+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/4/2019: 'Hot girl’ đất Cảng nhảy cầu Bính tự tử bất ngờ gọi điện về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    'Hot girl’ đất Cảng nhảy cầu Bính tự tử bất ngờ gọi điện về nhà

    Báo Thanh Niên đưa tin, thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho biết, vào lúc 12h ngày 2/4, tại khu vực cầu Bính (nối huyện Thủy Nguyên với nội thành Hải Phòng) xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

    Theo đó, một cô gái trẻ đi đến phía mạn phải gần khu vực cầu Bính, rồi gieo mình xuống sông tự vẫn, để lại một lá thư tuyệt mệnh. Danh tính cô gái được xác định là Đ.T.M.T (25 tuổi, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên), lá thư mà chị T viết để lại có nội dung bày tỏ sự buồn chán cuộc sống.

    Cầu Bính, nơi T. để lại vật dụng cá nhân và nói mình đã nhảy cầu. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tuy nhiên, từ ngày 4/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chị Đ.T.M.T chưa nhảy cầu mà chỉ lên cầu Bính để lại đồ rồi rời đi. Có tin còn nói rằng Đ.T.M.T đã vào thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin này đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội Facebook.

    Ngày 9/4, chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, ông Đ.N.H. (SN 1966, trú tại thôn Đường Trưỡng, xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) cho biết, gia đình ông mới nhận được điện thoại của Đ.T.N.T con gái ông gọi báo về là mình chưa chết.

    “Gia đình chúng tôi vui lắm, cứ tưởng nó nghĩ quẩn rồi quyên sinh. Nó mới gọi về cho tôi nói là con đang ở Bắc Giang, không bị làm sao cả.

    Tôi chưa hỏi về nguyên nhân nhưng trước mắt gia đình đang tính lên Bắc Giang đón con về. Về nhà an toàn rồi thì gia đình sẽ động viên để T. sớm ổn định về tâm lý và sức khỏe”, ông H. thông tin.

    Xác minh việc xe ô tô biển xanh của Trung tâm y tế bất ngờ "biến mất" 

    Theo báo Người Lao động, sáng ngày 9/4, Công an thị xã Quảng Trị cho biết, đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, xác minh tin báo một chiếc xe ô tô biển xanh của Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Trị bị mất trộm.

    Trung tâm Y tế TX Quảng Trị. Ảnh: Người Lao động

    Xác nhận với PV báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Bá Công- Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị cho biết, chiếc xe biển xanh của đơn vị bỗng nhiên "biến mất". Hiện cơ quan côn gan đang vào cuộc điều tra.

    Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 8/4, lái xe của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị phát hiện xe ô tô bán tải biển xanh 74A-00.193 để trong gara đã không cánh mà bay. Trong khi cơ quan không ai sử dụng xe, cửa gara vẫn khóa, không có dấu hiệu bị phá.

    Cũng theo nguồn tin trên, chiếc xe bán tải biển xanh được điều chuyển từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Trị về Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị được khoảng 1 năm.

    Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 đã đi dạy bình thường

    Liên quan đến vụ việc cô giáo Phạm Thị Nhật H. có quan hệ yêu đương, cùng vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, chia sẻ trên Tri thức Trẻ, ngày 9/4, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Thuận, cho biết đã tiến hành kiểm điểm với giáo viên giảng dạy môn Toán này sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

    Cô giáo H. (bên phải) đã trở lại giảng dạy bình thường - Ảnh: Tri thức trẻ

    Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận cô giáo H. có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường với 1 nam sinh lớp 10. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Do vậy, ngành giáo dục sẽ xử lý vấn đề đạo đức nhà giáo.

    Bà Hoàn cho hay sau khi có kết luận đã kiểm điểm cô giáo H. và thông báo rộng rãi đến cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục.

    Bà Hoàn cho biết thêm: "Cô giáo H. cũng đã trở lại giảng dạy bình thường sau khi có kết luận chính thức từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

    Sở Giáo dục đào tạo nhận định đây là vụ việc lớn, liên quan đến nhiều người và môi trường giáo dục tỉnh nhà nên đã xử lý nghiêm".

    Bộ Công an trả 28 thí sinh gian lận điểm thi về Hòa Bình

    Trả lời báo Tri thức Trực tuyến ngày 9/4, Đại úy Nguyễn Mạnh Tuấn, Trợ lý tuyển sinh, Cục Đào tạo, Bộ Công an, cho biết ông đã nhận danh sách 64 thí sinh được nâng điểm thi THPT quốc gia do Sở GD&ĐT Hòa Bình gửi. Cục Đào tạo đã chuyển danh sách này về các trường trực thuộc Bộ Công an.

    Sau khi kiểm tra, Bộ Công an đã bàn giao 28 sinh viên trúng tuyển vào các trường công an nhân dân, được xác định liên quan gian lận điểm thi, về đơn vị sơ tuyển tại Hòa Bình để xử lý theo quy định.

    Như vậy, việc xử lý thí sinh gian lận điểm thi ở Hòa Bình đối với các trường công an đã được xử lý xong.

    Theo Đại tá Nguyễn Mạnh Tuấn cho hay Cục Đào tạo, Bộ Công an, vẫn chưa nhận được trả lời của Sở GD&ĐT Sơn La về tình hình thí sinh gian lận điểm thi.

    Trụ sở Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hòa Bình. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, trả lời PV báo Tiền Phong về việc cập nhật danh sách các thí sinh có liên quan đến vụ việc theo yêu cầu cảu Bộ GD&ĐT, ông Bùi Trọng Đắc- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình cho hay, bên Sở đã tiến hành cập nhật lại danh sách điểm của 64 thí sinh này lên hệ thống phần mềm quản lý.

    Theo ông Đắc, trong số thí sinh gửi kết quả thẩm định về, có 1 thí sinh không đủ điều kiện để tốt nghiệp THP. Còn các thí sinh khác đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp hết. 

    Liên quan đến vụ việc gian lận điểm thi THPT quốc gia, báo Vietnamnet đưa tin, Bộ GD&ĐT đã xác định 64 thí sinh của Hòa Bình (trong đó 63 thí sinh của năm 2018 và 1 thí sinh của năm 2017) có điểm chấm thẩm định giảm hơn so với điểm đã công bố. Có thí sinh sau khi chấm thẩm định bị giảm 26,45 điểm cho 3 môn. Bài thi có điểm bị giảm nhiều nhất là 9,25 điểm.

    Còn tại Sơn La, có 44 thí sinh với 95 bài thi trắc nghiệm và 2 bài thi ngữ văn có điểm chấm thẩm định thấp hơn so với điểm thi đã công bố. Trong đó, thí sinh có điểm thi sau thẩm định giảm nhiều nhất là 26,55 điểm (tổng 3 môn). Bài thi có điểm giảm nhiều nhất là môn toán với 9,00 điểm.

    Tìm thấy thư tuyệt mệnh, hé lộ nguyên nhân nữ kế toán trường mầm non nhảy cầu tự tử

    Theo thông tin mới nhất trên Vietnamnet, liên quan đến vụ nữ kế toán trường mầm non ở huyện Yên Thành (Nghệ An) nhảy cầu Bêan Thủy tự tử, chiều qua (8/4), trong lúc dọn đồ đạc của con gái, bà Dung (mẹ của H.) phát hiện một lá thư tuyệt mệnh do chị H. để lại.

    Đôi dép của chị Võ Thị H. để lại trên cầu Bến Thủy - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Trong thư H. nói mình bị trầm cảm, cảm thấy cuộc sống rất bế tắc nên đã tìm đến cái chết. Chị H. cũng gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, người thân và bạn bè.

    Bà Dung cũng chia sẻ thêm, cách đây 1 tuần, chị H. có kể với mẹ việc mình nghe thấy tiếng người khóc, gọi đi mặc dù không biết là đi đâu.

    “Thỉnh thoảng thấy con buồn rầu tôi hỏi thì cháu không nói gì. Cách đây 3-4 hôm, cháu có hỏi: Mẹ có nghe tiếng người khóc không? Đêm nào con cũng nghe thấy người khóc, con đau đầu lắm, con không ngủ được”, bà Dung nhớ lại.

    Trong khi đó, chị Lại Thị Hà Ngân - Phó hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Thành (huyện Yên Thành) nơi chị H. làm kế toán cho biết: “Bình thường chị H. rất hiền lành, ít nói, ít khi tâm sự với ai chuyện gì. Thời gian trước khi xảy ra sự việc, chị H. vẫn đi làm đều đặn, không có biểu hiện bất thường”.

    Tuy nhiên, đầu giờ sáng qua, chị H. gọi điện cho lãnh đạo nhà trường, xin phép được đi làm muộn. Song, đến 9h cùng ngày, chị Ngân nhận được tin nhắn của chị H. với nội dung “Chị ơi, em xin lỗi chị”.

    Nghi có việc chẳng lành, hiệu trưởng cùng một số giáo viên gọi điện cho chị H. nhưng không liên lạc được.

    Không chỉ nhắn tin cho hiệu trưởng, chị H. còn nhắn tin xin lỗi bố mẹ và gọi điện cho anh trai. Vài phút sau cuộc gọi, khi người anh trai chạy đến nơi thì em gái mình đã không còn.

    Tại thành cầu, chị H. để lại đôi dép, mũ bảo hiểm cùng chiếc xe máy còn chưa tắt máy.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1042019-hot-girl-dat-cang-nhay-cau-binh-tu-tu-bat-ngo-goi-dien-ve-nha-a270383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan