+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2018: Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn trước ngày cưới

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 chung cư ở Hà Nội

    Vụ tai nạn xảy ra sáng 15/11 tại chung cư NO3, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 15/11, người dân phát hiện một bé trai 5 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 7 của tòa chung cư NO3 xuống đất. Cháu bé bị thương nặng, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận được tin báo, lực lượng CAP Dịch Vọng cùng người dân đã nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

    Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo CAP Dịch Vọng cho biết bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là cháu bé Nguyễn Đình N. (SN 2013), sống cùng mẹ và ông nội tại căn hộ ở tầng 7 của tòa nhà.
    Sáng sớm cháu bé kêu đau bụng nên được gia đình cho ở nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi ông nội vừa khóa cửa để sang trường mầm non gần nhà xin nghỉ học thì bé trai ở nhà đã ra ban công trèo qua lan can và rơi xuống đất.

    "Hiện, cháu N. đang trong tình trạng nguy kịch và được chăm sóc tại Bệnh viện Nhi trung ương. Các đơn vị chức năng đang tích cực cứu chữa cho cháu", lãnh đạo CAP Dịch Vọng thông tin.

    Người nước ngoài vẽ bậy hàng loạt ở phố Tây Sài Gòn

    Rạng sáng 15/11, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) khi tuần tra trên phố Tây Bùi Viện phát hiện Chang Yu Jui (28 tuổi, quốc tịch Đài Loan, Trung Quốc) đang sơn vẽ lên tường một căn nhà.

    Cảnh sát tìm thấy 10 lon sơn trong túi xách của Jui, hàng chục ảnh chụp "tác phẩm" anh ta thực hiện trên hàng chục tuyến đường khác. Jui cho biết đang tạm trú tại quận 4, thừa nhận việc vẽ bậy là sai.

    Jui vẽ bậy trên phố Tây Bùi Viện. Ảnh: VnExpress

    Cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt Chang Yu Jui 1,5 triệu đồng theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định về hành vi đổ, ném chất thải, chất bẩn hoặc các chất khác làm hoen bẩn nhà ở, cơ quan, trụ sở làm việc, nơi sản xuất kinh doanh của người khác. Jui còn bị buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu của những bức tường đã làm bẩn.

    Rơi từ lầu cao, nam sinh viên tử vong ở Sài Gòn

    Trưa 15/11, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) khám nghiệm xong hiện trường và đang điều tra nguyên nhân một nam sinh rơi lầu tử vong.

    Lúc 8h sáng 15/10, một nam sinh viên bất ngờ rơi từ tầng cao khu nhà E (cao 12 tầng) Đại học Công nghệ Thông tin TP.HCM (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) xuống đất.

    Nghe tiếng động mạnh, bảo vệ trường chạy đến phát hiện nam sinh viên nằm bất động, tử vong tại chỗ.

    Công an quận Thủ Đức có mặt sau đó, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, khu vực không có camera, lúc xảy ra vụ việc không ai nhìn thấy nên công an chưa thể xác định nạn nhân rơi từ lầu nào.

    Trên sân thượng, công an tìm thấy một ba lô được cho là của nạn nhân, giấy tờ tùy thân tên L.T.H.(20 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), là sinh viên của trường. Đến hơn 9h30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

    Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn trước ngày cưới

    Trao đổi với báo chí sáng 15/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được trình báo và đang phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm Nguyễn Thị Ph. (SN 1997, trú xóm 6, xã Đại Sơn) mất tích bí ẩn khi ra đồng tìm trâu.

    Theo tin tức ban đầu, chiều 13/11, Ph. đạp xe đi tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài cánh đồng cách nhà 5km. Đến tối cùng ngày, gia đình thấy trâu về, nhưng không thấy Ph. đâu, gọi điện cũng không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

    Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn trước ngày cưới - Ảnh 1

    Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn trước ngày cưới. Ảnh: ANTĐ

    Sáng ngày 14/11, một người dân địa phương phát hiện xe đạp của Ph. nằm giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo của Ph. mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây gần đó.

    Đặc biệt, sau đó, bạn của Ph. bất ngờ nhận được tin nhắn từ Facebook của Ph, nhắn "chị ơi, em vẫn an toàn".

    Được biết, Ph. và chàng trai cùng xóm chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng sau. Bình thường, Ph. được đánh giá ngoan ngoãn, gần đây không có biểu hiện bất thường, nên gia đình loại trừ khả năng cô gái bỏ nhà đi.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-16112018-co-gai-xinh-dep-mat-tich-bi-an-truoc-ngay-cuoi-a251470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan