+Aa -
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/4/2020: HLV Park Hang-seo vẫn làm việc trong lúc nghỉ dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/4/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo vẫn làm việc trong lúc bóng đá tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/4/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo vẫn làm việc trong lúc bóng đá tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

    HLV Park Hang-seo vẫn làm việc trong lúc nghỉ dịch Covid-19

    Trong thời gian các hoạt động thi đấu bóng đá tạm thời bị “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo và các cộng sự vẫn chăm chỉ làm việc mỗi ngày.

    HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi cùng các trợ lý vẫn cùng nhau làm việc mỗi ngày. Chúng tôi xem lại băng kỹ thuật các trận đấu của đội tuyển, phân tích chi tiết các thông số của từng cầu thủ, xem họ thi đấu tốt và không tốt ở những thời điểm nào để tìm giải pháp cải thiện.

    Chúng tôi thấy rằng, thời điểm hiện tại Việt Nam có nhiều tiền vệ tốt. Chúng tôi muốn làm sao để tận dụng sức mạnh ở hàng tiền vệ, giúp đội chơi tốt hơn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang cố gắng để xây dựng các hệ thống chiến thuật khác nhau nhằm giúp đội tuyển có những phương án sẵn sàng trước các đối thủ khác nhau. Tất nhiên tôi không thể nói chi tiết về điều này”.

    Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm, tiếp theo là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia xếp cuối bảng với 5 trận toàn bại.

    “Trận đấu với Malaysia là khó nhất. Đối thủ này còn hi vọng, khá mạnh và quan trọng là họ được chơi trên sân nhà. Nếu thắng được Malaysia, chúng ta sẽ duy trì được ngôi đầu và rộng cửa vào vòng loại cuối cùng. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thắng tại Malaysia”, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

    Malaysia chưa có ý định bỏ AFF Cup 2020

    Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Malaysia, ông Stuart Ramalingam cho biết Malaysia chưa có ý định rút khỏi giải AFF Cup 2020.

    Ông Stuart Ramalingam chia sẻ: “Thái Lan có thể rút khỏi AFF Cup do lo ngại về việc trùng lịch đấu với giải vô địch quốc gia của họ. Còn giải VĐQG Malaysia theo kế hoạch kết thúc vào tháng Mười một năm nay. Do vậy, theo lịch thi đấu dự kiến, Liên đoàn Bóng đá Malaysia chưa cần xem xét việc có rút lui khỏi giải hay không”.

    Trước đó, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã lên tiếng về việc có khả năng sẽ cử đội U23 tham gia AFF 2020. Lý do vị lãnh đạo này đưa ra là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 (từ 23/11 đến 31/12) diễn ra khá sát nhau.

    "Tham dự AFF Cup là một niềm tự hào với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Nhưng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) không quy định rằng tất cả các quốc gia phải tham gia giải này. Vì vậy, chúng tôi có thể từ chối thi đấu ở giải năm nay. Chúng tôi hy vọng rằng tình hình dịch bệnh sẽ được giải quyết và giải đấu có thể diễn ra mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả các đội tuyển tham dự", lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Thái Lan chia sẻ.

    Sao Man City mất suất ở tuyển Anh

    Sau vụ lùm xùm đưa gái gọi về nhà vui vẻ trong khoảng thời gian nước Anh phong tỏa, Kyle Walker không chỉ nhận án phạt nặng từ CLB Man City mà còn mất suất ở tuyển Anh.

    Tờ Daily Star đưa tin, Kyle Walker sẽ không còn cơ hội chơi cho Tam sư một lần nữa, chừng nào Gareth Southgate còn nắm đội, sau sai lầm không thể chấp nhận vừa qua.

    Được biết, HLV Southgate rất tức giận, tuyên bố sẽ "đóng cửa" với Kyle Walker chừng nào ông còn làm HLV trưởng. Với ông, một cầu thủ vô kỷ luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp là không thể chấp nhận.

    Trước đó, tờ The Sun cho hay, hai gái mại dâm được trả gần 2.700 USD để có mặt tại nhà Kyle Walker. Cũng trong hôm đó, Walker đăng bài trên mạng xã hội, kêu gọi mọi người tuân thủ hướng dẫn của chính phủ bằng việc ở nhà và tránh tụ tập đông người.

    Sau đó, cầu thủ 29 tuổi đã phải gửi thông báo xin lỗi và thừa nhận mọi lỗi lầm ăn chơi của mình. Kyle Walker bị Man City phạt 2 tuần lương, tương đương với 240.000 bảng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-842020-hlv-park-hang-seo-van-lam-viec-trong-luc-nghi-dich-covid-19-a318733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan