+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/3/2020: Hoãn trận Hà Nội FC - Nam Định vì Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/3/2020 nổi bật là hoãn trận Hà Nội FC - Nam Định vì Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/3/2020 nổi bật là hoãn trận Hà Nội FC - Nam Định vì Covid-19.

    Hoãn trận Hà Nội FC - Nam Định vì Covid-19

    Việt Nam vừa có bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19) thứ 17, đây đồng thời cũng là ca nhiễm đầu tiên tại Hà Nội.

    Trước tình hình đó, VPF đã ra quyết định khẩn cấp về việc hoãn trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định dự kiến diễn ra lúc 19h tối 7/3 trên sân Hàng Đẫy. VPF đang xin ý kiến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng cục Thể thao Thể thao trước khi có quyết định chính thức.

    VPF chưa có quyết định về bốn trận tiếp theo vào ngày 8/3. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào diễn biến dịch Covid-19 để quyết định có cho các trận đấu ở Thanh Hoá, Hà Tĩnh, TP HCM và Bình Dương diễn ra hay không.

    VPF chưa quyết định phương án tổ chức các vòng V-League tiếp theo. Đơn vị này sẽ xem xét và đưa ra quyết định hợp lý tùy theo tình hình dịch bệnh.

    Bên cạnh V-League, những giải bóng đá khác dự kiến diễn ra trong cả nước như hạng Nhất QG, vòng loại U19 QG và cả trận đấu lượt về vòng playoff Olympic bóng đá nữ giữa Việt Nam và Australia cũng đứng trước nguy cơ bị hoãn.

    Tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-5 ở lượt đi trận play-off

    14h30 (giờ Việt Nam) ngày 6/3, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận play-off lượt đi vòng loại Olympic Tokyo 2020 gặp chủ nhà Australia.

    Tiếp tục sử dụng đội hình đang có sự trẻ hóa mạnh mẽ, HLV Mai Đức Chung đã quán triệt toàn đội giữ vững cự ly đội hình, chủ động chơi thấp, phòng ngự nửa sân và thi đấu chắc chắn. Mặc dù vậy, với bất lợi về thể hình và nhiều vị trí còn thiếu kinh nghiệm thi đấu, đội bóng áo đỏ không cầm cự được lâu trước sức ép của đội bạn.

    ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận tới 5 bàn thua từ các phút thứ 10, 27, 38, 67 và 80. ĐT Australia giành được lợi thế lớn với chiến thắng 5-0 trên sân nhà.

    Theo kế hoạch, ngày 7/3, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia cùng di chuyển về Việt Nam. Ngay khi có mặt tại Hà Nội, cả hai đội sẽ di chuyển ngay xuống Cẩm Phả (Quảng Ninh) trong đêm; tiếp tục chuẩn bị cho trận lượt về sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 11/3 tới.

    Mặc dù vậy, với diễn biến mới nhất của dịch Covid-19, không rõ trận đấu này có thể diễn ra đúng lịch trình hay sẽ bị hoãn.

    Alisson Becker dính chấn thương khiến Liverpool thêm khó khăn

    Trước thềm 2 trận đấu rất quan trọng với Bournemouth (Ngoại hạng Anh) và Atletico Madrid (Champions League), thủ thành số 1 của Liverpoo là Alisson Becker dính chấn thương.

    HLV Jurgen Klopp xác nhận: “Trong buổi tập trước trận đấu với Chelsea, Alisson đã gặp một sự cố nhỏ. Lúc ấy, chúng tôi nghĩ cậu ấy không sao cả, và cậu ấy dự kiến cũng chỉ ngồi dự bị ở FA Cup”.

    “Alisson chắc chắn không ra sân trong tuần tới và sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá lại tình hình. Cậu ấy có vấn đề ở hông. Nhiều người vẫn có thể làm việc với vấn đề đó, nhưng với một thủ môn chuyên nghiệp thì không”.

    Đây thực sự là hung tin với Liverpool khi mà họ đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất và đang rất cần một chiến thắng để lấy lại phong độ cũng như sự tự tin. Không có thủ thành số 1 của mình trong khung gỗ, mục tiêu này của Liverpool sẽ trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt là trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp đối thủ "kị dơ" Atletico Madrid.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-732020-hoan-tran-ha-noi-fc---nam-dinh-vi-covid-19-a314355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan