+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao clip người đàn ông chửi bới, xô đổ xe CSGT

    Theo tin tức trên báo Dân trí, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại một người đàn ông liên tục chửi bới và xô đổ chiếc xe bồ câu của lực lượng CSGT.

    Quá trình tìm hiểu được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều tối ngày 22/10, tại xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Theo như hình ảnh trong đoạn video trên, một người đàn ông mặc áo thun trắng liên tục la hét và chửi bới lực lượng CSGT khi đang xử lý người vi phạm không đội mũ bảo hiểm. Người này tiếp tục xô đổ chiếc xe đặc chủng trước sự chứng kiến của người dân xung quanh.

    Hình ảnh người đàn ông mặc áo thun màu trắng liên tục chửi bới lực lượng CSGT - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến sự việc trên, phía Công an huyện Xuân Trường xác nhận sự việc trên và cho biết, sự việc trên xảy ra vào chiều tối 22/10. Lúc này tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Xuân Trường thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Xuân Tiến, Xuân Kiên thì phát hiện một người dân điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên dừng xe để xử lý.

    Trong lúc tổ công tác đang tiến hành lập biên bản hiện trường với người vi phạm giao thông thì đối tượng tên Giang, trú ở xã Xuân Tiến xuất hiện chửi bới vã xô đổ xe của CSGT.

    Phát hiện thi thể nam thanh niên đầu chúc xuống nước, người trên thuyền

    Báo Dân Việt dẫn lời ông Bùi Văn Nhàn - Chủ tịch UBND xã Thung Nai (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) người dân xã Thung Nai khi đi thả lưới trên hồ Sông Đà đã phát hiện một thuyền máy loại nhỏ đang trôi tự do, trên thuyền có xác một người chết trong tư thế đầu chúc xuống nước, tay trái quặp vào tay chèo của thuyền nên đã thông báo lên công an xã Thung Nai.

    Nam thanh niên chết trong tư thế chúc đầu xuống nước, người trên thuyền - Ảnh: báo Dân Việt

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T. (29 tuổi, trú tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, Hòa Bình). Nạn nhân là đối tượng nghiện ngập, hiện đang bị địa phương quản lý.

    Khám nghiệm tại hiện trường, công an còn phát hiện có cả tiền và xi lanh ở trên thuyền.

    Thi thể nạn nhân sau khi công an khám nghiệm xong đã bàn giao cho gia đình để mai táng.

    Buồn chuyện bệnh tật, cụ bà 72 tuổi tự tử trong bệnh viện

    Nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết, khoảng 4h30 ngày 23/10 không thấy vợ là bà H.T.C (72 tuổi, ngụ Thủ Đức) trên giường bệnh nên ông D.V.N (72 tuổi) chạy đi tìm. Đến khu vực nhà vệ sinh, ông N hoảng hốt khi thấy bà C tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang nên hô hoán cầu cứu. Tuy nhiên khi bà C được đưa xuống cấp cứu thì mọi việc đã muộn.

    Vị trí nơi bà C tìm đến cái chết - Ảnh: báo Công an nhân dân

    Người thân bà C cho biết, bà bị bệnh tim và được đưa vào Bệnh viện quận Thủ Đức (Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) chữa trị hơn 10 ngày nay. Những ngày nằm viện bà C tỏ vẻ buồn chán vì hoàn cảnh khó khăn lại bệnh tật. Có thể từ nguyên nhân này mà bà C nghĩ đến chuyện tự tử để đỡ gánh nặng cho gia đình.

    Hưng Yên: Bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà dân

    Ngày 23/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Ngô Thị Lương – Chủ tịch UBND xã Lạc Hồng cho biết: “Trên địa bàn xã vừa phát hiện một trường hợp bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà một hộ dân”.

    Theo bà Lương, vào khoảng 20h tối ngày 22/10, trước của nhà ông Đỗ Duy Tân (trú tại thôn Phạm Kham, xã Lạc Hồng), gia đình ông Tân phát hiện một bé gái chơi quanh quẩn trước cửa nhà. Khi mọi người chạy ra thì chỉ có một mình cháu bé, xung quanh không có người thân trông nom.

    Bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi đang được gia đình ông Tân chăm sóc - Ảnh: báo Người đưa tin

    Thấy vậy, gia đình ông Tân đã đưa bé gái vào nhà đồng thời thông báo sự việc cho UBND xã Lạc Hồng. Sau khi nhận được thông báo, chính quyền cùng lực lượng Công an xã đã có mặt tại nhà ông Tân để ghi nhận sự việc.

    “Bé gái này khoảng 3 tuổi, sức khỏe của cháu bình thường. Tuy nhiên, cháu không nói cho mọi người rõ tên tuổi và bố mẹ cháu bé là ai. Vì vậy, việc xác minh người thân gặp nhiều khó khăn. UBND xã đã báo cáo UBND huyện Văn Lâm, đồng thời đã có thông báo tìm người thân trên hệ thống loa phát thanh”. Bà Lương thông tin thêm.

    Hiện tại, gia đình ông Tân đang chăm sóc cho và phối hợp với các cơ quan chức năng tìm người thân cho bé gái này.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-24102017-a206325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan