+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2019: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn giữa đường ở Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể không nguyên vẹn giữa đường ở Hải Dương

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Kiến thức

    Thông tin ban đầu vụ tai nạn, vào khoảng 6h sáng ngày 28/2, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông không còn nguyên vẹn cùng một chiếc xe đạp tại đường 62 mét (đường Võ Nguyên Giáp) thuộc địa phận xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

    Những dấu hiệu tại hiện trường cho thấy, đây là một vụ tai nạn giao thông.

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT – Công an huyện Gia Lộc đã phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan xuống khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ.

    Bước đầu xác định, nạn nhân là ông Vũ Thế Giám (SN 1947, trú tại xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, Hải Dương). Nhận định ban đầu, ông Giám đạp xe đạp vào sáng sớm cùng ngày sau đó đã xảy ra vụ tai nạn giao thông với một phương tiện khác chưa xác định. Sau đó, phương tiện (chưa xác định) này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện trường vụ tai nạn gần bến dừng đỗ xe buýt theo hướng TP. Hải Dương về thị trấn Gia Lộc. Thi thể nạn nhân đã không còn nguyên vẹn, nhiều phần vương vãi trên đường. Chiếc xe đạp cũng bị hư hỏng nặng.

    Hiện công an huyện Gia Lộc đang truy tìm phương tiện để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bằng dây điện trên cây điều

    Sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 28/2 ở ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân ngụ tại địa phương đi bộ qua khu vực chợ chiều ở ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2 đã phát hiện một thi thể người đàn ông treo cổ trên cây điều liền tri hô và báo cho cơ quan chức năng.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: BVPL

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đỗ Thảo (52 tuổi, ngụ xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất). Ông Thảo được xác định tử vong trước đó vài giờ.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, gia đình đã làm đơn cam kết xin không khám nghiệm tử thi để về lo công tác hậu sự.

    Gia đình nạn nhân cho biết ông Thảo làm nghề phụ hồ, lâu nay có vay mượn tiền bên ngoài, mấy hôm nay người ta tới đòi nợ nhưng do khó khăn nên không có tiền trả.

    Người vợ bị chồng tố quan hệ bất chính với Phó Bí thư thành ủy Kon Tum bất ngờ lên tiếng

    Liên quan đến vụ Phó Bí thư thành ủy Kon Tum bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình, tờ Đất Việt đã dẫn lời bà Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, trú ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) khẳng định trong đơn tố cáo có một số thông tin không đúng sự thật.

    "Thời điểm chúng tôi quen nhau, vợ anh Xem đã mất, còn tôi với chồng cũng đã ly thân được 2 năm rồi. Tôi với anh Xem lúc đầu là bạn và những hình ảnh đi chơi đó là đi chung với nhiều người khác, không phải chỉ có mình tôi với anh ấy đi riêng với nhau. Chồng tôi làm bên công nghệ thông tin nên khi nghi ngờ, anh ấy có vào điện thoại của tôi để lấy những hình ảnh đó rồi đăng lên.

    Không có chuyện tôi với anh Xem đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau vì không có bằng chứng nào chứng minh điều này. Chồng tôi nói như vậy là vu khống cho tôi, sau này tôi sẽ yêu cầu làm rõ thông tin này", bà Phương nói.

    Về thông tin ông Xem cho rằng, thời điểm 2 người quen nhau, chị Phương nói đã ly hôn với chồng, chị Phương cho rằng, vợ chồng chị đã từng viết đơn ly hôn rất nhiều lần nhưng do còn nhiều vấn đề liên quan chưa giải quyết được nên hiện anh chị vẫn là vợ chồng.

    Nói thêm về mối quan hệ này, chị Phương cho biết: "Khi có nghi vấn tôi với anh Xem có quan hệ tình cảm với nhau, chồng tôi đã làm khó tôi rất nhiều. Tính đến giờ phút này, tôi đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Mối quan hệ tình cảm của tôi với anh Xem chỉ kéo dài khoảng 3-4 tháng, sau đó thấy không ổn nên chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa.

    Hiện giờ thi thoảng anh Xem có gọi là liên quan đến công việc, do con gái anh ấy vẫn đang làm cho Trung tâm của tôi. Tôi quen con gái anh Xem trước khi quen anh ấy".

    Cũng theo chị Phương, chị mua điện thoại mới và dùng sim mới do điện thoại cũ của chị bị mất, hoàn toàn không có chuyện chị dùng điện thoại mới để nhắn tin tình cảm với ông Xem.

    Trước đó, Tiền Phong đưa tin, ngày 27/02, ông Trần Quang Trung (phường Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, đã gửi đơn tố cáo đến ngành chức năng về việc ông Phạm Minh Xem (Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum) đã có hành vi quan hệ bất chính của vợ mình.

    Trong đơn tường trình, anh Trung tố cáo ông Xem nhiều lần điện thoại, nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với vợ mình là chị Phương. Ngoài ra anh Trung cho hay, ông Xem đã cử tài xế đến tận nơi làm việc của vợ anh ở Trung tâm ngoại ngữ Langplus để đón đi ăn rồi quan hệ bất chính nhiều lần.

    Đi làm về, tá hỏa phát hiện mất 49 cây vàng giấu trong kho lúa

    Trả lời báo chí sáng 28/2, trung tá Mai Thanh Tâm, Phó Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ một người dân trình báo về việc gia đình mất trộm 49 cây vàng (hơn 1,8 tỷ đồng).

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ mất trộm 49 cây vàng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cụ thể, gia đình bị mất trộm là hộ của bà Trần Thị H. (Trú thôn An Bằng, xã Đại Thanh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

    Theo tin tức ban đầu, đầu giờ chiều ngày 27/2, bà H. đi làm về thì tá hỏa phát hiện kho lúa trong nhà bị xới tung lên. Tiến hành kiểm tra, bà H. phát hiện 49 cây vàng mà bà giấu trong kho lúa đã "không cánh mà bay".

    Ngay sau đó, bà H. đã đến cơ quan công an trình báo về việc kẻ gian đột nhập vào nhà, lấy đi 49 cây vàng.

    Chiều cùng ngày, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại nhà nạn nhân để tiến hành khám nghiệm hiện trường và khai thác thông tin ban đầu.

    Được biết, vợ chồng bà H. làm nghề buôn lúa gạo và có 2 người con trai đã lớn. Ngôi nhà của bà H. khá đơn sơ và không có hệ thống camera giám sát.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-132019-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-giua-duong-o-hai-duong-a264714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan