+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2019: Ba người tử vong vì rơi từ tầng 4 khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ba người tử vong vì rơi từ tầng 4 khách sạn

    Sáng 21/1, ba công nhân (hai nam, một nữ) làm việc trên giàn giáo tầng bốn mặt tiền công trình khách sạn ở phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang thì bất ngờ ngã đồng loạt xuống đất.

    Nam thợ xây 39 tuổi và người phụ nữ 27 tuổi tử vong tại chỗ. Người còn lại 41 tuổi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Châu Đốc nhưng không qua khỏi.

     

    Hiện trường vụ tai nạn lao động ở An Giang, khiến 2 công nhân tử vong. Ảnh: Dân Trí

    Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch UBND TP Châu Đốc cho biết, qua kiểm tra, khách sạn này xây dựng đúng theo giấy phép được cấp. Hiện, công trình đã tạm ngưng thi công, cơ quan chức năng kiểm tra hệ thống an toàn lao động tại đây.

    Theo ông Tuấn, nguyên nhân bước đầu được nhận định do các công nhân bị trượt chân rồi kéo nhau rơi xuống cùng lúc.

    Tìm thấy thi thể tài xế container nghi nhảy cầu tự tử

    Cầu Câu Lâu nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

    Chiều 21/1, Công an thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết sau một ngày huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm, thi thể nạn nhân nghi nhảy cầu Câu Lâu trong đêm 20/1 đã được tìm thấy.

    Nạn nhân được xác định là Văn Tấn T. (29 tuổi, ở xã Quế Xuân 1, H.Quế Sơn, Quảng Nam), là tài xế container đường dài, chưa lập gia đình.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, tối 20/1, người đi đường phát hiện đôi dép để trên cầu Câu Lâu (đoạn qua thị trấn Nam Phước). Nghi có người nhảy xuống sông Thu Bồn tự tử, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, UBND thị trấn Nam Phước đã huy động 30 chiến sỹ, lực lượng cứu hộ cùng với người dân tìm kiếm.

    Đến 10h sáng nay, thi thể anh T. được tìm thấy gần chân cầu Câu Lâu, và đã bàn giao thi thể cho gia đình về an táng.

    Vụ trộm 430 lượng vàng: Chủ tiệm vàng tiết lộ sốc về nghi phạm

    Trao đổi với báo chí ngày 21/1, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật đối với Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991; ngụ khối phố Châu Trung, phường Cẩm Nam, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) – đối tượng trộm hàng trăm lượng vàng của chủ tiệm nơi mình làm thuê.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tuấn tìm đến học việc tại tiệm này được khoảng 4 năm. Đến năm 2012, chủ tiệm kim hoàn giao Tuấn trông coi cửa hàng vàng tây. Trong 6 năm từ năm 2012-2018, mỗi ngày Tuấn trộm 1 ít vàng đem cất giấu. 

    Số vàng Tuấn lấy trộm ở cửa tiệm. Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 15/1, do cần tiền nên Tuấn cùng anh trai đem 230 lượng vàng, trị giá hơn 5 tỷ đồng gồm các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay cho một tiệm vàng ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đưa đi bán và bị cơ quan công an phát hiện, tạm giữ.

    Đặc biệt, cơ quan công an khám xét nhà Tuấn và phát hiện thêm 200 lượng vàng nghi phạm cất giấu tại nhà riêng.

    Theo VTC 14, qua quá trình làm việc với chủ tiệm vàng, người này cho biết vì quá tin tưởng nên họ đã giao cho Tuấn trông coi, quản lý tiệm vàng mà không nghĩ nhân viên của mình lấy trộm.

    Ngay cả khi Tuấn nghỉ việc đột ngột vào tháng 7 năm ngoái cũng không ai nghi ngờ.

    Mỗi ngày Tuấn lấy trộm một ít nữ trang, dây chuyền nên chủ tiệm vàng rất khó phát hiện. Đến khi công an phát hiện vụ việc, tạm giữ Tuấn để điều tra và mời chủ tiệm vàng đến làm việc thì họ rất bất ngờ.

    Rùng mình 1,2 tấn nội tạng bò hôi thối ngâm vôi bột tẩy trắng để làm phá lấu, lẩu bò

    Rạng sáng 19/1, Đội Quản lý an toàn thực phẩm quận 12 (thuộc Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM) bất ngờ kiểm tra một cơ sở thu mua nội tạng bò tại số 224 Nguyễn Thị Kiểu, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM. 

    Nội tạng bò ngâm trong nước vôi để tẩy trắng cho dễ bán. 

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn nội tạng bò gồm: Lòng, sách… ngâm trong 3 thùng nhựa lớn có nước màu trắng đục. Thời điểm kiểm tra, cơ sở này có hơn 1.200 kg nội tạng bò bỏ trong các dụng cụ cáu bẩn đã bốc mùi và trong tủ đông.

    Bà Nguyễn Thị Xuân, chủ cơ sở cho biết nước trắng ngâm nội tạng bò là vôi bột. Sách, lòng bò… có màu đen khó bán, bà ngâm vào nước vôi bột làm trắng để dễ bán.

    “Xưa nay mọi người hay dùng vôi để hấp bắp không ảnh hưởng sức khỏe, nên tôi cũng dùng vôi ngâm tẩy trắng nội tạng bò”, bà Xuân nói.

    Bà Xuân cũng cho biết, số nội tạng bò được cơ sở mua tại một số lò mổ ở huyện Gò Dầu (Tây Ninh).

    Sau khi sơ chế ngập vôi bột làm sạch, nội tạng bò được cung cấp cho các quán ăn nấu phá lấu, quán nhậu với giá từ 30.000 – 50.000 đồng/kg. Trong quá trình bị kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ đem đi tiêu hủy.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2212019-ba-nguoi-tu-vong-vi-roi-tu-tang-4-khach-san-a260301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan