+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/5/2020: K-League chính thức trở lại trên sân không khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/5/2020 nổi bật là K-League chính thức trở lại trên sân không khán giả.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/5/2020 nổi bật là K-League chính thức trở lại trên sân không khán giả.

    K-League chính thức trở lại trên sân không khán giả

    K-League (giải vô địch bóng đá Hàn Quốc) mùa giải 2020 đã chính thức khởi tranh vào ngày 8/5, bất chấp việc đại dịch Covid-19 vẫn là nỗi lo lắng ở xứ sở kim chi. Ở mùa giải 2020, K-League sẽ chỉ diễn ra 27 vòng đấu, thay vì 38 vòng như thông lệ.

    Trận mở màn K-League mùa 2020 giữa Jeonbuk FC và Suwon Bluewings diễn ra trên sân Jeonju World Cup trong tình trạng không khán giả.

    Trận đấu thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng thế giới khi phát sóng miễn phí qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Youtube, và nhiều kênh truyền hình khác tại Hàn Quốc cũng như châu Á.

    Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, Jeonbuk (áo xanh lá) đánh bại Suwon với tỷ số 1-0.

    Một số trận đấu thuộc vòng 1 như Incheon United vs Daegu FC, Ulsan Hyundai vs Sangju Sangmu sẽ diễn ra vào chiều 9/5.

    Son Heung-min lọt top 5 binh sỹ xuất sắc trong khóa huấn luyện

    Hãng tin Yonhap cho biết, ngôi sao Son Heung-min đã chính thức hoàn thành 3 tuần huấn luyện quân sự bắt buộc tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

    Đáng chú ý, anh được đánh giá rất cao và nhận kết quả "xuất sắc". Theo đó, Son cho thấy phẩm chất chuyên nghiệp của mình trong từng bài huấn luyện và hành quân. Anh đạt điểm hoàn hảo 10/10 ở bài bắn trúng mục tiêu và đạt thành tích cao nhất trong khóa, hơn cả một số quân nhân khác.

    Lễ tốt nghiệp quân sự của Son Heung-min được tổ chức khép kín để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19, nhưng có hàng chục người hâm mộ tiền đạo này đứng đợi anh bên ngoài doanh trại quân đội.

    Trang web của Tottenham cũng cho biết tiền đạo người Hàn Quốc sẽ trở lại Anh vào tuần sau và sẽ cách ly 2 tuần theo quy định của Chính phủ nước này.

    AFC lại nhắc tên Quang Hải

    Tài khoản chính thức mạng xã hội Twitter của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã công bố đoạn clip dài hơn 30 giây, tổng hợp các bàn thắng được ghi bằng chân trái từ 5 cầu thủ hàng đầu khắp châu Á ở mùa giải AFC Cup năm 2019.

    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được vinh danh bằng bàn thắng vào lưới Altyn Asyr (Turkmenistan) tại bán kết lượt đi AFC Cup 2019. Đã rất nhiều lần, Quang Hải phá vỡ thế bế tắc cho CLB Hà Nội bằng những tình huống sút phạt đẳng cấp của mình.

    Ngoài Quang Hải của Việt Nam, 4 cái tên khác xuất hiện trong danh sách này là tiền vệ Al Taamari (Jordan), Safawi (Malaysia), Annadurdyyev (Turkmenistan) và Ahmad Zreik (Lebanon).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-952020-k-league-chinh-thuc-tro-lai-tren-san-khong-khan-gia-a322684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan