+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/2/2020: HLV Mai Đức Chung chia sẻ thật về ĐT nữ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/2/2020 nổi bật là những chia sẻ chân thành của HLV Mai Đức Chung về ĐT nữ Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/2/2020 nổi bật là những chia sẻ chân thành của HLV Mai Đức Chung về ĐT nữ Việt Nam.

    HLV Mai Đức Chung chia sẻ thật về ĐT nữ Việt Nam

    Dù đã sớm giành quyền vào vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo sau trận thắng Myanmar nhưng HLV Mai Đức Chung thừa nhận, tuyển nữ Việt Nam rất khó có vé tới Nhật Bản hè này.

    “Tôi nghĩ rất khó với chúng ta trong bối cảnh đội đang trẻ hóa. Thứ hai nữa là sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ lớn tuổi và trẻ tuổi cũng chưa được tốt. Trình độ của chúng ta chưa phải ở hàng đầu châu Á.

    Việc chúng ta lọt vào tới vòng này cũng là hết sức cố gắng rồi. Để tiến xa hơn chúng ta còn phải làm nhiều vấn đề lắm. Từ đào tạo trẻ, nâng cao tầm vóc, thể lực”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

    Về trận đấu gặp Hàn Quốc sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trong bóng đá ai cũng mong chiến thắng. Nhưng chúng ta phải xem đối tượng là ai. Hàn Quốc là đội tuyển rất mạnh. Chúng tôi không dám nói sẽ thắng, chỉ biết nỗ lực hết mình. Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra.

    Thời tiết tại Jeju (Hàn Quốc) đang rất lạnh. Tôi yêu cầu các cầu thủ khi khởi động phải mặc ấm. Lúc vào sân chào cờ trước khi thi đấu cũng phải mặc ấm. Lạnh như vậy nếu mặc áo ngắn, quần đùi ngay từ đầu thân nhiệt sẽ xuống, có thể cảm, rất nguy hiểm. Trong trận chúng tôi cũng cho các cầu thủ uống thêm nước gừng nóng”.

    Tuyển nữ Thái Lan tạm biệt giấc mơ Olympic

    Ở vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Thái Lan nằm cùng bảng B với Australia, Trung Quốc và Đài Bắc Trung Hoa.

    Trong trận đấu diễn ra chiều 7/2, ĐT nữ Thái Lan đã để thua ĐT nữ Trung Quốc với tỷ số của 1 set tennis 6-1.

    Ngay trong hiệp 1, Li Ying, Zhang Xin, Wang Shanshan và Tang Jiali đã 4 lần khiến thủ thành Thái Lan phải vào lưới nhặt bóng.

    Sang hiệp 2, Trung Quốc tiếp tục chơi áp đảo và dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa của Li Ying và Tang Jiali, để dẫn trước tới 6-0. Phải đến phút 80, đội tuyển Thái Lan mới có được bàn danh dự do công Silawan, chấp nhận rời sân với thất bại thảm bại 1-6.

    Với trận thua này, đại diện ĐT nữ Thái Lan chính thức nói lời dừng bước tại bảng B sớm 1 vòng đấu. Tại vòng play-off của Olympic 2020, Việt Nam là đội bóng đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt.

    Klopp lần thứ 5 nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng

    Jurgen Klopp và Sergio Aguero đã giành danh hiệu HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2020 của Premier League (Ngoại hạng Anh).

    Đây là lần thứ 5 vị chiến lược gia người Đức giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, con số cao nhất mà một vị HLV có thể nhận được tính trong một mùa giải.

    Từ khi Ngoại hạng Anh 2019/2020 khởi tranh đến nay đã có 6 tháng thi đấu, và ngoài Lampard (tháng 10/2019) thì Klopp là người thâu tóm tất cả 5 lần vinh danh còn lại. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa, họ mới chỉ có 1 trận hòa trong 25 trận đã đấu.

    Tháng 1/2020, Liverpool phải đối đầu những cái tên khá "khó nhằn" như M.U, Tottenham hay Wolverhampton nhưng họ đều giành chiến thắng. Hiện khoảng cách giữa đội bóng thành phố cảng và Man City (nhì bảng) là 22 điểm. Thầy trò HLV Klopp gần như chắc chắn sẽ nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-822020-hlv-mai-duc-chung-chia-se-that-ve-dt-nu-viet-nam-a310787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan