+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/12/2019: Cầu thủ U22 Thái Lan tự tin sẽ đánh bại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/12/2019 nổi bật là phát ngôn đầy tự tin của cầu thủ U22 Việt Nam trước trận gặp U22 Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/12/2019 nổi bật là phát ngôn đầy tự tin của cầu thủ U22 Việt Nam trước trận gặp U22 Việt Nam.

    Cầu thủ U22 Thái Lan tự tin sẽ thắng Việt Nam

    Ngày 5/12, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ bước vào trận đấu mang ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 30. U22 Việt Nam đang là đội có lợi thế hơn khi chỉ cần không thua 2 bàn trở lên là chắc suất đi tiếp.

    Tuy vậy, thầy trò HLV Akira Nishino vẫn có được sự tự tin nhất định trước thời điểm bóng lăn. Sau khi đánh bại U22 Lào, tiền vệ Anon Amornlerdsak của U22 Thái Lan phấn khích: "Sân trơn bóng ướt đã khiến chúng tôi gặp trở ngại trong việc triển khai lối chơi. Dù sao, U22 Thái Lan cũng đã giành chiến thắng. Ở lượt đấu cuối, chúng tôi sẽ phải đối đầu đối thủ rất mạnh là U22 Việt Nam nhưng tôi tự tin sẽ đánh bại họ".

    HLV Akira Nishino thì cho biết, ông tin tưởng và tinh thần của các cầu thủ khi đấu U22 Việt Nam.

    "Tôi nghĩ rằng sẽ có những áp lực đáng kể, một khi chúng tôi không tìm được bàn thắng sớm. Mặc dù vậy, tôi rất tin tưởng một điều, khi đối đầu Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan sẽ máu lửa, chiến đấu nhiệt tình hơn", vị chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ.

    HLV Mai Đức Chung mong khán giả đến cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam nhiều hơn

    Trong buổi họp báo trước bán kết bóng đá nữ SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung tự tin cho biết: "Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết!".

    Đánh giá về đối thủ tại bán kết, đồng thời cũng là đội chủ nhà Philippines, ông Mai Đức Chung chia sẻ: "Tôi đánh giá cao đội Philippines, họ vừa là chủ nhà, vừa là đội bóng có sự tiến bộ nhất định trong thời gian gần đây.

    Ngoài ra, các đội bóng còn lại ở vòng này đều là những đối thủ đáng gờm. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho các đối thủ và sẽ thi đấu hết mình".

    Bên cạnh đó, ông Chung cũng có những chia sẻ rất chân thành khi nhắc tới vấn đề cổ động viên tại SEA Games: “Chúng tôi là đội bóng đá nữ, cũng quen dần với lối đá đã xây dựng từ trước đến nay. Các cầu thủ của tôi cũng đã thi đấu các trận đấu quốc tế nhiều.

    Dù khán giả đến sân nhiều hay ít, chúng tôi vẫn thi đấu cố gắng đạt kết quả cao nhất. Càng nhiều khán giả chúng tôi càng thi đấu hưng phấn hơn”.

    Ngày 5/12, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận bán kết SEA Games 30 với chủ nhà Philippines vào lúc 19h.

    HLV Bert Van Marwijk của tuyển UAE bị sa thải

    Ngày 4/12 (giờ địa phương), trang chủ Hiệp hội bóng đá UAE (UAE FA) thông báo tin tức sa thải HLV Bert Van Marwijk.

    Mặc dù thông báo không nêu rõ lý do nhưng nhìn vào thành tích của tuyển UAE thời gian qua, nhiều người cũng hiểu được nguyên nhân mất việc của vị chiến lược gia người Hà Lan.

    Ông Bert Van Marwijk dẫn dắt tuyển UAE từ tháng 3/2019. Kể từ đó đến nay, UAE liên tục trải qua chuỗi trận bết bát. Đội bóng Tây Á chỉ đứng thứ ba sau lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thua cả Thái Lan và Việt Nam.

    Sau đó, UAE tiếp tục thi đấu không thành công ở Gulf Cup khi chỉ có thể thắng đội bóng yếu hơn là Yemen ở trận ra quân nhưng sau đó lại liên tiếp thua Iraq 0-2 và thua Qatar 2-4 rồi bị loại từ vòng bảng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-5122019-cau-thu-u22-thai-lan-tu-tin-se-danh-bai-viet-nam-a303423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan