+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/4/2020: Ngoại hạng Anh chính thức hoãn vô thời hạn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/4/2020 nổi bật là giải Ngoại hạng Anh chính thức hoãn vô thời hạn.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/4/2020 nổi bật là giải Ngoại hạng Anh chính thức hoãn vô thời hạn.

    Ngoại hạng Anh chính thức hoãn vô thời hạn

    BTC Premier League (Ngoại hạng Anh) mới đây đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến với sự tham gia của đại diện Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) và hệ thống các giải bóng đá Anh (EFL).

    Trong thông báo chính thức được đưa ra sau cuộc họp online, BTC cho biết, cả 20 đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh và các đội bóng khác đều thống nhất, các giải đấu chuyên nghiệp "sẽ không diễn ra cho đến khi có dấu hiệu an toàn".

    Điều này cũng đồng nghĩa, Ngoại hạng Anh sẽ bị hoãn vô thời hạn. "Ngày trở lại còn tùy thuộc vào đánh giá tình hình của các cơ quan chức năng. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang tăng lên và chúng tôi cần làm việc cùng nhau để vượt qua giai đoạn thử thách này.

    Ban tổ chức cũng làm việc sát sao với tất cả các đội bóng chuyên nghiệp cũng như các cơ quan chính phủ nhằm đảm bảo có thể đưa ra giải pháp hợp tác tốt nhất", đại diện giải đấu cho biết thêm.

    Tuy nhiên, một điều chắc chắn là Ngoại hạng Anh sẽ không hủy kết quả mùa giải này, các đội bóng vẫn muốn tiếp tục thi đấu và kỳ vọng giải đấu có thể kết thúc vào giữa mùa hè năm nay.

    Giải VĐQG đầu tiên ở châu Âu kết thúc sớm vì Covid-19

    Juplier Pro League - giải vô địch quốc gia Bỉ, đã trở thành giải đấu lớn đầu tiên trong mùa 2019/2020 kết thúc sớm vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

    “Ban tổ chức xem xét khuyến nghị của bác sĩ Van Ranst và chính phủ cho rằng giải đấu khó có thể trở lại trước ngày 30/6. Với tình hình hiện tại, các đội cũng không thể trở lại tập luyện. Kể cả khi các trận đấu có thể trở lại và thi đấu không có khán giả, thì vẫn tạo áp lực lớn với an ninh và y tế.

    Mặt khác, chính quyền các địa phương cũng cho biết, có thể ngăn cản các trận đấu diễn ra. Chính vì vậy chúng tôi đã quyết định kết thúc mùa giải và thứ tự hiện tại của Jupiler Pro League sẽ là thứ tự cuối cùng”, thông báo của BTC giải cho biết.

    Club Brugge - đội đang xếp thứ nhất với 70 điểm sau 29 vòng (hơn đội xếp thứ hai là Gent 15 điểm) đã trở thành những người vô địch mùa giải năm nay tại Bỉ.

    4 đội bóng theo sau lần lượt là Sporting Charleroi, Royal Antwerpen, Standard Luttich, KV Mechelen có vé dự Europa League mùa tới.

    Cầu thủ tham dự Olympic Tokyo 2020 có thể được nâng độ tuổi

    Ngày 3/4, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) thông báo giới hạn độ tuổi ở môn bóng đá nam của Olympic Tokyo 2020 có thể được nâng để phù hợp cho các cầu thủ, những người không thể tham dự sự kiện này vào năm nay vì giải bị hoãn sang năm 2021 do đại dịch Covid-19.

    Theo quy định, môn bóng đá nam của Olympic quy định các cầu thủ dưới 23 tuổi và bổ sung thêm 3 cầu thủ quá mức tuổi này trong đội.

    Tuy nhiên, một nhóm kỹ thuật của FIFA đề xuất giới hạn tuổi ở môn bóng đá nam sắp tới nên để mở với các cầu thủ sinh trước hoặc sau ngày 1/1/1997.

    Hàn Quốc và Australia đề nghị, FIFA nên nới lỏng quyết định nâng tuổi tham dự Olympic Tokyo 2020 trong 1 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-442020-ngoai-hang-anh-chinh-thuc-hoan-vo-thoi-han-a318230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan