+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/4/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/4/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/4/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy tìm người đàn ông đào hồ trồng cây gây mất điện diện rộng

    Sáng ngày 14/4, lãnh đạo Điện lực TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 9h50 sáng ngày 13/4, một người đàn ông đã mang dụng cụ như xẻng, xà beng đến trước số nhà 191 - 193 đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du đào hố để trồng cây.

    Đào được sâu chừng 0,5 mét thì người đàn ông này vô tình làm đứt đường dây cáp ngầm 22KV là nhánh rẽ cấp điện cho trạm biến áp khối Dân chính Đảng, gây mất điện toàn khu vực thuộc các phường, xã Nguyễn Du, Thạch Quý, Tân Giang, Thạch Hạ, Thạch Trung, Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh) và xã Tượng Sơn (huyện Thạch Hà).

    Truy tìm người đàn ông đào hồ trồng cây gây mất điện diện rộng - Ảnh 1

    Hiện trường nơi người đàn ông lạ mặt đào hố gây nên sự số mất điện toàn khu vực.  Ảnh: Dân trí

    Điện đột ngột bị cắt khiến đời sống sinh hoạt, hoạt động kinh doanhcủa người dân, đơn vị hành chính, cơ sở, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bị đảo lộn, chịu nhiều thiệt hại.

    Nhận tin báo, Điện lực TP Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với phường Nguyễn Du và các đơn vị có tài sản lập biên bản thống nhất lỗi sự cố do chủ nhà số 193 gây ra.

    Trong biên bản làm việc với đại diện các bên, bà Nguyễn Thị Nam Giang – chủ nhà số 193 cho biết: “Tôi không biết người đào hố đó là ai, nên chỉ nhận hỗ trợ một phần kinh phí khắc phục sự cố và đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính người đàn ông trên”.

    Ngay trong ngày hôm qua, Điện lực TP Hà Tĩnh đã khắc phục được sự cố mất điện hi hữu trên.

    Cũng trong ngày hôm qua, Điện lực TP Hà Tĩnh cùng Công an TP Hà Tĩnh đã vào cuộc, khẩn trương xác minh người đàn ông gây nên sự cố mất điện này.

    Nghi vấn một thiếu niên chết đuối sau khi dùng thuốc kích thích

    Sáng 14/4, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã tìm thấy thi thể em L..M.S (15 tuổi, trú phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

    Nghi vấn một thiếu niên chết đuối sau khi dùng thuốc kích thích - Ảnh 1

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 21h40 tối 13/4, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định nhận được tin báo trên sông Hà Thanh (đoạn Cầu Chữ Y, thuộc KV3, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) xảy ra vụ tai nạn đuối nước. Cảnh sát đã điều 2 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia tìm kiếm.

    Đến 22h25 cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm kiếm và đưa được thi thể em S. lên bờ và bàn giao cho các cơ quan chức năng xử lý.

    Cơ quan chức năng xác định, trong quá trình sử dụng chất kích thích gây ảo giác, mất kiểm soát S. đã cùng 2 người bạn xuống sông Hà Thanh tắm. Sau đó, em S. không may bị trượt chân vào khu vực nước sâu mất tích, 2 người bạn còn lại hoảng hốt, quay lại được bờ rồi kêu cứu.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Sập giàn giáo khiến nhiều công nhân mắc kẹt, 2 người bị thương nặng

    Chiều 14/4, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 TP Đà Nẵng xác nhận, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ sập giàn giáo xảy ra trên địa bàn khiến 2 công nhân bị thương.

    Sập giàn giáo khiến nhiều công nhân mắc kẹt, 2 người bị thương nặng - Ảnh 1

    Công nhân bị thương trong vụ sập giàn giáo. Ảnh Cảnh sát PCCC số 4.

    Theo đó, sáng 13/4, nhiều công nhân đang làm việc tại tầng 2 của công trình nằm trong khuôn viên Công ty TNHH TM&SX Hiệp Nghĩa ở đường 6B (thuộc khu công nghiệp Hoà Khánh, quận Liên Chiểu) thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập khiến khoảng 10 người rơi xuống đất, nhiều người bị kẹt trong đống đổ nát, trong đó có 2 người bị thương nặng.

    Sập giàn giáo khiến nhiều công nhân mắc kẹt, 2 người bị thương nặng - Ảnh 2

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Cảnh sát PCCC số 4

    Nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC số 4 TP Đà Nẵng huy động 2 xe chuyên dụng cùng 25 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để đưa các công nhân bị mắc kẹt ra ngoài.

    Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Hà Nội: Ra nghĩa trang thắp hương, phát hiện người chết trong tư thế treo cổ

    Ngày 14/4, Công an xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ giáp nghĩa trang xã.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 14/4, một người dân xã Phù Lưu Tế đi thắp hương tại nghĩa trang xã đã phát hiện một người đàn ông trung niên chết trong tư thế treo cổ.

    Hà Nội: Ra nghĩa trang thắp hương, phát hiện người chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 1

    Hiện trường vụ việc.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và phát thông báo tìm kiếm người nhà nạn nhân.

    Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 60-65 tuổi, mặc bộ quần áo cũ, không có giấy tờ tùy thân, trên người có tờ giấy ghi vài chữ.

    Đến 14h cùng ngày, Công an huyện Mỹ Đức cho biết nạn nhân là người thuộc huyện Ứng Hòa, đã được người thân trong gia đình đến làm thủ tục bàn giao để tổ chức tang lễ. Được biết trước khi sự việc xảy ra và được quần chúng nhân dân phát hiện, nạn nhân đã bỏ nhà đi nhiều ngày không về.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Sạt lở đất vùi lấp 4 người, 3 người chết ở Lào Cai

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h15 14/4, tại công trình kè chống sạt đất phía sau khu dân cư của hộ gia đình ông Kim Văn Khai (SN 1973), số nhà 83, đường Điện Biên, phường Duyên Hải, TP Lào Cai đã bị sạt lở đất khiến 4 nạn nhân (3 nam, 1 nữ) bị vùi lấp.

    Sạt lở đất vùi lấp 4 người, 3 người chết ở Lào Cai - Ảnh 1

    Hiện trường vụ sạt lở đất khiến 3 người tử vong. Ảnh: Báo Lào Cai

    Nhận được tin báo, Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo hơn 200 chiến sĩ từ Công an Tp. Lào Cai, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp cùng các lực lượng cứu hộ tại địa phương nhanh chóng thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn tại hiên trường.

    Sạt lở đất vùi lấp 4 người, 3 người chết ở Lào Cai - Ảnh 2

    Nạn nhân bị vùi lấp được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài. Ảnh: VnExpress

    Sau nhiều giờ bới đất tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đưa được 4 nạn nhân ra ngoài, tuy nhiên 3 người đã tử vong, 1 người bị thương đang được đưa đi cấp cứu. Các nạn nhân đều là công dân của tỉnh Lào Cai, danh tính chưa được công bố.

    Theo ông Vũ Đức Luân - Chủ tịch UBND phường Duyên Hải, công trình bờ kè chống sạt đất này là của một hộ dân tự thuê người thi công mà chưa xin phép chính quyền địa phương.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1542018-a226206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan