+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/11: Thầy Park "thở phào" trong buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/11/2019 nổi bật là tình hình hội quân của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/11/2019 nổi bật là tình hình hội quân của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Thầy Park "thở phào" trong buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam

    HLV Park Hang Seo. 

    Đến chiều 2/11, tuyển Việt Nam đã có gần đủ quân số do sự góp mặt của các cầu thủ Hà Nội FC và Quảng Nam.

    Hai đội bóng vừa đá xong chung kết Cúp Quốc gia đã nhanh chóng "nhả quân" để lên tuyển. Đến hiện tại, tuyển quốc gia chỉ còn thiếu Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu tại châu Âu phải đến ngày 11/11 mới được trả về.

    HLV trưởng Park Hang-seo cũng giảm tải phần nào áp lực khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe trong nhóm chủ lực mới hội quân này.

    Vào ngày 14/11 và 19/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt tiếp đón đội tuyển UAE và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân nhà Mỹ Đình.

    Đây là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng, liên quan trực tiếp tới khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 nên thầy trò HLV Park Hang-seo đang duy trì sự tập trung cao độ.

    M.U thua bạc nhược trước Bournemouth, HLV Solskjaer nói gì?

    HLV Solskjaer. 

    "Quỷ đỏ" vừa bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên BXH giải Ngoại hạng Anh sau trận thua 0-1 trước Bournemouth.

    Sau khi cầm hòa Liverpool và thắng Chelsea, tưởng như thầy trò HLV Solskjaer sẽ trình diễn một bộ mặt khác. Tuy nhiên, thực tế khiến CĐV Man Utd thất vọng. Họ trình diễn lối đá kém sáng tạo và hàng thủ thì mắc sai lầm.

    Phát biểu sau trận thua, HLV Solskjaer cay đắng nói: “Khi bạn đến làm khách trên sân đấu này, bạn phải điều khiển được trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt trong 15 phút đầu nhưng với đội hình thiếu chất lượng khiến đội bóng không có được bàn thắng”.

    "Nếu bạn muốn lọt vào top 4, bạn phải chiến thắng những trận đấu kiểu như thế này. Dù thất vọng nhưng toàn đội cần sớm lấy lại tinh thần. MU có trận tiếp đón khá quan trọng tại Europa League, trước đối thủ Partizan. Sau đó là cuộc đối đầu với Brighton, trước khi các cầu thủ trở về làm nhiệm vụ tại đội tuyển", vị thuyền trưởng M.U chia sẻ.

    Man Utd về tay Thái tử Saudi Arabia với giá kỷ lục

    Thái tử Saudi Arabia. 

    Theo Daily Mail, nhà báo người Saudi Arabia, Moaid Mahjoub cho biết các nhà đầu tư nước này đã đạt thỏa thuận mua lại Man Utd sau cuộc đàm phán với phái đoàn đội bóng Anh tại Saudi Arabia.

    Dù tính xác thực của thông tin vẫn cần phải được kiểm chứng (nhà báo Moaid Mahjoub chia sẻ trên Twitter cá nhân) nhưng cũng không hề bất ngờ nếu đây là sự thật.

    Đại diện, người đứng đầu cho các nhà đầu tư Saudi Arabia ở đây chính là Thái tử Mohammad bin Salman. Trước khi thông tin mới nhất được lan truyền thì ông Mohammad bin Salman đã 2 lần được cho là hỏi mua Man Utd nhưng các bên không đạt được thỏa thuận cuối cùng.

    Ngay trước trận Man Utd gặp Norwich ở vòng 10 Premier League thì lại có tin ông Mohammad bin Salman hỏi mua MU lần thứ 3 và sau các cuộc thương thuyết thì các bên liên quan được cho là đã đạt thỏa thuận. Theo đó, giá bán CLB thành Manchester được chốt là 4 tỷ bảng.

    Nếu thông tin này chính xác thì “Quỷ đỏ” không chỉ là CLB bóng đá có giá chuyển nhượng đắt nhất lịch sử mà còn là đội thể thao có giá chuyển nhượng lớn nhất lịch sử.

    Trước đó, theo nguồn tin The Athletic tiết lộ, anh em nhà Glazers chỉ chấp nhận bán Man Utd nếu nhận đủ 4 tỷ bảng. Vì vậy, thông tin từ Moaid Mahjoub khá đáng tin.

    Thương vụ thành con, MU sẽ có có cơ hội lớn trở lại với đỉnh cao nhanh chóng bởi Thái tử Saudi Arabia là người siêu giàu. Gia đình của ông có khối tài sản ước tính lên đến 850 tỷ bảng. Bản thân ông Mohammad bin Salman vốn là fan MU từ nhỏ và chắc chắn không tiếc tiền để nâng cấp đội bóng này.

    Vào thời điểm này, MU vẫn đang chật vật trên đường tìm lại chính mình. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, MU chưa biết mùi vô địch Ngoại hạng Anh. Họ thậm chí có đến 4 mùa giải bị đánh bật ra khỏi top 4 và có 3 mùa không được tham dự Champions League.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-311-thay-park-tho-phao-trong-buoi-tap-moi-nhat-cua-tuyen-viet-nam-a299354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan