+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/4/2019: Thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp bị 3 cô gái dùng dao rạch mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu nữ 18 tuổi bị 3 cô gái xông vào khống chế, dùng dao rạch mặt

    Trao đổi với báo chí chiều 21/4, một lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này đang vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc một thiếu nữ bị nhiều người lạ mặt bất ngờ lao vào khống chế và hành hung.

    Qua tìm hiểu, rạng sáng ngày 21/4, khi chị N.T.Q. (18 tuổi, trú tại Bắc Giang) đang ngồi chơi với bạn (chưa rõ danh tính) trong căn hộ ở chung cư Cao Nguyên Xanh (phường Võ Cường) thì xuất hiện 2 cô gái gõ cửa, xin vào bên trong.

    Thiếu nữ 18 tuổi bị rạch mặt. Ảnh: Dân Trí

    Trong lúc Q. đi ra để mở cửa thì bất ngờ những lạ mặt tự ý xông vào rồi đập phá nhiều đồ đạc bên trong. Việc này khiến chị Q. sợ hãi bỏ chạy nhưng liền bị 2 cô gái lạ cùng người bạn đuổi theo hành hung.

    Quá trình giằng co, Q. lấy được con dao rọc giấy để phòng thân nhưng không thể chống cự lại. Sau đó, Q. bị 3 cô gái dùng dao rọc giấy rạch mặt và cổ, phải nhập viện điều trị.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Hà Nội: Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư đã tử vong tại bệnh viện

    Sáng 21/4, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội thông tin cho biết, bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư VinaHud Cửu Long đã tử vong.

    Trước đó, Tổ quốc đưa tin, vào khoảng 12h trưa 20/4 tại khu chung cư Vina Hud Cửu Long (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra vụ việc bé trai rơi từ tầng 11 khu chung cư xuống trúng phần mái che tầng 1.

    Phát hiện vụ việc, bảo vệ và người dân đã khẩn trương đưa nạn nhân đến bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội). Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng và xôn xao.

    Mái che cửa kính ở tầng 1 chung cư VinaHud Cửu Long bị nứt vỡ khi bé trai rơi xuống.

    Theo Vietnamnet cho biết, khi cháu bé rơi xuống đất, cư dân tại đây không thấy người thân của cháu bé nên đã đăng lên group của khu đô thị để tìm người thân. Sau đó, gia đình cháu bé xác nhận sống ở tầng 11 của chung cư nói trên.

    Sự việc đáng tiếc trên tiếp tục là lời cảnh tỉnh về việc đảm bảo an toàn với các gia đình có con nhỏ sinh sống tại các chung cư.

    Nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ

    Một nam thanh niên được phát hiện tử vong trong phòng trọ tại đường Bình Hoà 03, phường Bình Hoà, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương vào khoảng 10h30 ngày 21/4.

    Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 21/4, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết bất thường này. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Th. (29 tuổi, quê Quảng Bình).

    Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: PLO)

    Theo một số nguồn tin cho biết, người bạn của anh Nguyễn Văn Th. đến phòng trọ của nạn nhân để rủ anh này đi uống cà phê. Khi tới phòng thì thấy anh Th. nằm bất động trên nền nhà, cửa phòng còn mở. Vào trong kiểm tra, người bạn tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong. 

    Sự việc được thông báo cho chủ nhà trọ, đồng thời trình báo lên cơ quan địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

    TP HCM: Một giáo viên bị tố nâng điểm nhiều môn cho học sinh

    Sự việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp). Theo đó, sau khi trường công bố kết quả đợt kiểm tra giữa học kỳ II năm học 2018-2019 ở Trường THPT Nguyễn Công Trứ, từ ngày 11 đến 13-3; nhiều giáo viên khẳng định một học sinh lớp 12A9 đạt điểm cao ở các môn thi trắc nghiệm trong khi bài thi thực tế của em không thể đạt được như vậy. Các giáo viên này cũng khẳng định, năng lực học tập thực tế tại lớp của học sinh này không thể đạt được mức điểm như trên nên sự việc có điểm thi cao lại càng bất thường.

    Vì nghi ngờ từ trước, nhóm giáo viên đã âm thầm theo dõi, chụp lại bài làm của học sinh trên khi em này vừa làm bài xong và đối chiếu với bài thi đã được chấm. Từ sự đối chiều này, phát hiện nhiều câu trong bài thi được sửa từ sai thành đúng nhằm mục đích nâng điểm.

    Cụ thể, bài thi các môn toán, lý, hóa, tiếng Anh, sinh học của được nâng điểm như sau:

    Môn toán: được chỉnh sửa 7 câu và được nâng lên 1,6 điểm. Môn tiếng Anh được chỉnh sửa 9 câu để nâng lên 1,8 điểm. Môn sinh học được chỉnh sửa 6 câu và được nâng 1,5 điểm. Với môn lý và môn hóa, được chỉnh sửa 2 câu và nâng lên 0,8 điểm.

    Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ cho biết đã nhận được đơn tố cáo trong chiều ngày thứ 6, ngày 19-4 và sẽ xác minh vụ việc. Được biết, người bị tố cáo là một giáo viên nữ phụ trách công tác chấm thi.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2242019-thieu-nu-18-tuoi-xinh-dep-bi-3-co-gai-dung-dao-rach-mat-a272096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan