+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/1/2020: Cầu thủ U23 UAE coi trận gặp U23 Việt Nam là "sống còn"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/1/2020 nổi bật là phát ngôn của cầu thủ U23 UAE trước trận gặp U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/1/2020 nổi bật là phát ngôn của cầu thủ U23 UAE trước trận gặp U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

    Cầu thủ U23 UAE coi trận gặp U23 Việt Nam là "sống còn"

    Trang chủ Liên đoàn bóng đá UAE đăng tải chia sẻ của Thủ môn Al – Shamsi trước thềm VCK U23 châu Á: “Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa sống còn bởi đây là trận đầu tiên tại giải của UAE. Nếu giành được kết quả tốt sẽ giúp tinh thần và sự tự tin của toàn đội lên cao.

    Đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì không đội nào muốn mất điểm trong ngày ra quân. Chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu gặp Việt Nam sắp tới”.

    Trong khi đó, chân sút Ali Saleh nhận định: “Bảng D gồm toàn những đối thủ mạnh. Tất cả đều là những đội bóng giàu tham vọng, đặt mục tiêu tiến sâu để giành vé dự Olympic Tokyo. Bởi vậy, UAE càng phải nỗ lực hơn để đạt được mục tiêu của mình.

    Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để làm hài lòng NHM. Đội bóng đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất về kỹ thuật và thể lực trước khi giải đấu khởi tranh”.

    U23 UAE sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào ngày 7/1 trước khi chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á.

    Đình Trọng bình phục chấn thương, chính thức tham dự VCK U23 châu Á

    Trước khi di chuyển đến Buriram vào sáng 6/1, HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định về danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    Theo đó, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay với ĐT U23 Việt Nam là tiền đạo Trần Danh Trung và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Đây là quyết định không có nhiều bất ngờ bởi thực tế bộ đôi này vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn cạnh tranh với các đồng đội ở cùng vị trí.

    Quyết định này của HLV Park Hang-seo cũng đồng nghĩa với lời khẳng định các cầu thủ vừa hồi phục chấn thương như Thanh Thịnh, Trọng Hùng và Đình Trọng đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020.

    Tin tức Đình Trọng vẫn góp mặt trong giải đấu ở Thái Lan khiến không ít người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Vì Đình Trọng vốn đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, cũng đóng góp nhiều cho thành công của U23 Việt Nam lẫn ĐTQG.

    Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối từ tháng 5/2019. Anh chưa có trận đấu chính thức nào kể từ thời điểm đó. Hôm 4/1, Đình Trọng được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện ở Bangkok trước khi được ông Park giữ lại.

    U23 Thái Lan lộ chiến thuật trước giải U23 châu Á?

    Theo tờ nhật báo thể thao SMM của Thái Lan, dựa trên lực lượng mà U23 Thái Lan đang có, cũng như dựa trên những buổi tập gần đây của đội bóng đất Chùa Vàng, tờ này nhận định, đội hình thức thức của U23 Thái Lan ở giải U23 châu Á được bố trí theo sơ đồ 4-2-3-1. Thủ môn số 1 của U23 Thái Lan được cho là Kornphat Narichan.

    Trong đó, 4 hậu vệ của đội U23 Thái Lan bao gồm: hậu vệ phải Mahasaranukul, hậu vệ trái Tithorn Aksornsri, cùng cặp trung vệ Sarasin Phromsupa và Shinnaphat Leeoah.

    Hàng tiền vệ của U23 Thái Lan, dự kiến sẽ có 2 tiền vệ trung tâm là Kannarin Thawornsak và Kritsada Kaman. Còn các tiền vệ tấn công trong đội hình này gồm Jaroensak Wonggorn, Supachok Sarachat và Anon Amornlerdsak.

    Được biết, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên tại VCK giải U23 châu Á, gặp Bahrain vào ngày 8/1, trên sân Rajamangala ở Bangkok (Thái Lan).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-612020-cau-thu-u23-uae-coi-tran-gap-u23-viet-nam-la-song-con-a307271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan