+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/9/2019: Thầy Park chốt danh sách tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/9/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/9/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Thái Lan.

    Thầy Park chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam

    Hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân chính thức trong chiều 4/9. Đội tuyển Việt Nam sẽ họp báo lúc 16h15 và tập từ 16h45 đến 17h45, trong khi đội chủ nhà Thái Lan sẽ họp báo lúc 17h30 và tập từ 18h00 đến 19h00.

    Nếu không có gì bất ngờ, HLV Park Hang-seo sẽ công bố tên cầu thủ cuối cùng bị gạch khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam, để rút gọn quân số xuống 23 cầu thủ.

    Hiện Văn Hậu đã trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam. Buổi tập chiều 4/9 là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo nắm đầy đủ quân số để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

    Theo chia sẻ của huấn luyện viên Park Hang-seo trước khi sang Thái Lan, tình trạng thể lực hiện tại của Văn Hậu có thể chưa đủ để cầu thủ này chơi trọn vẹn 90 phút. Hai cầu thủ có thể đá thay vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu ở đội tuyển Việt Nam là Văn Thanh hoặc Hồng Duy.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng Văn Hậu vẫn sẽ có tên trong danh sách 23 cầu thủ sẽ được thầy Park công bố chiều nay.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai, 5/9.

    Chanathip lần đầu mặc áo số 10 tuyển Thái Lan

    Theo truyền thông Thái Lan, Chanathip đã đề nghị được mặc chiếc áo số 10 vốn thuộc về chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda, người bị chấn thương nên không được gọi lên tuyển.

    Đây là lần đầu tiên Chanathip khoác áo số 10 ở tuyển quốc gia Thái Lan. Số áo quen thuộc của “Messi Thái Lan” ở đội tuyển lâu nay là số 18.

    Chanathip chứng tỏ quyết tâm trước thềm trận đấu: "Đội tuyển Việt Nam đá rất quyết liệt. Nhưng khi được chơi trên sân nhà, các cổ động viên có thể kỳ vọng vào chúng tôi. Đội tuyển Thái Lan phải đá với sự khát khao chiến thắng và quyết liệt trong toàn bộ trận đấu. Chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ vì người hâm mộ".

    Ở lần đối đầu tại King's Cup, tiền vệ số 10 của tuyển Thái Lan không góp mặt. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh việc Thái Lan không muốn có thất bại trong trận đấu sắp tới: "Chúng tôi sẽ cố gắng biến thất bại mới đây trở thành động lực để đưa đội tuyển trở lại đúng vị trí. Có những ngày chúng tôi sẽ thắng và có ngày chúng tôi thua. Nhưng chắc chắn Thái Lan không muốn thua 2 trận liên tiếp trước Việt Nam".

    "Bóng đá có thắng, có thua. Nhưng trận thua ấy (tại King's Cup) là động lực để Thái Lan quyết tâm hơn, giành chiến thắng trước Việt Nam khi tái ngộ lần tới", tiền vệ Chanathip tự tin.

    FIFA công bố logo chính thức của World Cup 2022

    Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa hé lộ video giới thiệu về logo chính thức của World Cup 2022.

    Trong đó, FIFA đã khéo léo lồng ghép những khoảnh khắc lịch sử đáng nhớ nhất ở các kỳ World Cup đã diễn ra. Bên cạnh đó là các công trình kiến trúc biểu tượng của Qatar cũng như các sân vận động - địa điểm sẽ diễn ra các cuộc tranh tài vào mùa Đông 2022.

    Ủy ban tổ chức giải đấu của Qatar cho biết logo “được lấy cảm hứng từ những chiếc khăn choàng len truyền thống được mặc trong những tháng mùa đông”, bởi World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11 và tháng 12 để tránh mùa hè vùng Vịnh nóng gắt.

    Các đường cong uốn lượn trên chiếc Cup đại diện cho sự nhấp nhô của cồn cát sa mạc, đặc trưng của đất nước Qatar. Bên cạnh đó, vòng lặp không bị phá vỡ mô tả số 8 - chính là 8 sân vận động sẽ tổ chức các trận đấu World Cup.

    World Cup 2022 bắt đầu vào ngày 21/11 với trận đấu cuối cùng được tổ chức vào ngày 18/12 tại thủ đô Doha, cũng là ngày Quốc khánh Qatar.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-492019-thay-park-chot-danh-sach-tuyen-viet-nam-a291451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan