+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/2/2019: Thi thể bé trai còn nguyên dây rốn bên lề đường ngày giáp Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vừa chạy xe vừa nấu bánh chưng, ôtô tải suýt bị thiêu rụi

    Khoảng 13h trưa 1/2 (27 tháng Chạp), xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Thanh Hóa di chuyển trên đại lộ Lê Lợi, hướng từ siêu thị Big C về trung tâm TP Thanh Hóa.

    Khi đến đường Bào Ngoại (phường Đông Hương), ngọn lửa trên thùng xe bất ngờ bốc lên. Nghe tiếng hô hoán, 2 người trên ôtô rời khỏi xe và dập lửa. Tuy nhiên, trên thùng xe có rất nhiều củi đang cháy nên lửa bùng lên. Giữa đống củi là một chiếc nồi lớn.

    Ngọn lửa bùng lên từ thùng xe. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thấy vậy, nhiều người dân ven đường mang nhiều nước ra dập lửa, ngăn cháy lan sang cabin và bình xăng.

    Tài xế cho biết anh ta đang chở nồi bánh chưng nấu dở tới vị trí khác. Trong khi di chuyển, tài xế vẫn dùng than củi để ủ ấm nồi bánh khiến gió thổi làm lửa bùng lên.

    Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng ngủ

    Ngày 1/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường ngay trong phòng ngủ.

    Nạn nhân được xác định là ông L.V.H (58 tuổi, trú tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Ông H chỉ ở một mình, vì vợ và con đang sinh sống, làm việc tại miền Nam.

    Theo hàng xóm, thường ngày, ông H hay đi đánh cá vào ban đêm ở trên sông. Đến trưa 31/1 (26 tết AL), một người họ hàng sang nhà chơi thì phát hiện ông H đã bị tử vong ngay trong phòng ngủ.

    Ngay sau khi nhân được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, ông H bị một loại vật dụng siết cổ đến chết. Tại hiện trường, một số tài sản bị mất, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

    Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông H cho người thân để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

    Hiện, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang khẩn trương xác minh, truy tìm thủ phạm gây ra vụ việc.

    Xót xa bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn tử vong bên đường ngày giáp Tết

    Xót xa bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn tử vong bên đường ngày giáp Tết - Ảnh 1

    Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể bé trai còn nguyên dây rốn. Ảnh: Công Lý

    Sáng 1/2, Công an huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai được người dân phát hiện bên lề đường.

    Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, một số người dân lưu thông trên tỉnh lộ 1, đoạn qua thôn 2, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn thì phát hiện một bọc chăn bỏ trong túi nilon.

    Đến gần kiểm tra, người này tá hỏa thấy một bé trai còn nguyên dây rốn nên trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường, xác định bé trai nặng 2,7kg và đã tử vong.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Nam thanh niên bất tỉnh vì 'nhậu' tất niên gần 5 lít rượu

    BS. Nguyễn Anh Tuấn - Trung tâm Chống độc xác nhận khoảng 2h sáng ngày 31/1, Trung tâm tiếp nhận bệnh nhân Đ. V. L. 27 tuổi ở Bắc Ninh nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Xét nghiệm cho thấy kali /máu, đường/ máu của bệnh nhân hạ thấp, rối loạn nhịp tim. Rất may bệnh nhân được đưa vào cấp cứu kịp thời, nếu muộn sẽ có rất nhiều nguy cơ đe dọa tính mạng.

    Sau khi được 'cứu mạng', bệnh nhân L kể trong bữa tiệc liên hoan cuối năm vào tối 30/1 anh cùng 12 người bạn uống khoảng 8 - 9 chai rượu 500ml. Ngay sau đó anh thấy mệt, nôn nhiều và không biết gì nữa. Anh được các bạn đưa vào cấp cứu tại Trung tâm Chống độc.

    Một trường hợp khác là bệnh nhân T.M.Đ, 28 tuổi ở Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội nhập viện trong tình trạng đau bụng, mệt mỏi, chán ăn. Bệnh nhân được chẩn đoán viêm tụy cấp do lạm dụng rượu bia trong một thời gian dài với số lượng lớn. Sau 03 ngày điều trị tích cực, bệnh nhân đã qua giai đoạn nguy kịch tuy nhiên vẫn cần tiếp tục theo dõi và điều trị lâu dài.

    Theo lời kể của bệnh nhân, mặc dù mới 28 năm tuổi đời nhưng anh đã có “thâm niên” 8 năm uống rượu, mỗi lần tụ tập cùng bạn bè hoặc gia đình là anh uống khoảng nửa lít rượu hoặc 10 cốc bia. Mặc dù gia đình có khuyên ngăn nhưng anh đều để ngoài tai.

    Theo ThS.BS. Nguyễn Trung Nguyên - Phụ trách Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai thời điểm trước và sau tết, số bệnh nhân nhập viện liên quan đến rượu bia tăng cao. Trung bình ngày nào Trung tâm Chống độc cũng tiếp nhận 2-3 ca ngộ độc rượu nhập viện trong các tình trạng khác nhau.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-222019-thi-the-be-trai-con-nguyen-day-ron-ben-le-duong-ngay-giap-tet-a261808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan