+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/10/2019: HLV SC Heerenveen sẽ không sử dụng Văn Hậu trong năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/10/2019 nổi bật là việc HLV SC Heerenveen tuyên bố sẽ không sử dụng Văn Hậu trong năm 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/10/2019 nổi bật là việc HLV SC Heerenveen tuyên bố sẽ không sử dụng Văn Hậu trong năm 2019.

    HLV SC Heerenveen sẽ không sử dụng Văn Hậu trong năm 2019

    Đoàn Văn Hậu đang thể hiện sự nỗ lực luyện tập và hòa nhập không tồi ở SC Heerenveen. Khi được trao cơ hội thể hiện trong màu áo đội trẻ, anh cũng không khiến người hâm mộ thất vọng. Vì lẽ đó, nhiều fan Việt đều mong đợi vào trận đấu chính thức đầu tiên của Văn Hậu trong màu áo đội bóng Hà Lan.

    Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa bởi mới đây, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã thừa nhận ông vẫn chưa có ý định sử dụng Văn Hậu trong năm 2019.

    Ông Jansen chia sẻ: “Bây giờ chúng tôi có thể xếp Đoàn Văn Hậu vào đội hình, nhưng cậu ấy lại sớm rời đội về nước thi đấu (ĐTQG và SEA Games 30). Vì vậy chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục rèn luyện để chuẩn bị sẵn sàng cho năm sau”.

    “Đoàn Văn Hậu sẽ được thi đấu sau khi kỳ nghỉ đông. Ở thời điểm đó, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ khác. Hơn nữa, Hậu phải học tiếng Anh, điều đó sẽ giúp cậu ấy giao tiếp, trao đổi tốt hơn. Tôi thấy Hậu có động lực để làm điều đó” - HLV Johnny Jansen chia sẻ thêm.

    Liverpool tung đội hình nhiều cầu thủ trẻ, đánh bại Arsenal sau loạt penalty

    Người hâm mộ bóng đá không thể ngờ tới việc được chứng kiến một trận đấu vô cùng kịch tính giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh khi mà cả hai đội đều tung ra đội hình có nhiều cầu thủ dự bị.

    Arsenal là đội nhập cuộc tốt hơn vì có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, "Pháo thủ" lại là đội nhận bàn thua sớm vì pha đá phản lưới nhà của Mustafi. Dù vậy, với nỗ lực lật ngược tình thế, Arsenal đã dồn lên tấn công đáp trả để dẫn lại 3-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

    Ngay đầu hiệp 2, Arsenal tiếp tục có thêm một bàn thắng để nhân đôi cách biệt. Dù vậy, CĐV của đội bóng thành London không thể nở nụ cười lâu khi mà các chân sút bên phía Liverpool tỏa sáng đúng lúc để ghi liền 2 bàn gỡ hòa.

    Phút 71, Joe Willock lập siêu phẩm với cú sút trái phá từ cự ly khoảng 25m nâng tỷ số lên thành 5-4 cho Arsenal. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng cho thầy trò HLV Emery thì "thánh phút cuối" Origi ghi bàn ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, ấn định tỷ số hòa 5-5.

    Trong loạt sút penalty sau đó, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh và giành được chiến thắng để thẳng tiến vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

    Lập công giúp Juventus giành chiến thắng phút cuối, Ronaldo nói gì?

    Ronaldo một lần nữa hóa người hùng để giúp nhà đương kim vô địch Serie A có được 3 điểm trước Genoa. Tỷ số hòa 1-1 được duy trì sau 90 phút thi đấu, bất chấp việc Juventus điên cuồng tấn công để mong có được bàn thắng.

    Đến tận phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2, Ronaldo đã ngã trong vòng cấm sau khi bị phạm lỗi. Ngay lập tức, Juventus hưởng quả penalty, và CR7 đã không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ môn đối phương, qua đó ấn định tỷ số 2-1.

    Sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện rõ sự hài lòng: "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng. Cả đội cũng vui khi giành trọn 3 điểm. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng với điều này".

    "Đây là trận đấu khó khăn trước đội bóng được tổ chức tốt. Tuy nhiên, chúng tôi là Juventus, và khẩu hiệu của cả đội là chiến đấu tới cùng. Việc Inter dẫn đầu BXH trước khi trận đấu này diễn ra lại càng kích thích tinh thần của chúng tôi", Ronaldo nói với kênh Sky Italy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-31102019-hlv-sc-heerenveen-se-khong-su-dung-van-hau-trong-nam-2019-a298988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan