Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/5/2020: VFF sắp chia tay giám đốc kỹ thuật Juergen Gede


Thứ 2, 04/05/2020 | 06:56


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/5/2020 nổi bật là VFF sắp chia tay giám đốc kỹ thuật Juergen Gede.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/5/2020 nổi bật là VFF sắp chia tay giám đốc kỹ thuật Juergen Gede.

VFF sắp chia tay giám đốc kỹ thuật Juergen Gede

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận không ký hợp đồng mới với Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào tháng 6/2020.

Ông Juergen Gede đảm nhiệm cương vị giám đốc kỹ thuật và chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống bóng đá trẻ cũng như tư vấn chuyên môn cho các đội tuyển quốc gia trong 4 năm qua.

Vị chuyên gia người Đức có thể coi là "con mắt thứ ba" của ông Park khi đóng góp lớn trong việc trinh sát và tìm ra những cầu thủ tiềm năng và chất lượng.

Ông cũng đóng góp trực tiếp trong những thành công của các đội tuyển Việt Nam trong hai năm qua như Á quân U23 châu Á 2018, Hạng tư ASIAD 2018, Vô địch AFF Cup 2018 và nằm trong 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.

Trước khi nhận vai trò giám đốc kỹ thuật, ông Gede từng ứng cử vào ghế HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam hồi năm 2011. Tuy nhiên hai bên không đạt thỏa thuận do nhà cầm quân người Đức còn vướng công việc tại Iran.

HLV tuyển Hà Lan nhập viện khẩn cấp

HLV trưởng ĐT Hà Lan Ronald Koeman vừa phải nhập viện khẩn cấp với triệu chứng đau tim.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) thông báo: "HLV Ronald Koeman đã phải nhập viện vào tối Chủ nhật sau khi có vấn đề ở ngực. Nhà cầm quân của tuyển Hà Lan đã được đặt ống thông tim thành công và về nhà vào ngày 4/5. Chúng tôi chúc Ronald hồi phục nhanh".

Theo De Telegraaf, trong lúc đạp xe tại quê nhà hôm 3/5, ông Koeman bất ngờ cảm thấy bị tức ngực. Sau đó, ông được đưa đến bệnh viện để thực hiện phẫu thuật.

HLV Koeman dẫn dắt tuyển Hà Lan từ năm 2018 và được truyền thông đánh giá rất cao. Trước đó, ông từng dẫn dắt Ajax, Valencia, AZ, Feyenoord, Southampton và Everton.

Sao Tottenham hy vọng Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục mùa giải

Thủ môn Hugo Lloris hy vọng trong thời gian tới, khi dịch Covid-19 tạm được kiểm soát thì giải Ngoại hạng Anh có thể tiếp tục hoàn thành 92 trận đấu còn lại của mùa giải 2019/2020.

Chúng tôi đang ở trong tình huống mà tất cả muốn hoàn thành mùa giải và chờ phán quyết cuối cùng về vấn đề này. Sẽ thật tồi tệ nếu như mọi chuyện kết thúc như vậy.

Nó cũng là tàn nhẫn với Liverpool khi họ dẫn đầu trong thời gian dài và họ gần như là nhà vô địch. Chúng ta đang bước vào giai đoạn thú vị nhất, khoảnh khắc đẹp nhất của mùa giải nên không ai muốn Premier League kết thúc như thế này”, thủ môn của Tottenham cho hay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-452020-vff-sap-chia-tay-giam-doc-ky-thuat-juergen-gede-a321949.html