+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2018: Phó Chủ tịch Bình Thuận bị đột quỵ trong cuộc họp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngư dân Bình Định bắt được cá lạ nặng 5 kg, nghi sủ vàng quý hiếm

    Chiều ngày 19/12, anh Phạm Quốc Tèo (38 tuổi, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, anh vừa bắt được một con cá "lạ", rất giống cá sủ vàng quý hiếm.

    Ngư dân Bình Định bắt được cá lạ nặng 5 kg, nghi sủ vàng "tiền tỷ" - Ảnh 1

    Con cá "lạ" nghi sủ vàng được anh Tèo bắt được ở biển Quy Nhơn. Ảnh: Dân Việt

    Theo anh Tèo, vào khoảng 18h30 ngày 18/12, trong lúc thả lưới đánh bắt ở vùng biển Hải Minh (thành phố Quy Nhơn) thì anh bắt được một con cá "lạ" dài khoảng 1m, nặng 5kg. Thân con cá này có màu vàng óng, bụng trắng, vây đỏ, đuôi có vài chấm đen.

    Trước thông tin anh Tèo bắt được cá "lạ", nhiều người đã kéo đến xem và cho rằng đây là cá sủ vàng, có thể bán với giá cả tỷ đồng.

    Hiện anh Tèo đang ướp đá bảo quản con cá, chờ người trả giá tương xứng mới bán.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận bị đột quỵ trong cuộc họp

    Ngày 19/12, ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) với chẩn đoán nhồi máu não. Hiện ông Hòa đã tỉnh, huyết áp ổn định, tiếp xúc tốt, yếu nhẹ tay trái và méo miệng. Ngoài ra, các xét nghiệm thường quy trong giới hạn bình thường.

    Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) tại một BV ở Bình Thuận, trước khi chuyển viện vào BV Chợ Rẫy, cho thấy không bị hẹp mạch máu não. Hiện ông Hòa đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Theo Báo Thanh Niên, vào chiều ngày 18/12, khi đang tham dự một cuộc họp thì ông Hòa bất ngờ bị đột quỵ não.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận bị đột quỵ trong cuộc họp - Ảnh 1

    Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cũng trong ngày 19/12, ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký thông báo phân công giải quyết công việc trong thời gian ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận điều trị  bệnh.

    "Vật thể lạ" có chữ Trung Quốc ở biển Phú Yên là thiết bị huấn luyện của hải quân

    Chiều 19/12, Đồn Biên phòng An Hải (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên cho biết, hiện đã bàn giao "vật thể lạ" được ngư dân vớt được trên biển cho Vùng 4 Hải quân.

    Ông Bùi Văn Thành - Chủ tịch UBND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cho biết, sau khi các cán bộ Vùng 4 Hải quân đến nơi kiểm tra đã xác định ban đầu đây là thiết bị huấn luyện của hải quân. Bốn chữ Trung Quốc trên thiết bị được tạm dịch là: "Tiếp thông đoạn khai". Tuy nhiên, nguồn gốc của thiết bị huấn luyện này vẫn chưa được xác định.

    Cũng theo ông Thành, cán bộ Hải quân Vùng 4 không giải thích gì thêm về việc vì sao thiết bị này lại trôi dạt vào gần bờ biển Phú Yên.

    "Vật thể lạ" có chữ Trung Quốc trôi ở biển Phú Yên là thiết bị huấn luyện của hải quân. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào sáng ngày 18/12, ngư dân Trần Minh Thanh (40 tuổi, ở thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) trong lúc hành nghề giã cào tại khu vực cách Cù Lao Mái Nhà 1 hải lý về phía Bắc đã vớt được một "vật thể lạ" có chữ Trung Quốc.

    Ngay sau đó, ngư dân Thanh đưa vật thể này vào khu vực Cù Lao Mái Nhà rồi trình báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của ngư dân, Đồn Biên phòng An Hải đã cử lực lượng của đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng cùng ngư dân địa phương đưa tàu cá ra khu vực neo giữ vật thể lạ để lai dắt vào bờ.

    Hé lộ danh tính đôi nam nữ ôm nhau tự tử ở làng Đại học Quốc gia TP.HCM

    Chiều 18/12, Trung tâm quản lý và phát triển khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM (thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã có báo cáo về việc đôi nam nữ ôm nhau tự tử trong khu đô thị.

    Hé lộ danh tính đôi nam nữ ôm nhau tự tử ở làng Đại học Quốc gia TP.HCM - Ảnh 1

    Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên

    Danh tính nạn nhân được xác định là C.K.V (28 tuổi, thường trú tại Hải Lăng, Quảng Trị), hiện làm việc tại khu vực quận 9, TP.HCM; nữ nạn nhân là H.T.P (24 tuổi, thường trú tại quận 9, TP.HCM), hiện là sinh viên năm cuối Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 20h30 ngày 17/12, Tổ tuần tra Cảnh sát Cơ động (Bộ Công an) tuần tra trên tuyến đường trục chính số 5 - đoạn giao với đường trục chính số 7 trong khu Đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM đã phát hiện đôi nam nữ ngồi trên ghế đá có biểu hiện bất thường.

    Khi đến gần kiểm tra, Tổ tuần tra phát hiện và nghi ngờ đôi nam nữ đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

    Ngay tập tức, Tổ tuần tra đưa 2 nạn nhân trên đến Bệnh viện Hoàn Hảo (P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức) để cấp cứu. Sau đó, nạn nhân V. được chuyển đến Bệnh viện quận Thủ Đức, nạn nhân P. được người nhà chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Đến 2h ngày 18/12, P. đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện các bác sĩ đang tích cực điều trị cho nạn nhân V.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-20122018-pho-chu-tich-binh-thuan-bi-dot-quy-trong-cuoc-hop-a255756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan