+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/2/2020: Mourinho cười tươi khi VAR cho Man City hưởng penalty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/2/2020 nổi bật là Mourinho cười tươi khi VAR cho Man City hưởng penalty.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/2/2020 nổi bật là Mourinho cười tươi khi VAR cho Man City hưởng penalty.

    Mourinho cười tươi khi VAR cho Man City hưởng penalty

    Trận đấu Tottenham vs Man City ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng kịch tính với cả thẻ đỏ và sự can thiệp của VAR.

    Ở phút thứ 39 của trận đấu, trọng tài Mike Dean bất ngờ cho dừng trận đấu vì VAR đã phát hiện Serge Aurier đốn ngã trái phép Sergio Aguero trong một nỗ lực phòng ngự diễn ra trước đó tận 2 phút. Thay vì phản ứng với quyết định của trọng tài, HLV Mourinho bình thản ngồi trên ghế và nở nụ cười khi ông Mike Dean cho Man City hưởng quả phạt đền.

    Sau đó, Hugo Lloris cản phá thành công cú đá 11 m của Ilkay Gundogan. Sterling băng vào đá bồi và ngã sau pha va chạm với thủ quân đội chủ nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR lần thứ 2, trọng tài Dean xác định không có thêm quả penalty nào cho Man City.

    Sang hiệp 2, Tottenham bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số từ cú sút đầu tiên, ngay sau khi nhà ĐKVĐ thiệt quân vì thẻ đỏ của hậu vệ Oleksandr Zinchenko ở phút 60. Phút 63, Bergwijn hãm bóng bằng ngực gọn gàng sau đường chuyền của Lucas Moura rồi xoay người volley đẹp mắt, bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Ederson không thể cản phá.

    3 điểm trên sân nhà giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém nhóm dự Champions League 4 điểm. Trong khi đó, Man City không còn cơ hội để đuổi kịp Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi khoảng cách giữa 2 đội giờ đã là 22 điểm.

    Djokovic xô đổ hàng loạt kỷ lục khi lên ngôi vương Australia Open 2020

    Novak Djokovic đã đánh bại Dominic Thiem với tỷ số 6-4, 4-6, 2-6, 6-3 và 6-4 trong trận chung kết Australia Open diễn ra hôm 2/2 để giành lại ngôi vị số 1 làng quần vợt từ tay Rafael Nadal.

    Với chiến thắng này, Djokovic nâng tổng sống Grand Slam trong sự nghiệp lên con số 17. Chỉ riêng ở Australian Open, anh đã lên ngôi tới 8 lần.

    Anh hiện đang có thành tích toàn thắng cả 5 trận chung kết Grand Slam gần nhất, và kể từ Wimbledon 2014 đến nay, Djokovic đã thắng 11/13 trận chung kết anh tham dự. Số chức vô địch Grand Slam của Djokovic từ khi sang tuổi 30 đã đạt con số 5, quân bình kỷ lục của Rafael Nadal.

    Từ đầu tuần sau, Djokovic sẽ bắt đầu tuần thứ 276 trên ngôi số 1 thế giới. Nếu như giữ được vị trí đó cho đến cuối mùa giải 2020, tay vợt 32 tuổi sẽ vượt qua thành tích của huyền thoại nước Mỹ Pete Sampras (286 tuần) và cả tay vợt đang sở hữu 20 Grand Slam Roger Federer để trở thành người có số tuần đứng trên "đỉnh" bảng xếp hạng ATP nhiều nhất mọi thời đại. Kỷ lục đó hiện đang do Federer giữ với 310 tuần.

    Với 17 chức vô địch, Djokovic chỉ còn kém ba Grand Slam so với kỷ lục của Roger Federer. Nhiều người dự đoán, tay vợt người Serbia sẽ sớm phá kỷ lục này khi anh mới chỉ 32 tuổi và vẫn đang có phong độ tốt, trong khi Federer đã đi vào sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

    Muangthong United muốn chiêu mộ Hùng Dũng

    Muangthong United muốn chiêu mộ một tiền vệ tấn công cho mùa giải mới, trong khi đó, Việt Nam đang sở hữu nhiều cái tên phù hợp.

    Tờ Live Sport Asia tiết lộ, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội chính là đối tượng được đội bóng Thái Lan để ý. Live Sport Asia cho biết, đại diện của CLB Muangthong United đang ở Việt Nam để đàm phán mượn lại tiền của CLB Hà Nội. Phía đội bóng thủ đô được cho là có thể chấp nhận lời đề nghị này với mức phí 650.000 USD.

    Đội bóng Thái Lan đang muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này khi thị trường chuyển nhượng ở Thái Lan sẽ đóng cửa vào ngày 3/2.

    Trong trường hợp thương vụ này được xúc tiến thành công, Hùng Dũng sẽ trở thành đồng đội của Văn Lâm ở CLB Muangthong United. Anh sẽ là cầu thủ tiếp theo của Việt Nam ra nước ngoài trong những năm qua cùng Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-322020-mourinho-cuoi-tuoi-khi-var-cho-man-city-huong-penalty-a310130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan