+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/1/2019: Phát hiện thi thể ở hồ Gươm, Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể ở hồ Gươm, Hà Nội

    Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 13h chiều 20/1, tại Hồ Gươm, khu vực thuộc phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Thông tin từ một số người dân cho biết vào khoảng thời gian trên, dưới trời lạnh, một nam thanh niên đang đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm. Khi nam thanh niên đi đến đoạn đường trước khu vực nhà vệ sinh công cộng (đoạn gần Bưu Điện Hà Nội) đã bất ngờ nhảy xuống hồ bơi ra xa rồi chìm xuống nước trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích của nam thanh niên. Ảnh: Người Lao động

    Do sự việc quá bất ngờ nên không ai kịp can ngăn, cứu giúp. Người dân ngay sau đó đã báo tới cơ quan công an phường và lực lượng cứu nạn cứu hộ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an Hà Nội đã điều động phương tiện cứu hộ vào khu vực hồ để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

    Sau ít giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm vớt được thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao lại hiện trường cho lực lượng chức năng để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

    Thông tin từ lãnh đạo Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, đến hơn 13 giờ, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên và đưa lên bờ.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

    Hòa Bình: Phát hiện cô gái trẻ tử vong bất thường trong phòng trọ

    Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Trí thức trẻ

    Tối 19/1, người dân thị trấn Đà Bắc (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) phát hiện một cô gái trẻ tử vong bất thương trong phòng trọ ở tiểu khu Đoàn Kết, nên báo cơ quan chức năng.

    Nhận thông tin, Công an huyện Đà Bắc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, tủ thi điều tra vụ việc.

    Theo một nhân chứng, nạn nhân tên Đ. T. T. (29 tuổi) người ở xã Tân Dân, huyện Mai Châu. Chị T. chưa có gia đình, chị đến thuê trọ một mình đi làm thuê cho các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn đã lâu.

    Một lãnh đạo huyện ủy Đà Bắc cho biết, cơ quan công an huyện vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận về nguyên nhân cái chết của cô gái này.

    Khách liều lĩnh gửi cả pháo đi máy bay

    Mới đây, tại CHK quốc tế Cát Bi, lực lượng an ninh hàng không đã phát hiện một hộp bưu kiện gửi của Công ty An Sinh Phát làm thủ tục hàng không đi chuyến VJ287 từ Hải Phòng đến TP.HCM có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

    Đúng như nghi ngờ, kết quả kiểm tra trực quan xác định trong các bưu kiện này có 3 gói hàng. Gói thứ nhất có chứ 6 hộp, mỗi hộp mười quả pháo. Gói thứ hai cũng chứa 2 hộp pháo tương tự. Gói thứ ba chứa rất nhiều pháo dạng que.

    Lực lượng an ninh hàng không đã lập biên bản vi phạm và bàn giao toàn bộ hồ sơ, vụ việc, người và tang vật cho Công an phường Thành Tô để xử lý theo quy định.

    Pháo là hàng cấm, vận chuyển từ 12 kg trở lên bị xử lý hình sự. Thực tế, nhiều vụ án buôn bán hàng cấm là pháo nổ đã được xét xử, nhưng vào dịp giáp Tết, tội phạm này lại liên tục gia tăng, thậm chí ngày một liều lĩnh, bất chấp hình phạt nghiêm khắc.

    Thanh Hóa: Chợ đầu mối lớn nhất cháy trong đêm, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 22h30 ngày 19/1. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa phát ra tại ki-ốt bán hàng hải sản khô. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã lan nhanh kèm theo khói bao trùm khu vực.

    Tiểu thương nhanh chóng đưa hàng hóa và đồ dùng chạy ra ngoài. Ảnh: Infonet

    Trong khi đó, xung quanh nơi ngọn lửa bốc cháy là nơi tập trung nhiều ki-ốt hàng hóa, thực phẩm dễ bén lửa như hải sản khô, bánh kẹo, hàng mã.... Hơn nữa, do thời điểm cháy xảy ra ban đêm nên hầu hết các ki-ốt đang khóa cửa.

    Ngay sau khi phát hiện đám cháy, bảo vệ và nhiều người dân đã đập cửa để tiến hành chữa cháy tại chỗ nhưng do ngọn lửa lớn nên công tác chữa cháy bất thành.

    Cảnh sát huy động 4 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng hơn 30 phút sau ngọn lửa được khống chế song, hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 ki-ốt và gây một phần thiệt hại cho một cửa hàng bán thuốc tây.

    Chợ đầu mối Đông Hương nằm trên phường Đông Hương và một phần phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Đây là chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Thanh Hóa với tổng diện tích lên tới 16.000 m2, có trên 700 điểm kinh doanh cố định và 500 điểm kinh doanh không cố định.

    Chợ được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 70 tỷ đồng, đạt tiêu chí chợ loại I.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2112019-phat-hien-thi-the-o-ho-guom-ha-noi-a260115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan