+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/2/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/2/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/2/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cháy vựa thanh long, thiệt hại 4 tỷ đồng

    Vụ cháy xảy ra khoảng 1 giờ 30 rạng sáng 20/2 (mùng 5 Tết) tại vựa thanh long trên địa bàn thôn Dân Phú, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

    Thời điểm này, người dân gần đó phát hiện lửa bốc cháy từ vựa thanh long Linh Đan, nên đã hô hoán cho mọi người cùng biết để tập trung dập lửa.

    Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Công an.

    Cảnh sát PCCC đã được thông báo, điều xe chửa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương phun nước dập lửa, chống lây lan qua những nhà gần bên.

    Tuy nhiên, do lửa xuất phát từ kho đông lạnh bảo quản thanh long, có nhiều vật dụng dễ cháy nên việc dập lửa gặp khó khăn. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, vụ cháy mới được khống chế hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, ước tính vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng trên dưới 4 tỷ đồng.

    Một người cao tuổi nhặt được 20 triệu đồng tìm người trao trả lại

    Chiều ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết), thông tin từ ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trong vài ngày tới Đảng ủy, UBND xã Hương Long sẽ tổ chức biểu dương và trao tặng giấy khen cho ông Lê Xuân Luyện (68 tuổi, trú tại xóm 9) để ghi nhận, động viên về hành động rất cao đẹp khi nhặt được của rơi với giá trị lớn tìm người trao trả lại.

    Ông Lê Xuân Luyện nhặt được của rơi tìm người trao trả lại - Ảnh: Sài Gòn giải phóng.

    Theo ông Việt, trước đó vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 19/2, sau khi đi động viên đội đánh bóng chuyền đầu xuân năm mới Mậu Tuất 2018 về trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xóm 9, xã Hương Long, cạnh điểm chờ xe buýt, ông Luyện đã bất ngờ phát hiện được một chiếc túi xách màu xanh.

    Ông Luyện lại gần cầm túi xách lên và đứng chờ đợi một lúc lâu nhưng vẫn không thấy người nào đến nhận lại. Lúc này, trời càng về chiều tối lại không có người đến nhận, nên ông Luyện đã mang chiếc túi xách này về nhà thông báo với người thân và lãnh đạo xã đến kiểm tra, niêm phong cẩn thận. Qua kiểm tra bên trong túi xách có số tiền 20 triệu đồng, 2 chiếc thẻ ATM, vé máy bay và một số tài sản có giá trị khác...

    Ngay sau đó, ông Luyện nhờ người thân và ông Việt viết thông tin, chụp lại hình ảnh chiếc túi xách cùng toàn bộ tài sản bên trong rồi đăng tải lên mạng xã hội facebook nhằm để tìm kiếm người đánh rơi trao trả lại.

    Khi biết được thông tin, chị Nguyễn Thị Trúc (31 tuổi, nguyên quán ở tỉnh Nghệ An, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) là chủ nhân của chiếc túi xách nói trên đã liên hệ và cùng người thân tìm đến gặp ông Luyện để xin được nhận lại tài sản.

    Phấn khởi sau khi nhận lại được toàn bộ tài sản, chị Trúc và người thân xin gửi tặng lại một số tiền cho ông Luyện nhằm để bày tỏ lòng biết ơn, tuy nhiên ông Luyện từ chối không nhận.

    Người phụ nữ mất tích sau khi nhảy sông sáng mùng 5 Tết

    Khoảng 10h10 ngày 20/2 (mùng 5 Tết Mậu Tuất), anh Đặng Văn Thạch (xã Tân Thạnh, huyện Long Phú) chạy xe máy trên đường Điện Biên Phủ (TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) phát hiện một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, bỏ dép trên cầu 30/4 (giáp phường 1 với phường 6) rồi nhảy xuống sông Maspero.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Dân trí.

    Do không biết bơi nên anh Thạch hô hoán cho mọi người biết để ra cứu. Tuy nhiên, khi người dân chạy ra thì người phụ nữ kia đã chìm hẳn xuống sông.Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân, nhưng chưa có kết quả. Đến 12h, nước sông Maspéro đang lên và chảy nhẹ về hướng huyện Mỹ Tú. Lực lượng cứu hộ nhận định người nhảy cầu chưa trôi xa. Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm và làm rõ tung tích nạn nhân.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2122018-a220118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan