+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/4/2020: VFF phủ nhận tin thầy Park bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/4/2020 nổi bật là VFF phủ nhận tin thầy Park bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/4/2020 nổi bật là VFF phủ nhận tin thầy Park bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020.

    VFF phủ nhận tin thầy Park bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020

    Mới đây, báo chí Indonesia bất ngờ đưa tin, nếu AFF Suzuki Cup 2020 vẫn diễn ra trong những tháng cuối năm như lịch dự kiến thì HLV Park Hang-seo sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận ở giải đấu này.

    Theo đó, truyền thông xứ vạn đảo chỉ ra rằng, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt với HLV Park Hang-seo vì hành vi trong trận chung kết SEA Games 30 hồi tháng 12/2019.

    Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu kèm theo mức tiền phạt 5.000 USD. Báo Indonesia cho rằng AFF Suzuki Cup 2020 không nằm trong hệ thống FIFA nên cũng chỉ được xem là giải giao hữu, tức HLV Park Hang-seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở 4 trận đấu đầu tiên.

    Trước thông tin này, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết thông báo kỷ luật AFC chỉ nói cấm chỉ đạo ở các trận cầu giao hữu quốc tế chứ không hề đề cập đến việc chỉ đạo chiến thuật đối với các trận đấu diễn ra trong giải chính thức.

    Kể cả AFF Cup có không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA đi chăng nữa thì vẫn không thể bị coi là các trận giao hữu mà là các trận đấu chính thức của một giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) quản lý. Do đó ông Park vẫn sẽ chỉ đạo tuyển Việt Nam như bình thường.

    Ronaldinho tạm được ra khỏi nhà tù Paraguay

    Sáng 8/4 (giờ Việt Nam), Ronaldinho và anh trai đã trở về quản thúc tại khách sạn Palmaroga sau hơn 1 tháng ở nhà tù Agrupacion Especializada.

    Ronaldinho và anh trai đã được tòa án cho bảo lãnh sau khi nộp số tiền 1,6 triệu USD. Kênh TNT Sport của Argentina đã tiết lộ rằng siêu sao Messi của Barcelona đã trả tiền bảo lãnh cho người đồng đội cũ Ronaldinho ra khỏi nhà tù. Tuy nhiên, phía Messi không xác nhận tin tức này.

    Dù được ra khỏi nhà tù nhưng Ronaldinho và anh trai không hoàn toàn tự do mà được quản thúc tại khách sạn có giá 64 USD/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km.

    Hai anh em Ronaldinho được cung cấp mỗi người một phòng trong khách sạn và sẽ chờ tối đa 6 tháng (kể cả thời gian ở tù trước đó) để cơ quan thực hiện điều tra và xét xử.

    HLV Mourinho nhận lỗi vì đưa học trò đi tập luyện

    HLV Jose Mourinho bị chỉ trích vì đã dẫn 3 cầu thủ Tottenham gồm Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon ra tập luyện ngoài trời.

    Ở thời điểm hiện tại, nhằm hạn chế dịch Covid-19 lây lan, chính phủ Anh đã ban hành lệnh cấm tụ tập đông người và tập trung ở nơi công cộng. Vì thế, hành động này của HLV Mourinho nhận phải sự phản đối dữ dội từ công chúng.

    CLB Tottenham cũng ngay lập tức khiển trách Mourinho và các cầu thủ, yêu cầu họ chấp hành quy định của chính phủ Anh.

    Vị HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi thừa nhận rằng hành động của mình không tuân theo quy định của chính quyền, chúng tôi chỉ được tiếp xúc với thành viên trong gia đình".

    "Việc tất cả chúng ta cùng làm phần việc của mình và tuân theo khuyến cáo của chính quyền là rất quan trọng để hỗ trợ những nhân viên y tế cứu sống người khác", Mourinho nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-942020-vff-phu-nhan-tin-thay-park-bi-cam-chi-dao-o-aff-cup-a318883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan