+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/2/2019: Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai

    Chiều 12/2, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ người đàn ông treo cổ bên cạnh thi thể người phụ nữ trong phòng trọ ở khu vực ngã tư xã Long Đức, huyện Long Thành.

    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra từ phía dãy trọ ở khu vực ngã tư Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nên chạy sang kiểm tra.

    Tại đây, người dân phát hiện anh Nguyễn Ngọc Nhã (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành) tử vong trong tư thế treo cổ, chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (27 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) tử vong trên nệm vải. Bé gái (3 tuổi, con chị Ngọc) cũng ở phòng trọ nhưng vẫn khỏe, không bị chấn thương nào.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện bức thư nghi do anh Nhã để lại với nội dung anh và chị Ngọc xảy ra mâu thuẫn do do nhiều khúc mắc trong cuộc sống.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, anh Nhã đã ly hôn vợ. Gần đây, anh có tình cảm với chị Ngọc nên cùng thuê phòng trọ sống chung.

    Nha Trang: Hai du khách Nga bị chết đuối

    Trưa 12/2, nhiều người đến bãi biển đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang (Khánh Hòa) chơi. Trong lúc lao xuống biển tắm, hai người đàn ông (quốc tịch Nga) bị sóng cuốn cách bờ hơn 20 m, rơi vào vùng nước xoáy.

    Thấy nhóm khách chới với, người dân cùng lực lượng cứu hộ phát hiện vội ra ứng cứu. Tuy nhiên, khi đưa vào bờ sơ cứu, hai du khách đã tử vong. Thi thể cả hai nạn nhân sau đó được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh bảo quản.

    Lãnh đạo Sở Ngoại vụ Khánh Hòa cho biết đang làm việc với cảnh sát cùng các đơn vị liên quan xác minh danh tính hai du khách bị nạn.

    Vụ 2 vợ chồng chết trong nhà: Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân

    Sáng 12/2, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng ở xã Cư M’lan (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Nghĩa (39 tuổi) và bà Phạm Thị Kim Lanh (34 tuổi, trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp).

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 11/2, người dân phát hiện vợ chồng ông Nghĩa nằm bất động trong nhà, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, mọi người đưa vợ chồng ông Nghĩa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho hay, bà Lanh tử vong do bị nhiều vết chém ở đầu và ông Nghĩa bị một vết đâm sâu ở ruột, mất nhiều máu. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng viết với nội dung nhờ người thân chăm sóc 2 con nhỏ và dặn các con sống đùm bọc.

    Tổng cục Đường bộ yêu cầu VEC giải trình việc 'cấm cửa' 2 ôtô

    Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ, cho biết đơn vị nắm bắt được thông tin qua phản ánh của báo chí và đã yêu cầu Tổng Công ty đầu tư phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) phải có báo cáo giải trình gửi về tổng cục trước ngày 14/2.
    Ông Thắng cho biết Tổng cục Đường bộ chưa thống nhất có thu hồi quyết định của Công ty dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE, thành viên của VEC) hay không. "Hiện giờ chúng tôi vẫn chưa có trên tay báo cáo giải trình vụ việc của VEC nên chưa thể có kết luận", ông Thắng nói.

    Phóng viên nhiều lần đề nghị lãnh đạo Tổng cục Đường bộ nêu quan điểm của Tổng cục về cách xử lý vụ việc của VEC, tuy nhiên không nhận được câu trả lời với lý do "chưa nhận được báo cáo chính thức".

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1322019-phat-hien-2-xac-chet-trong-phong-tro-o-dong-nai-a262668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan