+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/3/2020: V-League chính thức trở lại sau thời gian hoãn vì Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/3/2020 nổi bật là V-League chính thức trở lại sau thời gian hoãn vì Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/3/2020 nổi bật là V-League chính thức trở lại sau thời gian hoãn vì Covid-19.

    V-League chính thức trở lại sau thời gian hoãn vì Covid-19

    Hôm nay (6/3), V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh sau một thời gian bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Đáng chú ý, những trận đấu ở vòng đấu đầu tiên sẽ diễn ra trên sân không khán giả nhằm hạn chế việc tụ tập đông người trong lúc dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến mới.

    Hai trận đấu mở màn V-League 2020 là giữa HAGL - Than Quảng Ninh và Quảng Nam - TP.HCM, đều diễn ra lúc 17h00.

    Á quân V-League, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Quảng Nam. Điểm đáng chú ý của Quảng Nam ở mùa này là sự ổn định khá cao về lực lượng, trong khi đối thủ của họ – các nhà đương kim Á quân TP.HCM lại vừa thực hiện một cuộc tăng cường rầm rộ với những tên tuổi như Công Phượng, Tiến Dũng, Diakite, Balde…

    Trong khi đó, nhiều khán giả háo hức chờ đợi trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và Than Quảng Ninh. Đây là 2 đội bóng đều có tham vọng cạnh tranh chức vô địch tại mùa giải này.

    Việc phải thi đấu trên sân không có khán giả là một thiệt thòi đáng kể cho các học trò của HLV Lee Tae-hoon, bởi vậy, đây sẽ là một trận đấu khó khăn khi Than Quảng Ninh đã sớm ổn định lực lượng và “làm nóng” với các trận đấu tại AFC Cup.

    Hà Đức Chinh nhập viện trước thềm V-League

    CLB Đà Nẵng đón nhận nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh phải nhập viện cách đây không lâu và không góp mặt ở trận ra quân trên sân khách Bình Dương tại V-League 2020.

    Cụ thể, ông Bùi Xuân Hòa, chủ tịch CLB Đà Nẵng, cho biết: "Đức Chinh đang nằm tại bệnh viện C Đà Nẵng do men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà. Chinh bị siêu vi B sẵn trong người. Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ, nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện và thi đấu".

    Bên cạnh sự vắng mặt của Hà Đức Chinh, CLB Đà Nẵng cũng sẽ không có sự phục vụ của Thanh Thịnh và tiền vệ Đặng Anh Tuấn vì chấn thương.

    Việc Hà Đức Chinh phải nhận viện vì men gan cao khiến HLV Park Hang-seo lại có thêm mối lo mới về tình hình sức khoẻ của các học trò.

    FIFA sẽ sớm đưa ra điều chỉnh về lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022

    Theo thông báo được đăng tải trên trang chủ của FIFA, lãnh đạo FIFA và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có cuộc họp tại trụ sở FIFA nhằm thảo luận về các hoạt động bóng đá tại châu Á, trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp.

    Quan điểm của FIFA và AFC là dành sự ưu tiên cao nhất trong việc bảo vệ sức khỏe cho các tất cả các thành viên tham gia vào các trận đấu.

    Do vậy, một đề nghị chính thức về hoãn các trận đấu sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 đồng thời cũng là Vòng loại Asian Cup 2023 sẽ được FIFA và AFC chia sẻ tới các Liên đoàn thành viên có liên quan. FIFA và AFC sẽ cập nhật và thông báo về lịch thi đấu các lượt trận kế tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 trong vài ngày tới, sau khi tham khảo ý kiến các Liên đoàn bóng đá thành viên AFC.

    FIFA khẳng định sẽ tiếp tục bám sát các diễn biến của dịch Covid-19, đồng thời hợp tác chặt chẽ với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), các hiệp hội và liên đoàn thành viên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-632020-v-league-chinh-thuc-tro-lai-sau-thoi-gian-hoan-vi-covid-19-a314209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan