gồm:

    Nhóm các đội được thi đấu trên sân nhà: Hà Nội (Hàng Đẫy), Viettel (Hàng Đẫy), Nam Định (Thiên Trường), Quảng Ninh (Cẩm Phả), Thanh Hóa (sân Thanh Hóa), Hải Phòng (Lạch Tray).

    Nhóm các đội sử dụng sân nhóm 1 làm sân nhà: Quảng Nam (Lạch Tray), Đà Nẵng (Cẩm Phả), SLNA (Thanh Hóa), HAGL (Thiên Trường).

    Nhóm các đội mượn sân trung lập làm sân nhà: TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn FC (Mỹ Đình), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (PVF), Bình Dương (sân PVF).

    Thời gian tổ chức lượt đi là từ 15/4-29/5 hoặc 1/5-28/6. Kết quả bỏ phiếu cho thấy có 6 đội tán thành ý tưởng dồn toàn bộ các đội ra miền Bắc thi đấu.

    6 đội có ý kiến ủng hộ kèm điều kiện thi đấu trong tình trạng an toàn gồm SLNA, Than Quảng Ninh, Hà Nội FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel và Thanh Hóa. 3 đội không ủng hộ kế hoạch của VPF là Dược Nam Hà Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam. Còn lại 4 đội không đưa ra ý kiến gì về phương án trên.

    Harry Kane thừa nhận có thể rời Tottenhem

    Đội trưởng và là ngôi sao sáng nhất của Tottenham, Harry Kane mới đây đã thừa nhận khả năng chia tay các đồng đội và HLV Mourinho sau khi mùa giải này khép lại.

    "Tôi yêu Spurs, tôi sẽ luôn yêu CLB này. Tuy nhiên, khi tôi không cảm thấy CLB này đang phát triển đúng hướng, tôi sẽ không thể là người ở lại bất chấp mọi thứ", Kane chia sẻ.

    Trước đó, tờ báo Tây Ban Nha Diario Madridista cho hay, việc Tottenham đang thoái trào mùa này khiến Harry Kane phải suy tính về tương lai.

    M. U, PSG và cả PSG đều quan tâm đến chân sút số 1 tuyển Anh. Tình trạng sa sút của Tottenham cùng bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ dưới thời HLV Jose Mourinho có thể xem là chất xúc tác đẩy Kane ra đi.

    Bên cạnh đó, việc chưa giành được danh hiệu lớn trong màu áo Tottenham cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy Kane tìm kiếm bên đỗ mới.

    Wimbledon 2020 nhiều khả năng bị hủy vì Covid-19

    Tuần này, các quan chức của All England Club sẽ có cuộc họp quan trọng để thảo luận về việc tổ chức Wimbledon 2020 trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

    All England Club, đơn vị tổ chức Wimbledon thông báo: "All England Club đang đánh giá chi tiết các kịch bản cho Wimbledon 2020, bao gồm hoãn và hủy, do sự bùng phát của Covid-19".

    Wimbledon 2020 dự kiến ​​sẽ bắt đầu tại London vào ngày 29/6. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Richard Lewis nhấn mạnh rằng sức khỏe cộng đồng sẽ được đặt lên hàng đầu. Giải đấu nhiều khả năng có lần đầu tiên không được tổ chức kể từ năm 1945.

    Ban tổ chức Wimbledon loại bỏ phương án tổ chức giải trên các sân đấu không khán giả. Nếu giải đấu không thể khởi tranh vào 29/6 như dự kiến, khả năng Wimbledon 2020 bị hủy sẽ cao hơn bị hoãn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3032020-6-doi-bong-ung-ho-tap-trung-da-v-league-o-mien-bac-a317414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan