+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/2/2019: Cặp vợ chồng khiếm thính tử vong trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp vợ chồng khiếm thính uống thuốc cỏ tự tử trong phòng trọ

    Điều tra vụ đôi vợ chồng khiếm thính tử vong trong phòng trọ - Hình minh họa

    Sáng 21/2, trao đổi trên báo chí, Đại tá Bùi Xuân Trường, Trưởng Công an huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội cho biết cơ quan CSĐT đang phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi vợ chồng khiếm thính.

    Nạn nhân được xác định là anh N.V.T (SN 1982) và vợ là N.T.N.A (SN 1982) có HKTT tại xã Thượng Cốc, huyện Phúc Thọ.

    Sự việc được phát hiện chiều ngày 20/2 tại một nhà trọ cho thuê trên địa bàn xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội).

    Theo đó, thời điểm trên, người dân phát hiện vợ chồng anh T., chị A., tử vong trong phòng trọ nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phúc Thọ ngay sau đó có mặt tại tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    "Bước đầu xác định hai vợ chồng tự tử bằng thuốc diệt cỏ. Khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân xin từ chối giám định pháp y và đưa thi thể về mai táng theo phong tục địa phương", Báo Infonet dẫn lời Đại tá Bùi Xuân Trường thông tin.

    Được biết, hai nạn nhân đều bị khiếm thính.

    Phượt thủ tông trực diện ôtô trên đèo Bảo Lộc đã tử vong

    Chiều 21/2, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) xác nhận Trần Minh Chiến (21 tuổi, ngụ TP.HCM), người điều khiển xe máy tông trực diện dính vào đầu ôtô tải khi đổ đèo Bảo Lộc xảy ra vào chiều 12/2 đã tử vong.

    Chiến gặp nạn và được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị sau hơn 1 tuần thì tử vong.

    Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai đang khám nghiệm các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn giao thông để làm căn cứ điều tra, xử lý vụ việc.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trực tuyến

    Trước đó,khoảng 16h ngày 12/2, Chiến điều khiển xe máy trên quốc lộ 20 theo hướng TP Đà Lạt đi TP.HCM.

    Khi Chiến đến đèo Bảo Lộc (thuộc địa phận thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai) thì tông trực diện với xe tải mang do tài xế Vũ Văn Anh Đoàn (37 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển chiều ngược lại.

    Cú tông mạnh khiến Chiến và xe máy dính vào đầu xe tải bị vỡ vụn, biến dạng hoàn toàn.

    Chiến được 2 người bạn phượt và người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Theo các bác sĩ, Chiến nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng bị gãy 2 chân, 1 tay và chấn thương sọ não, hôn mê sâu.

    Lúc xảy ra tai nạn, Chiến cùng 2 người bạn đang trên đường đi phượt du xuân từ Đà Lạt về TP.HCM.

    Tàu cao tốc chở 500 khách gặp sự cố khi từ Vũng Tàu ra Côn Đảo

    Sáng 21/2, tàu cao tốc Côn Đảo Express 36 chở khoảng 500 người rời Cảng Cầu Đá (TP Vũng Tàu) đi Côn Đảo. Chừng 15 phút sau, hành khách được thuyền trưởng thông báo tàu bị sự cố.

    "Xuất bến lúc 6h, chạy được một đoạn thì tàu chạy chậm lại, chạy lòng vòng và sau đó quay về neo ở cách bờ chừng vài trăm mét", anh Tính nói và cho biết, từ TP HCM xuống Vũng Tàu đi tàu cao tốc nhưng chuyến trải nghiệm đã không được như ý muốn.

    Sau nhiều giờ chờ đợi kỹ thuật trên tàu kiểm tra, nhiều khách mệt lả vì bị say sóng, chủ tàu huy động tàu dịch vụ chở vào bờ nghỉ ngơi. "Tôi đã đặt vé bay từ Côn Đảo về Hà Nội trong đêm nay, nhưng giờ không được thông báo chính xác lúc nào tàu sẽ chạy, rất sốt ruột", bà Nguyễn Thiện Thành cho hay.

    Ông Vũ Văn Khương, Giám đốc Công ty cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc cho biết, hệ thống báo một trong bốn máy trên tàu báo lỗi, không hoạt động nên phải quay về chờ các chuyên gia đến Vũng Tàu kiểm tra và chưa biết lúc nào sẽ tiếp tục xuất bến.

    "Sự cố gây khó chịu cho hành khách nhưng an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Những ai có nhu cầu trả lại vé, chúng tôi hoàn tiền ngay, còn muốn tiếp tục hành trình thì vui lòng đợi", ông Khương cho hay.

    Người dân phát hiện quả trứng gà có hình thù kỳ lạ ở Nghệ An

    Quả trứng gà có hình thù lạ. Ảnh: Trí thức trẻ

    Nhiều ngày nay, nghe tin gà của gia đình ông Ngân Đình Phòng (trú bản Boong, xã Lạng Khê, Con Cuông, Nghệ An) đẻ ra quả trứng có hình thù kỳ lạ, nhiều người kéo nhau đến để được chiêm ngưỡng.

    Theo ông Phòng, gia đình ông có nuôi 6 con gà mái cỏ và đẻ rất nhiều trứng. Ngày 17/2, ông Phòng vào chuồng gà để lấy trứng hàng ngày thì bất ngờ phát hiện một quả trứng có hình thù rất kỳ lạ.
    Qua quan sát, quả trứng này nhỏ hơn những quả trứng bình thường. Đặc biệt, quả trứng này dài, cong, có vòi và rất giống với quả bầu.

    Lần đầu thấy quả trứng có hình thù kỳ lạ nên ông Phòng đã mang luộc quả trứng này rồi cất giữ làm kỷ niệm.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2222019-cap-vo-chong-khiem-thinh-tu-vong-trong-phong-tro-a263787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan