+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/8/2018: VOV sở hữu bản quyền ASIAD 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    VOV sở hữu bản quyền ASIAD 2018, chính thức phát sóng trên VTC3

    Theo tin tức từ báo điện tử VOV, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018.

    Theo đó, từ ngày 22/8, khán, thính giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu thuộc tất cả các môn thể thao của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC, kênh truyền hình VOVTV, các kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam, trực tuyến trên báo điện tử VOV.VN, VTCnews và ứng dụng VTCnow.

    Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cho biết, việc Đài Tiếng nói Việt Nam có chủ trương mua bản quyền sự kiện thể thao này xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt các nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, phù hợp với vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí quốc gia.

    VOV sở hữu bản quyền ASIAD 2018, chính thức phát sóng trên VTC3 - Ảnh 1

    Ánh Viên thi 400m cá nhân hỗn hợp tại cung thể thao dưới nước GBK, Jakarta sáng 21/8. Ảnh: VnExpress

    Hai doanh nghiệp đồng hành giúp VOV đạt bản quyền ASIAD 18 là Tập đoàn Viettel và Vingroup. 

    Theo nguồn tin của báo Tri thức Trực tuyến, hợp đồng bản quyền phát sóng ASIAD 18 vừa được chốt trị giá 1,3 triệu USD. 

    Cháy nhà 3 tầng giữa trưa, 30 con chó bị thiêu chết

    Vào khoảng 12h trưa nay (21/8), người dân sống trong ngõ 242, đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội) nghe thấy tiếng chó sủa rất to, khi ra kiểm tra thì thấy khói lớn bốc lên từ tầng 3 ngôi nhà nằm sâu trong ngõ.

    Theo người dân sống trong ngõ, lúc xảy ra cháy, trong nhà không có ai. Đám cháy khởi phát từ tầng 3 của ngôi nhà, đây là nơi gia đình nuôi rất nhiều chó. Những người hàng xóm lúc thấy cháy đã chạy lên tầng thượng để cố gắng dập lửa, một số người cố kéo quần áo phơi của gia đình ra xa để tránh cháy lan nên bị bỏng ở tay.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Việt

    Theo lời kể của chị H chủ nhà, hôm nay trời nóng nên chị bật điều hoà và quạt cho khoảng 30 chú chó ngoại trên tầng thượng. Khi chị nghe tin, chạy về nhà thì tất cả 30 chú chó đã chết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã điều động 3 xe chữa cháy đến dập lửa. Đến khoảng 12h45 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Số phận tài xế đánh lái cứu 2 nữ sinh giờ ra sao?

    Liên quan đến vụ tài xế đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh ở Hải Phòng, ngày 20/8, tài xế Đỗ Văn Tiến cho biêt vụ việc đã được cơ quan chức năng giải quyết theo hướng dân sự.

    “Sau khi 2 chủ xe ô tô bị thiệt hại trong vụ tai nạn làm các thủ tục và yêu cầu cơ quan chức năng miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với tôi, cơ quan công an đã hoàn thiện hồ sơ gửi Viện Kiểm sát xử lý vụ việc theo hướng dân sự”, anh Tiến chia sẻ.

    Theo anh Tiến, sau khi vụ việc được giải quyết, 2 chủ xe ô tô bị thiệt hại nhận lại xe đã được sửa chữa như thỏa thuận. Còn chủ xe của anh nhận lại chiếc xe tải và sửa chữa hết 15 triệu đồng; anh cũng được trả lại bằng lái xe.

    Số phận tài xế đánh lái cứu 2 nữ sinh giờ ra sao? - Ảnh 1

    Anh Đỗ Văn Tiến - tài xế xe tải đánh lái cứu mạng 2 nữ sinh. Ảnh: Báo Giao Thông. 

    “Hiện tại, cuộc sống của tôi chưa ổn định, tôi vẫn ở nhà làm công việc nhẹ phụ giúp gia đình. Nhưng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nghề “cầm vô lăng”; tôi dự tính sang tháng sẽ đi làm lái xe khách đường dài cùng một số anh em, bạn bè”, anh Tiến nói.

    Anh Tiến cho biết thêm, số tiền thừa sau khi chi trả các khoản phí bồi thường, anh đã tặng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) như đã hứa với các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trước đó. Và trong thời gian chờ nhận lại bằng lái xe, anh nhận được số tiền 20 triệu đồng là 2 tháng tiền lương (10 triệu đồng/tháng) hỗ trợ từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

    “Vụ việc vừa rồi đã làm cuộc sống của tôi có chút xáo trộn, có lúc lâm vào tình trạng bế tắc. Cũng may được cộng đồng, đặc biệt là anh Nguyễn Hoài Nam quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ tôi và gia đình vượt qua khó khăn. Tất cả tình cảm đó, tôi sẽ luôn trân trọng và khắc ghi”, anh Tiến xúc động.

    Cháy cây xăng trong khu dân cư ở Quảng Nam

    Lúc 13h30 ngày 21/8, cây xăng Khải Hoàng 2 nằm trong khu dân cư ở thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Cây xăng xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: VnExpress

    Ngọn lửa bùng phát trên bốn trụ bơm, sau đó lan sang một xe bồn chứa xăng dầu đang đỗ bên cạnh. Lo sợ trước vụ hỏa hoạn, nhiều chủ cửa hàng buôn bán cạnh bên trạm xăng dầu đã vội vàng sơ tán tài sản và chạy ra xa khu vực có cháy.

    Nhận tin báo, hơn mười lính cứu hỏa cùng hai xe chữa cháy đã đến hiện trường dập lửa; ngọn lửa được khống chế sau hơn 30 phút phát cháy. Tại hiện trường, trụ xăng dầu bị lửa thiêu rụi, chiếc xe bồn cũng bị cháy nham nhở.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2282018-vov-so-huu-ban-quyen-asiad-2018-a241075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan