+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/6/2020: Rộ tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/6/2020 nổi bật là rộ tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng sau 3 trận thua liên tiếp.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/6/2020 nổi bật là rộ tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng sau 3 trận thua liên tiếp.

    Rộ tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng

    Tin đồn SHB Đà Nẵng sắp chia tay HLV Lê Huỳnh Đức được rộ lên vài ngày qua. Nguyên nhân là do sự khởi đầu tệ hại của đội bóng sông Hàn ở mùa giải năm nay.

    Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thất bại ở cả 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng để thua đến 6 bàn và đang đứng đội sổ trên BXH của giải đấu.

    HLV Huỳnh Đức đã gắn bó với SHB Đà Nẵng hơn một thập kỷ. Ông từng cùng đội bóng giành chức vô địch V-League vào năm 2009 và 2012. Cùng với đó là ngôi Á quân V-League 2013 và hạng ba V-League 2016.

    Hiện SHB Đà Nẵng lẫn HLV Lê Huỳnh Đức đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

    Hải Huy thông báo phẫu thuật thành công

    Sáng 8/6, Hải Duy chia sẻ trên trang cá nhân: “Ca mổ thành công. Hiện tại mọi thứ với tôi đã ổn. Chấn thương là điều ko ai mong muốn. Tôi sẽ sớm trở lại thôi.

    Tôi xin gửi lời cảm ơn ban huấn luyện, HLV, hội cổ động viên Than Quảng Ninh, cảm ơn người hâm mộ, khán giả bóng đá cả nước, các cầu thủ, những người bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới tôi. Hy vọng rằng tất cả lời chúc sẽ sớm trở thành sự thật”.

    Được biết, trước đó, trung vệ Phạm Hoàng Lâm của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đến thăm Hải Duy.

    Hải Huy gặp chấn thương sau va chạm với Phạm Hoàng Lâm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra chiều 6/6 tại vòng 3 V-League 2020.

    Tay vợt bóng bàn tử vong vì ngã từ tầng 16

    Russian News đưa tin, tay vợt bóng bàn Elizabeth Medviki của đội tuyển Moldova đã ngã từ tầng 16 và tử vong ở tuổi 21. Medviki ngã từ căn hộ riêng của cô tại thủ đô Chisinau (Moldova).

    Cơ quan chức năng nước này vẫn chưa công bố nguyên nhân khiến Medviki rơi từ tầng 16.

    Tuy nhiên, gia đình của nữ tuyển thủ phủ nhận khả năng cô tự sát, cho biết trước đó, Medviki vẫn sinh hoạt bình thường. Trong khi đó, tờ Tellerreport cho rằng có khả năng Medviki bị sát hại.

    Elizabeth Medviki sinh năm 1999, từng giành huy chương vàng bóng bàn trẻ châu Âu năm 2010. Ở tuổi 21, Medviki đã nhiều lần vô địch quốc gia sau đó và có bằng huấn luyện viên bóng bàn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-862020-ro-tin-hlv-huynh-duc-chia-tay-shb-da-nang-a326354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan