+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/12/2019: Cầu thủ U22 Thái Lan ấm ức vì "chơi cực hay" vẫn bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/12/2019 nổi bật là phát biểu của tiền vệ U22 Thái Lan sau khi bị loại ở SEA Games 30.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/12/2019 nổi bật là phát biểu của tiền vệ U22 Thái Lan sau khi bị loại ở SEA Games 30.

    Cầu thủ U22 Thái Lan ấm ức vì "chơi cực hay" vẫn bị loại

    Tuyển U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan đã có một trận đấu cực kỳ kịch tính trên sân Binan với 4 bàn thắng chia đều cho cả hai đội và cơ hội đi tiếp dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Sau trận đấu, tiền vệ Anon Amornlertsak của U22 Thái Lan chia sẻ với tờ Daily News một cách đầy ấm ức: “Thái Lan đã có một khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng được ghi từ rất sớm. Cá nhân tôi cũng đã tin rằng đó sẽ là một tiền đề để U22 Thái Lan thắng đậm Việt Nam. Tuy nhiên, việc để thủng lưới 2 bàn theo cách mà chúng tôi không tính trước được đã khiến mọi thứ sụp đổ.

    U22 Thái Lan đã có một trận đấu cực hay với nhiều đường nét tấn công khác nhau, trận hoà này khiến chúng tôi bị loại đầy cay đắng.

    Sau khi biết tin bị loại, tôi cảm thấy rất tiếc và buồn, thậm chí tôi còn không tin vào điều đó, bởi U22 Thái Lan đã chơi không tồi từ đầu giải”.

    Quang Hải chính thức chia tay SEA Games 30

    Ngày 6/12, bác sĩ đội tuyển U22 Việt Nam đã chia sẻ với báo chí thông tin chính thức về chấn thương của đội trưởng Quang Hải.

    Theo đó, báo Tiền Phong dẫn lời bác sĩ đội tuyển Việt Nam Choi Ju Young cho biết, Quang Hải bị chấn thương cơ nhị đầu đùi gối trái. Quang Hải sẽ cần khoảng 2 tuần để có thể hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Hải sẽ không thể tham gia những trận đấu còn lại tại SEA Games 30.

    Quang Hải gặp chấn thương trong trận đấu tối 3/12 khi có một pha tranh chấp với đội trưởng Ifran của U22 Singapore và anh nằm sân đau đớn sau va chạm. Dù được bác sĩ ngay lập tức can thiệp nhưng tiền vệ số 19 vẫn không thể tiếp tục trận đấu.

    Sự thiếu vắng của Quang Hải chắc chắn là một tổn thất cực kỳ lớn đối với đoàn quân HLV Park Hang-seo.

    Báo Thái Lan buồn bã vì đội nhà thành cựu vương SEA Games

    Sau trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam vào chiều 5/12, HLV Akira Nishino và các học trò đã bị loại khỏi bảng B.

    Sau trận đấu, trang SiamSport đã có bài viết thống kê về thành tích bất bại trước Việt Nam nhưng với dòng title khá buồn: "Sau 52 năm chúng ta mới bị loại bởi Việt Nam". Bài viết có liệt kê rất chi tiết kết quả của 19 lần Việt Nam đụng độ Thái Lan tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

    Bên cạnh đó, trang SMM Sport gọi trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam là "thất bại đáng thất vọng" của Thái Lan và khẳng định thầy trò HLV Park Hang-seo đã có màn trình diễn tốt hơn hẳn so với "Voi chiến".

    SMM Sport cho rằng việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cần nghiên cứu lúc này là phải tìm ra cách theo kịp Việt Nam, nếu không sẽ bị bỏ lại rất xa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-6122019-cau-thu-u22-thai-lan-am-uc-vi-choi-cuc-hay-van-bi-loai-a303550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan