+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/11/2019: Cầu thủ Everton gãy cổ chân sau va chạm với Son Heung-min

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/11/2019 nổi bật là tình hình chấn thương của Andre Gomes sau pha va chạm với Son Heung-min.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/11/2019 nổi bật là tình hình chấn thương của Andre Gomes sau pha va chạm với Son Heung-min.

    Cầu thủ Everton gãy cổ chân sau va chạm với Son Heung-min

    Andre Gomes rời sân trên cáng sau pha va chạm. Ảnh: Reuters

    CLB Everton mới đây đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của tiền vệ Andre Gomes.

    Đội chủ sân Goodison Park cho biết, Andre Gomes sẽ phải tiến hành phẫu thuật vào ngày thứ hai (4/11), sau khi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Tottenham Hotspur.

    Andre đã phải rời sân và được đem thẳng đến bệnh viện bằng xe cứu thương trong hiệp hai bởi các thành viên của đội y tế Everton. Sau khi kiểm tra, chuẩn đoán chính thức là mắt cá chân phải của anh đã bị tổn thương nghiêm trọng.

    Tình huống dẫn đến chấn thương của Gomes diễn ra ở phút 78 trong trận đấu giữa Everton và Tottenham ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

    Khi đó, cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min cố gắng truy cản Andre Gomes đang lên bóng ở hành lang cánh. Andre Gomes mất đà và có pha tiếp đất không tốt và còn phải hứng chịu thêm va đập với Aurier đang trên đà lao vào.

    Pha va chạm khiến cầu thủ người Bồ Đào Nhà ngã xuống sân đau đớn. Andre Gomes co giật và các đồng đội Everton xúm lại hỗ trợ đồng đội. Tiền vệ của Everton sau đó đã phải rời sân bằng cáng và thở oxy, cổ chân anh bị gãy.

    Chứng kiến màn chấn thương kinh hoàng của đối thủ, Son Heung-min ôm đầu bối rối. Trọng tài chính cùng các cầu thủ Tottenham đã phải trấn an cầu thủ người Hàn Quốc.

    Son đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên sau đó đã đổi ý và rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ người Hàn Quốc khỏi sân.

    HLV Niko Kovac chính thức rời Bayern Munich sau trận thua tủi hổ

    HLV Niko Kovac rời Bayern Munich. Ảnh: FCB

    Rạng sáng 4/11 (giờ Việt Nam), CLB Bayern Munich chính thức thông báo việc chia tay HLV trưởng Niko Kovac. Giám đốc điều hành Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge cho biết, ông Kovac là người đưa ra quyết định từ chức.

    Người hâm mộ đã sớm đoán được kết quả này sau khi Bayern để thua muối mặt 1-5 Frankfurt trong trận đấu cuối tuần qua.

    "Tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn cho CLB thời điểm này. Kết quả thời gian qua đã khiến tôi đưa ra quyết định. Tôi và anh trai Robert xin cảm ơn đội bóng suốt 18 tháng vừa qua.

    Trong khoảng thời gian đó, chúng ta đã vô địch bundesliga, DFB cup và Super Cup. Đó là quãng thời gian rất đẹp. Chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất!”, HLV Niko Kovac nói về quyết định từ chức.

    Sau khi HLV Kovac rời đi, trợ lý Hansi Flick sẽ tạm quyền phụ trách Bayern Munich trước khi CLB có thông tin về người kế nhiệm chính thức.

    Novak Djokovic đăng quang Paris Master lần thứ 5

    Novak Djokovic nhẹ nhàng đánh bại Denis Shapovalov trong trận chung kết Paris Masters 2019 với tỷ số 6-3, 6-4 để giành danh hiệu thứ 5 trong mùa giải.

    Đây là lần thứ năm Djokovic vô địch Paris Masters, sau các năm 2009, 2013, 2014 và 2015.

    Đồng thời, cũng giúp Djokovic nâng tổng số danh hiệu ATP lên 77 giải, anh cũng nâng thành tích vô địch Masters 1000 lên 34 lần. Giờ đây Djokovic chỉ kém một danh hiệu Masters 1000 so với Nadal - người giữ kỷ lục với 35 lần đăng quang.

    “Tôi phát bóng tốt, không có nhiều pha bóng bền trong trận đấu đầu này. Một break trong mỗi set là đủ. Đây là trận đấu giao bóng tốt nhất của tôi ở giải đấu năm nay”, Djokovic chia sẻ sau trận đấu.

    “Đây là trận chung kết đầu tiên của cậu ấy, cho nên kinh nghiệm đã thắng thế. Tôi chơi chắc chắn trong ngày hôm nay còn cậu ấy có vẻ hơi mất bình tĩnh một chút”, Nole chia sẻ sau trận đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-4112019-cau-thu-everton-gay-co-chan-sau-va-cham-voi-son-heung-min-a299451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan