+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/10/2019: Báo Hàn cảnh báo tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/10/2019 nổi bật là nhận định của truyền thông Hàn Quốc trước trận Việt Nam vs Malaysia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/10/2019 nổi bật là nhận định của truyền thông Hàn Quốc trước trận Việt Nam vs Malaysia.

    Báo Hàn cảnh báo tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia

    Trong trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia vào ngày 10/10 tới ở sân vận động Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo là đội được đánh giá cao hơn do có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu tốt trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên, trong bóng đá, những yếu tố trên chỉ là trên lý thuyết. Cả Malaysia và Việt Nam đều có những thay đổi so với khoảng thời gian AFF Cup 2018. Vì lẽ đó, truyền thông Hàn Quốc nhận định đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đoàn quân của thầy Park.

    Tờ MK Sports cho rằng tuyển Việt Nam cần phải hết sức thận trọng trước Malaysia khi họ đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua.

    "Để lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, ĐT Việt Nam phải giành được thật nhiều điểm với các đội bóng ở cùng khu vực Đông Nam Á. Kết quả ở 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia sẽ rất quan trọng.

    Ở 3 lần gặp nhau trước với ĐT Malaysia, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang chiếm lợi thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhà đương kim vô địch AFF Cup ghi được 5 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Rõ ràng mọi chỉ số đều đang nghiêng về ĐT Việt Nam.

    Tuy nhiên, không vì thế mà họ chủ quan. Trợ lý HLV Lee Young Jin đã tới xem trận đấu giữa Malaysia và UAE và nhận thấy sự thay đổi của ĐT Malaysia. Hàng công của họ giờ đã sắc bén hơn nhiều so với AFF Cup 2018", tờ báo Hàn Quốc nhấn mạnh.

    Xuân Trường trấn an người hâm mộ trước khi sang Hàn phẫu thuật

    Tối 7/10, Xuân Trường đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ kể từ sau khi gặp phải chấn thương dây chằng chéo, phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

    Tiền vệ HAGL chia sẻ: "Mình đã gặp chấn thương khá là nặng. Tuy nhiên thật sự mình chỉ buồn và thất vọng trong 5 phút, sau đó mình đón nhận nó một cách khá nhẹ nhàng. Mình nghĩ điều quan trọng là nên chấp nhận nó, đón nhận nó để trường thành hơn, mạnh mẽ hơn. Mình cố gắng đến đâu thì kết quả sẽ đến như thế".

    Tiền vệ người Tuyên Quang cũng gửi lời cảm ơn tới fan, người hâm mộ đồng thời sẽ giành thời gian nghỉ thi đấu đã giao lưu với mọi người nhiều hơn.

    "Mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chú, hỏi han của mọi người. Thật sự mình đang rất ổn, không có gì quá thất vọng, buồn chán. Mình sẽ có khoảng thời gian nhìn lại bản thân, làm những việc mà chưa làm được như thường xuyên giao lưu với mọi người".

    Cuối cùng, Xuân Trường nhắn nhủ: "Một điều nữa mình muốn nhắn gửi là kể từ bây giờ, các bạn sẽ có thêm một CĐV cùng đồng hành và cổ vũ CLB HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

    Thể thao Việt Nam có tấm vé thứ 2 tham dự Olympic 2020

    Tại giải Thể dục Dụng cụ Thế giới đang diễn ra ở Stuttgart (Đức), Thể thao Việt Nam đã đón nhận tin vui từ tấm vé dự Olympic 2020 của Lê Thanh Tùng ở nội dung nhảy chống.

    Vận động viên sinh năm 1995 thực hiện hai lần nhảy với số điểm chung cuộc là 14,633, trong đó lượt nhảy đầu tiên đạt 14,9 điểm, xếp hạng 5 chung cuộc.

    Theo quy định, 3 vận động viên đứng đầu nội dung đơn môn này tại giải thế giới sẽ giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020, trừ những người đã giành vé bằng suất đồng đội.

    Và trong số 8 vận động viên vào chung kết, đã có 5 người giành vé đến Olympic bằng suất đồng đội nên Thanh Tùng nghiễm nhiên có vé dù chưa thi chung kết và phải vào top 3.

    Trước Lê Thanh Tùng, tấm vé đầu tiên tham dự Olympic 2020 của đoàn thể thao Việt Nam thuộc về kình ngư Nguyễn Huy Hoàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-8102019-bao-han-canh-bao-tuyen-viet-nam-truoc-tran-gap-malaysia-a296023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan